รัน โต้!!เปล่าศัลยกรรมอัพสวยถ่ายหวิว!!

เป็นนางเอกลุคส์เรียบร้อยซะจนชินตา....

สำหรับนางเอกสาว รัน  นพวรรณ ที่ตอนนี้หลาย ๆ คนยังคงตะลึงกับลุคส์ใหม่ของเธออยู่ที่เซ็กซี่สุด ๆ แต่ก็ยังแอบน่ารักเล็ก ๆ ตามสไตล์จนทำให้ใครหลาย ๆ คนวิจารณ์กันว่าสาวรันไปอัพมาทั้งตัว เพื่อที่จะได้ถ่ายปฎิทินหวิวให้ดูสวย เพราะภาพที่ออกมาสวยจนใครหลาย ๆ คนจำเธอแทบไม่ได้ เลยทำให้คนคิดกันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเอ๊ะ!! รันไปทำอะไรมาดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา...!!



โดยผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสวรันเลยสอบถามกันหน่อยสิว่าไปศัลยกรรมมาทั้งตัวจริงหรือเปล่า!?

สาวรันเลยรีบชี้แจ้งว่า ไม่จริงเลยค่ะ ที่ว่ารันไปศัลยกรรมมา ที่รันทำคือดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่า ที่หลาย ๆ คนคิดว่ารันหน้าเปลี่ยนเป็นเพราะรันหายไปนานหรือเปล่านาน ๆ จะได้เจอหน้าพวกพี่ ๆ นักข่าว อาจจะยังไม่ชินกันก็ได้ค่ะ....


แล้วรันไปทำอะไรมาบ้างกับตัวเอง!?

ก็คือรันไปเล่นโยคะมาค่ะ แล้วก็มีไปนวดสลายไขมันมาด้วย นอกจากนั้นก็ดูแลควบคุมเรื่องอาหารการกิน ซึ่งจริง ๆ แล้วตอนแรกรันก็ไม่คิดนะค่ะ ว่ารูปเราจะออกมาสวยขนาดนี้ พอเห็นภาพแล้วก็รู้สึกว่าตื่นเต้นมากค่ะ สวยเกินที่คิดไว้....แล้วก็มีพี่ลูกเดกเป็นเทรนเนอร์ให้ด้วยค่ะ ดูแลรันตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย


แล้วทำไมถึงตัดสินใจถ่ายปฏิทินแนวนี้!?

อ่อ...ที่รันตัดสินใจเพราะว่ารันเชื่อว่าปีนี้มันดูมีความหลากหลายดีค่ะ แบบเป็นคอนเซ็ปเซ็กซี่ ๆ น่ารักด้วย ก็โอเคค่ะ...พอภาพออกมาแล้วทำให้ไม่ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์