นาตาลีแฉตัดสัมพันธ์ต้อลAF4

"นาตาลี เดวิส" แฉตัดสัมพันธ์ "ต้อล AF4" หลังเพียรส่งsmsโทรหา หวั่นแฟนหนุ่มเข้าใจผิด

กลายเป็นจอมแฉจูเนียร์ ซะแล้ว สำหรับ "นาตาลี เดวิส" ที่ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่เกิดมาสวย จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เรียงหน้ากันขายขนมจีบ ทั้งที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ล่าสุดหนุ่ม "ต้อล-AF4" ก็ไม่เบา แอบโทรไปจิ๊จ๊ะ แถมส่งข้อความตามตื้อ แต่กลับไม่ยอมรับ แก้เก้อด้วยการบอกว่าแค่แซวเล่นๆ สาวนาตาลีทนพฤติกรรมหนุ่มหน้าหล่อแต่พูดปลดไม่ไหวอีกแล้ว เลยพูดซะหมดเปลือกว่า "พอดีวันนั้นไปงานๆ หนึ่ง เจอพี่คนนึงเคยเป็น AR อยู่อาร์เอส เคยดูแลหนูสมัยเด็กๆ เค้าก็เดินเข้ามาขอเบอร์ บอกเผื่อมีงานติดต่อเข้ามา ด้วยความที่เราสนิทกันเราก็เลยให้เบอร์ส่วนตัวไป ก็ไม่คิดว่าเค้าจะเอาไปให้ใครต่อ คืนนั้นต้อลก็โทรมา เราก็เอ๊ะต้อลไหน ไม่เคยมีเพื่อนชื่อต้อลนะ เค้าก็บอกต้อล AF ที่เจอกันวันนี้ไง เป็นห่วงถึงบ้านหรือยัง


เราก็ไม่อยากให้เค้าเข้าใจผิด ก็บอกไปเลยว่าเราไม่ได้รังเกียจนะ ถ้าไม่มีอะไรก็ไม่ต้องโทรมาก็ได้

เราเป็นเพื่อนกันได้ อีกอย่างก็ไม่อยากมีปัญหากับแฟนด้วย แต่ถ้าโทรมาคุย ส่งข้อความมาหาก็อย่าเลยดีกว่า เค้าก็หายเงียบไป 2-3 อาทิตย์ต่อมาเค้าก็ส่งข้อความมาอีก พอดีวันนั้นมีโครงการไปทัวร์ที่ตึก UBC แล้วเค้าเห็นหนู คืนนั้นเค้าก็ส่งข้อความมาหาอีก เป็นเบอร์แปลกอีกแล้ว พอดีเคยเห็นในสัมภาษณ์ว่าเค้าใช้เบอร์คนอื่นโทรมา เราก็อยากจะรู้ว่าถ้าเราโทรไปโดยใช้เบอร์แปลกแล้วเค้าจะรับมั้ย สรุปคือเป็นเสียงเค้ารับแสดงว่าก็ต้องเป็นเบอร์เค้า หนูก็เลยพูดกับเค้าเลยว่า ต้อล ถ้าไม่มีอะไรสำคัญ เราก็ไม่ได้รังเกียจนะถ้าจะเป็นเพื่อนกัน เจอกันทักทายตามงานได้ ถ้าไม่มีอะไรจำเป็นอย่าโทรมาเลย เราไม่อยากมีปัญหากับแฟน เราก็พูดกับเค้าตรงๆไปเลย ไม่ได้ตั้งตัวเป็นศัตรูกับเค้า แต่ก็อยากสร้างความสบายใจให้กับคนของเรามากกว่า"

แล้วต้อลว่ายังไง

"เค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร แค่ส่งข้อความมาแซวเล่นเฉยๆ แล้วก็ส่งข้อความมาอีกรอบ บอกแฟนไม่ต้องคิดมาก แค่แซวเล่นเฉยๆ"


ออกมาพูดแบบนี้หวั่นมีปัญหากับเค้ามั้ย

"มันไม่น่ามีปัญหา เพราะเราก็ไม่เคยพูดว่าเค้ามาจีบ ในการเข้ามาทำงานรอบนี้ด้วยภาพและกระแสก็ค่อนข้างแรงอยู่แล้ว เราก็ไม่อยากให้เค้ามาติดภาพเซ็กซี่พราวเสน่ห์หนุ่มๆ เข้ามาหาเต็มไปหมดเลย ไม่อยากให้เป็นแบบว่า พอสิ้นปีต้องมานั่งรวมว่าผู้ชายของนาตาลีมีกี่คน"

ทะเลาะกับแฟนมั้ย

"ไม่ได้ถึงกับทะเลาะ เค้าก็งงนิดนึงว่าเป็นใคร ซึ่งมันบังเอิญมาก ตอนที่ต้อลโทรและส่งข้อความมา 2 ครั้ง เราก็อยู่กับเค้าตลอด เค้าก็คงสงสัยแหละว่าแอบคุยกันมาตลอดหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่ได้คุย เค้าก็เชื่อใจเรานะ"

ต้อลเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

"ถ้าเป็นเพื่อนกัน เจอกันทักทายว่าเออ สบายดีมั้ย โอเคยินดีมาก แต่ถ้าโทรมาคุย ถึงเค้าจะบอกว่าแซวเล่น เราก็ไม่ได้เปิดตัวเองเพราะเราก็ไม่ชอบเหมือนกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์