รักแบบฉบับ แป้งอรจิรา อิสระไม่ชอบชีวิตมีกรอบ

ผ่านมรสุมข่าวค(ร)าวมาเยอะจนติดอันดับต้น ๆ อีกราย สำหรับนักแสดงสาวหน้าใสผิวขาวราวหยวกกล้วย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

ซึ่งหว่านเสน่ห์จนหนุ่ม ๆ หลงใหลไปทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งในและนอกวงการ จนตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ หลายคน แถมยังถูกคนมองว่าเธอเป็นคนแรง ตรงไปตรงมา กล้าเปิดเผย จนโดนหมั่นไส้เอาได้ ซึ่งนั่นคือ  ตัวตนที่แท้จริงของสาวน้อยพราวเสน่ห์ผู้นี้ ซึ่งไม่เคยคิดเสแสร้งและสร้างภาพ
   
วันนี้ “ดาวต่างมุม” ขอเจียดเวลาละครของ สาวแป้ง-อรจิรา มานั่งเปิดใจความเป็นแป้งให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันแบบเต็ม ๆ อีกครั้ง


โดยนัดเจอกันช่วงเที่ยงที่ร้านทำผม “ฮาชิ” (HACHI) ย่านทองหล่อ เปิดประตูมาปุ๊บก็เห็น สาวแป้ง กำลังนั่งเอกเขนกขะมักเขม้นอยู่กับการถักนิตติ้งผ้าพันคออยู่ กิจกรรมยามว่างที่เธอกำลังชื่นชอบอยู่ในขณะนี้ เพื่อไม่ให้เสียเวลาก็ยิงคำถามแรกกันทันที



ตอนนี้แป้งมีละครอะไรอยู่บ้าง?
   
“ก็มีเรื่อง “ดำขำ”, “นัดกับนัด” และ “บ่วงรักกามเทพ” ค่ะ ปีหน้าเปิดกล้องอีกเรื่องคือ “ชิงชัง” ปกติแป้งจะรับงานละครปีละบางทีก็ 2 เรื่อง ถึง 3 เรื่อง ส่วนมากปีละ 2 เรื่อง รับไม่ค่อยเยอะค่ะ ที่รับน้อยไม่ใช่อะไร ละครของเอ็กแซ็กท์ใช้เวลาถ่ายทำกันนาน”

เวลาที่เหลือจึงค่อยรับงานอีเวนต์เหรอ?
   
“จะต้องเอาคิวละครเป็นหลักค่ะ”

ถ้ามีงานอีเวนต์เยอะ ๆ ล่ะ แบ่งเวลาอย่างไร?
   
“อาจมีปัญหาแค่แรก ๆ ที่ขอคิวละครไปรับงาน ก็จะโดนผู้ใหญ่ว่ามา ต้องให้เวลาละครเป็นหลักนะ พอหลัง ๆ ไม่มีถ่ายละครหรือในคิวนั้น ๆ ไม่มีเรา แป้งก็จะรับงานอื่น ๆ ได้ค่ะ”

เห็นช่วงหนึ่งแป้งออกงานเยอะมาก?
 
“ช่วงที่มีข่าวกับ พี่ฟลุค (เกริกพล มัสยวาณิช) ใช่มั้ย ละครก็โดนตัดไป เลยทำให้มีเวลารับงานอีเวนต์มากขึ้น จริง ๆ แป้งก็เรื่อย ๆ นะ ไม่ได้รู้สึกว่ารับงานเยอะขึ้นนะ รู้สึกว่าเหมือนเดิม น้อยลงด้วยซ้ำ"



เวลามีข่าวขึ้นมา มันทำให้งานเยอะขึ้นด้วยรึเปล่า?
  
“สำหรับแป้งมันไม่เกี่ยวเลย เพราะก่อนหน้านี้แป้งก็งานเยอะอยู่แล้ว ฉะนั้นเรื่องข่าวไม่ได้ทำให้งานเยอะขึ้น แถมจะน้อยลงด้วยซ้ำ”

หากมีข่าวขึ้นมา ที่บ้าน คุณพ่อ-คุณแม่ ว่าอะไรมั้ย?
  
“ถ้าเป็นข่าวทั่วไป เค้าไม่ค่อยห่วง แต่จะมีข่าวช่วงแรง ๆ ที่เพิ่งโดนไป อันนั้นเค้าจะห่วง เหมือนเค้าจะกลุ้มใจไปด้วย เพราะมันค่อนข้างจะเรื่องใหญ่ ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวท่านก็รู้ว่าข่าวไหนจริงหรือไม่จริง เค้ารู้อยู่ เป็นปกติของวงการต้องมีอยู่แล้ว เค้าก็ทำใจอยู่บ้างแล้ว แต่ช่วงที่มีข่าวหนัก ๆ มันก็ยากที่จะทำใจ มันหนักไป แต่มันก็ผ่านไปได้ค่ะ”

ในช่วงรู้สึกแย่ ๆ ที่บ้านให้กำลังใจดีหรือเปล่า?
 
“ตอนแรกเค้าก็ยังไม่เข้าใจ แต่พอสักพักก็ดีขึ้น ซึ่งแป้งเองจะบอกท่านว่าอย่าเพิ่งถามอะไร อย่าเพิ่งซ้ำเติมได้มั้ย ขอให้เข้าใจก็พอ ซึ่งเค้าเข้าใจเรามาก ดีกับเรามาก ๆ ไม่ได้กดดันเลย ทำให้เราโอเค ทำให้เราสบายใจขึ้นที่เค้าเข้าใจ แป้งจะบอกท่านทุกเรื่อง จะเล่าให้ฟัง ไม่ค่อยปิดอยู่แล้ว ท่านจะรู้ว่าอะไรคืออะไร เค้าไม่เคยมาตีกรอบให้แป้งเลย ให้อิสระ แต่จะมีเตือนบ้าง ด้วยความที่เค้าเป็นผู้ใหญ่ เค้าก็จะห่วง ซึ่งในครอบครัวแป้งมีพี่ชายกับน้อง สาวค่ะ นอกนั้นก็มีคุยกับเพื่อน แต่ปัญหาหนักอย่างที่ผ่านมาเร็ว ๆ นี้ มันหนักเกิน แป้งก็ไม่ได้คุยกับใครเลย ฟุ้งซ่านอะค่ะ”



เกิดเป็นลูกคนกลางมีปัญหาอะไรมั้ย?
 
“แป้งรู้สึกว่าพ่อแม่รักแป้ง ดีทุกอย่าง ไม่มีปมด้อย แต่แป้งจะเอาแต่ใจที่สุดในบ้าน เอาจริง ๆ แป้งเป็นคนค่อนข้างแรงถ้าไม่ใช่ ไม่ชอบอะ แป้งเป็นคนมีความคิดเป็นของตัวเอง คือ เราจะเถียง เค้าก็ไม่ได้โอ๋นะ เค้าจะมีดุบ้าง ถ้าอารมณ์ร้อนทั้งคู่ ก็จะบอกว่าเดี๋ยวค่อยคุยกันนะ รอให้อารมณ์เย็นค่อยกลับมาคุยกัน

กับกระแสข่าวแรง ๆ ที่ผ่านมา ทำให้แป้งโตขึ้นด้วยมั้ย?
  
“ไม่นะ แต่ทำให้เราปลงมากขึ้น ว่าอะไรมันก็ไม่จีรัง ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราทำอะไรไม่ได้ ถ้าไม่ยอมรับมันก็จมปลัก ฉะนั้นเราควรจะต้องยอมรับมันและเข้าใจ ทำให้โตขึ้น เรื่องบางเรื่องมันยากเกินกว่าที่ตัวเราจะแก้ปัญหาได้ ฉะนั้นก็ต้องปล่อยมันไป ช่วงที่เครียดมาก ๆ ก็ใช้เวลานานเป็นเดือนเหมือนกันนะ แต่สักพักก็โอเคขึ้น

จริง ๆ แป้งเป็นคนนิสัยใจคออย่างไร?
  
“ใจร้อน โผงผาง คนตรง ทุกอย่าง เป็นคนแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คนที่บ้านจะเข้าใจ แป้งเป็นคนที่ชอบก็บอกชอบ เกลียดก็เกลียด รักก็รัก สมมุติรู้ว่าอันนี้ไม่ดี ไม่พอใจ จะเก็บความรู้สึกตัวเองไม่ค่อยอยู่ จะแสดงออกมาหมดทุกอย่าง มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย คนที่ไม่เข้าใจเค้าก็จะไม่ชอบ กับพ่อแม่เค้ารู้ว่าเราเป็นแบบนี้ เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร พอเราเย็นลงก็จะขอโทษ แล้วบอกว่าเมื่อกี้อารมณ์เสียไปหน่อย เวลาอารมณ์ขึ้นจะเดินหนี เพราะไม่อยากเถียงกับใคร”



ในเมื่อเป็นคนนิสัยแบบนี้ พ่อแม่ห่วงเรารึเปล่า?
  
“ห่วงค่ะ บางทีเราตรงเกินไป บางทีคนที่เค้าไม่เข้าใจเค้าก็จะไม่เข้าใจ ส่วนมากแป้งเป็นคนเปิด เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว แป้งก็อยู่ตรงนี้มานาน คนเห็นเรามาสักพัก คนส่วนมากจะรู้ว่าแป้งไม่มีอะไร ส่วนเพื่อน ๆ ที่อยู่ด้วยกันเนี่ย เค้าจะห่วงภาพของแป้งแทนแป้ง ที่ปกติตัวเองไม่ค่อยระวังอยู่แล้ว กับเพื่อนรุ่นพี่ก็จะให้ความเคารพทุกคนนะ”

ปกติทำงานเก็บเงินเอง เอาไปลงทุนทำอะไรบ้าง?
  
“มีทำ ร้านพิซซ่า ทองหล่อ 10, ร้านเสื้อผ้าที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชื่อ แบล็ค ควีน และร้านตัดผม ฮาชิ ร้านนี้ทำเยอะสุดแล้ว เป็นร้านที่ชอบด้วย คิดตั้งแต่แรกแล้ว แป้งเป็นคนคิดว่าอยากทำร้านทำผม พอไปญี่ปุ่นก็ถามเพื่อนว่ามีช่างมั้ย แล้วเค้าก็หาช่างให้ พอกลับมาก็เลยเปิด หุ้นใหญ่ของร้านมี แป้ง กับ พี่ฟลุค แป้งน้อยกว่าพี่เค้านิดนึง อีกอย่างพี่เค้าเอา หุ้นของเพื่อนอีกคนไปโดยไม่บอกเราด้วย จริง ๆ มี 8 หุ้น ถ้าบอกเราก็จะเอาเอง เพราะจริง ๆ ร้านนี้แป้งเป็นคนต้นคิด แต่ไม่ถึงกับคาดหวังมาก แต่ตอนเด็ก ๆ เคยอยากเป็นช่างทำผม อยากตัดผม ทำผม พอเปิดร้านก็เป็นที่อยู่ของแป้งประจำเลย เข้ามาเห็นมีลูกค้า ก็จะแฮปปี้แล้วค่ะ”

ที่ผ่านมาฟลุคเคยเอาใครมาตัดฟรีรึเปล่า?
  
“ปัญหาร้านมันไม่เกี่ยวกับบุคคลที่สาม แต่บางครั้งพี่เค้าคิดว่าความคิดพี่เค้าถูกเสมอ แล้วจะเถียงกันเรื่องร้านมากกว่า คนที่สามไม่มีส่วนเท่าไหร่กับปัญหาของร้าน อีกอย่างแป้งไม่ได้มายด์หรอกว่าใครจะมาก็มาเป็นลูกค้าจ่ายเงิน มันโอเค มันก็ดี แป้งไม่ได้มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาก็จ่าย ที่ไม่จ่ายมีรึเปล่าไม่รู้ อาจจะเข้ามาเซต ๆ ผมให้หน่อยแล้วแบบ... แป้งไม่ชอบ ไม่ยอม ขนาดแม่แป้งมา แม่ยังจ่ายเงิน ถ้าคุณมาจะฟรี ๆ แป้งไม่ยอมเหมือนกัน คนในครอบครัวมาทำทุกคนยังเสียเงินหมด เพราะทุกคนคิดว่ามาอุดหนุนเราทั้งนั้น”



มาถึงเรื่องส่วนตัวกันบ้าง ตอนนี้ความรักเป็นอย่างไรบ้าง?
 
“เรื่อย ๆ ค่ะ มีบ้างค่ะ แต่ยังไม่ได้ศึกษาใครเป็นพิเศษ แต่ก็มีคุย ๆ กัน”

กับที่บอกว่ามีคนชื่อ ไผ่ วันพอยท์ (อดีตแฟนเก่า หยาดทิพย์) มาตามจีบล่ะ?
  
“ก็เป็นคนรู้จักค่ะ”

เพราะอะไรถึงยังไม่เปิดใจ?  
  
“จริง ๆ อะไรที่ไม่ชัดเจน แป้งก็ไม่อยากจะพูด เราเป็นผู้หญิงด้วย จะชัวร์ไม่ชัวร์ อะไร ยังไง แป้งไม่ใช่คนที่ชอบเปิดอยู่แล้ว ที่เปิดจริง พี่ภูริ ที่เปิดอยู่แล้ว อย่างกับ พี่ฟลุค เองแป้งก็ไม่ได้อยากจะเปิด แต่รู้กันเอง แต่คนอย่างพี่ฟลุคพูดมากไง ปิดไม่ค่อยอยู่ แป้งไม่อยากพูดเรื่องความรัก ถ้าคนนี้ไม่ใช่คนที่จะแต่งงาน ยังไม่ได้เป็นแฟน แค่คุย ก็ไม่รู้จะพูดทำไม เพราะมันยังไม่ชัวร์ พอเปิดก็จะวุ่นวาย เปิดปุ๊บแล้วเมื่อไหร่เลิก มีคนโน้นคนนี้เข้ามา แป้งอยากคบใครก็คบตามปกติ ธรรมดาทั่วไป ไม่ต้องวุ่นวาย ไม่มีมายุ่ง มีแค่ความสัมพันธ์ของคนสองคน กับคนรอบตัวที่เรารู้จักก็พอ แค่นี้ก็พอแล้ว ไม่ต้องให้ทุกคนในประเทศรู้ แป้งรู้สึกว่าอย่างนั้นมันปวดหัว”



แสดงว่าอยากเก็บเรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัวเหรอ?
 
“เปล่าค่ะ อยากคบใครแล้วเหมือนคนปกติทั่วไป เหมือนที่วัยรุ่นกับชาวบ้านเค้าคบกัน พอมีข่าวเหมือนเราจะจริงจัง เราแค่เริ่มต้นศึกษา ทุกวันนี้มีคนคุยบ้าง ต้องใช้เวลามากขึ้น แต่ก็ไม่อยากไปอะไรกับความรักมากมายนัก มันโอเคนะ ได้ทำอะไรในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ แฮปปี้มาก อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ต้องไปผูกติดกับอีกคนมาก ผูกติดมากแล้วปวดหัว จริง ๆ ความจริงใจ เรารู้สึกได้อยู่แล้ว แป้งยังไม่พร้อมจะเจอใครด้วยนะ”

แล้วข่าวที่บอกว่า พี่ฟลุค ตามง้อล่ะ มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย?
  
“เรารู้อยู่แล้ว อะไรคืออะไร ฉะนั้นการที่เค้าออกมาพูด หรือไม่ออกมาพูด มันไม่ได้ต่างอะไร แต่ไม่ได้อะไร คือ เราตัดสินใจแล้ว แป้งแฮปปี้ดีอยู่แล้ว แป้งเป็นคนตัดแล้วตัดเลย แล้วรู้สึกว่าตอนนั้นอยู่แล้วไม่มีความสุข จะกลับไปทำไม อยู่อย่างนี้ดีกว่ามีความสุข”

ดูจากนิสัยโดยรวมแล้วเนี่ย แป้งเป็นคนรักอิสระมาก ๆ เลย?
  
“รักอิสระมาก ถ้ามีใครคนนึงเข้ามา เค้าต้องเข้าใจ ใครที่ขังแป้งไว้มาก ๆ แป้งจะอึดอัด ไม่อยู่อะ อยากทำอะไรก็ทำ ทุกวันนี้ออกมาเข้าร้าน รู้ว่าเพื่อนอยู่แถวนี้ เอาล่ะ นัดเจอ อยากไปหาใครก็ได้ไป ไม่ใช่มาไม่ได้นะ เดี๋ยวชั้นต้องอยู่กับคนนี้ตรงนี้ ก่อนหน้าอยากไปเสริมสวยทำหน้า เอาล่ะเค้าไม่ว่าง เวลาดูแลตัวเองก็ไม่มี แต่งตัวไป ไหนต้องแต่งยังไง ตอนนี้แต่งตัวอิสระ อยากทำอะไร ทำ”



ที่ผ่านมาทุกคนเขาหวงรึเปล่า?
 
“ไม่ เอาจริง ๆ คนที่จะเข้ากับแป้งได้ ต้องมีอะไรที่เหมือน ๆ กันกับแป้ง แป้งเป็นคนชอบอยู่กับเพื่อน ติดเพื่อน ชอบออกไปข้างนอก ไม่ชอบอยู่บ้าน ต้องมีกิจกรรมทำ ซึ่งใครที่จะเข้ากับแป้งได้ ต้องชอบที่จะไปต่างจังหวัด ลุย ๆ ไม่ต้องหรูหรา ไฮโซตลอดเวลา แป้งเอียน แป้งชอบอะไรลุย ๆ ไปได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องไปในที่แพง ๆ ติดดินมาก สามารถเปลี่ยนไปได้เรื่อย ๆ

ดู ๆ แล้วแป้งมีความเป็นเด็กมั้ย เพราะยังรักอิสระ?
 
“นี่มันเป็นนิสัยส่วนตัวแป้งแล้วล่ะ แป้งเป็นทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในเวลาเดียวกัน เป็นคนมีหลายอารมณ์มาก ถ้าคนที่รู้จักแป้งจะรู้ว่าแป้งมีหลายอารมณ์มาก ในความเป็นผู้ใหญ่ คือ แป้งจะเป็นคนมีความคิด เวลาอยู่กับคนอื่นแป้งค่อนข้างจะฟัง มาร้านก็จะฟังคนอื่น ๆ ถ้าเป็นเรื่องสำคัญจะฟัง ถ้ารู้ว่าเราผิดจะโอเค ก็ยอมรับว่าเราผิด ถ้าไม่ผิดแป้งก็ไม่ยอมนะ ในส่วนความเป็นเด็กของแป้ง ไม่ค่อยอยู่นิ่งมั้ง เก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ถ้าใครจะมาคบแป้งต้องยอมรับความเป็นเราด้วย ต้องเข้าใจเราในระดับหนึ่ง เพราะรู้ตัวเองเป็นแบบนี้ แป้งเป็นคนใช้ชีวิตคุ้ม ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบ  ไปต่างจังหวัด ก็ไฮเปอร์ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ดูหนังก็ไม่ชอบ ไม่ชอบดูหนังเฉย ๆ 2 ชม. เข้าสปา มานอนเฉย ๆ ก็ไม่เอา งงตัวเองเหมือนกัน”

แปลว่าเจอแต่คนไม่เข้าใจงั้นเหรอ?
 
“ถ้าเป็น พี่ฟลุค เนี่ยตีกรอบตลอดเวลา พี่ภูริ ก็มีบ้าง แต่ยังดีกว่าไง ถ้าจะมาคบแป้งต้องเข้าใจว่าเราเป็นคนตรง ถ้าใครเปิดกับแป้ง แป้งก็จะเปิด แป้งเข้าได้ไม่ยากนะ ต้องเข้าใจอารมณ์แป้ง แป้งเป็นคนโกรธง่าย หายเร็ว ฉะนั้นเวลาที่โกรธอย่าแรงใส่ ไม่งั้นจะแรงกันทั้งคู่ เวลาโกรธต้องเอาน้ำเย็นลูบ ซึ่งต้องใจเย็นกับแป้ง ซึ่งไม่จำเป็นต้องคุยที่อายุมากกว่า หรือผู้ใหญ่กว่านะ บางทีในความเป็นผู้ใหญ่ ตามใจก็เหลิงนะ ไม่รู้อะคนที่จะอยู่กับแป้งได้ ต้องทำให้แป้งเย็นลง ซึ่งยังหาไม่ได้”



เวลาคบเพื่อนชายจะพาไปรู้จักกับคุณพ่อคุณแม่มั้ย?
  
“รู้จักค่ะ ส่วนใหญ่จะรู้จักหมด ถ้าไม่ชัวร์ก็พาไปเจอท่าน เค้ารู้ว่ามีใครคุยอยู่บ้าง แป้งจะบอกพวกเค้าหมด ไม่ค่อยปิดเท่าไหร่ อย่างมาก็ทานข้าว เค้าไม่ได้ห่วงอะไรนะ ก็อยากให้แป้งใจเย็นกว่านี้ ข้อเสียของตัวเอง คือ ใจร้อนเกิน เค้าห่วงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะแป้งใจร้อนไง แล้วแป้งแรง เค้าเลยเป็นห่วงค่ะ ทั้งบ้านแป้งน่าห่วงสุดแล้ว (หัวเราะ) รู้ตัวนะ รู้ว่าตัวเองใจร้อน ตัดสินใจอะไรเร็ว เคยซื้อคอนโดฯ ราคา 5.5 ล้าน ภายในวันเดียว ไม่ได้คิดอยากจะซื้อมาก่อน แค่ขับรถผ่านใบบิลบอร์ดก็เข้าไปดูในโชว์รูม ใจร้อนอะ ไม่รอบคอบ”

ปกติเป็นคนใช้เงินเก่งรึเปล่า?
  
“ใช้เงินลงทุนเยอะ ใช้ทุกสิ่งเยอะ ก็พยายามเก็บ เวลาใช้เงินแป้งจะคิด แป้งไม่ใช่คนบ้าแบรนด์ ยี่ห้อ แป้งรู้ว่าใส่แป๊บเดียว เดี๋ยวก็เบื่อ เลยไม่ซื้อเสื้อผ้าแพง จะแพงอะไรที่เก็บได้ ใช้แล้วราคาไม่ตก อย่าง นาฬิกา, กระเป๋า ถ้าจะแบรนด์ต้องใช้ให้แบบเป็นสิบ ๆ ปี หรือสักห้าปีไม่เชย ไม่ใช่อะไรน่ารักก็จะซื้อ ปกติทำงานก็จะเก็บเงินเอง ซึ่งเก็บไม่ค่อยอยู่ เลยต้องซื้อทอง ซื้อเป็นของ เป็นคอนโดฯ ตอนนี้มีคอนโดฯ 2 แห่ง ไม่เยอะค่ะ แล้วมีเงินเก็บบ้าง แป้งลงทุนเยอะ ไปลงร้านพิซซ่า ร้านทำผม หนึ่งอย่างมาทำร้านทำผม เรายังมีโนฮาว มีความรู้ สมมุติถ้าเจ๊งไป มันก็เป็นประสบการณ์ อย่างร้านเสื้อผ้าแป้งลงไปไม่กี่แสนเนี่ย บางคนกระเป๋าสามสี่ใบก็ถึงแสนแล้ว แป้งเอาเงินมาทำแบบนี้ดีกว่า ซื้อประสบการณ์ มันคือโอกาสไม่แน่มันอาจจะเวิร์ก เห็นช่องทางที่โอเคก็ได้ ตอนนี้แป้งก็รู้แล้วว่าแป้งจะเอาดีทางร้านทำผมเนี่ยแหละ เจอแล้ว”
  
เคลียร์ชัด! ชัดเจน กล้าแสดงออก มั่นใจในแบบฉบับของ แป้ง-อรจิรา...



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์