ตุ้ย-แอนนาแต่งแล้ว

ลั่น'ฮันนีมูน'ไทยผลิตทายาททันที

นักร้อง ดีเจดังรายการ"ซี้ด"เอฟเอ็ม 97.5"ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจากุล"ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ"บิ๊กหอย-ธวัชชัย สัจจากุล"อดีต ส.ส.และ ผจก.ฟุตบอลทีมชาติไทย จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสกับนางแบบสาวสวย “แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี” ลูกสาวของ “เกชา เปลี่ยนวิถี” อดีตดาวร้ายชื่อดังแห่งจอเงิน หลังจากทั้งสองคบหากันมานาน 5 ปี คู่บ่าวสาวระบุ จะฮันนีมูนกันในเมืองไทยไม่ไปนอก พร้อมกับจะผลิตทายาทกันในทันที เพื่อให้ “คุณตา” กับ “คุณปู่” ได้อุ้มหลานไว ๆ ไม่สนว่าจะได้ผู้ชาย หรือผู้หญิง ขอให้สุขภาพแข็งแรงก็พอ ฝ่ายชายไม่ยอมเปิดเผยถึงค่าสินสอด บอกให้เจ้าสาวเท่าที่มีหมดทั้งตัวและหัวใจ


ที่ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 ธ.ค. ได้มีงานเลี้ยงฉลองสมรส

ระหว่าง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” วัย 35 ปี นักร้อง และผู้บริหารรายการ ซี้ด คลื่น เอฟเอ็ม 97.5 กับนางแบบสาวสวย “แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี” อายุ 40 ปี ลูกสาวคนสวยของอดีตดาวร้ายชื่อดัง “เกชา เปลี่ยนวิถี” โดยมีแขกเหรื่อในวงการบันเทิง และนางแบบร่วมงานกว่า 1 พันคน บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้มของคู่บ่าว-สาว ทั้งคู่ใช้ซีดีเพลง “บีไซด์ยู” (Beside You) เป็นของชำร่วยแจกให้กับแขกทุกคน

“ตุ้ย-ธีรภัทร์” เจ้าบ่าวในชุดสูทสีดำให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงความรู้สึกที่ได้เป็นเจ้าบ่าว ว่า

คบหาดูใจกับ “นาตาชา” มานาน 5 ปี วันนี้รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก แอนนา ที่อยู่ในชุดเจ้าสาวดูสวยเหลือเกิน สำหรับการจัดพิธีมงคลสมรสอย่างเป็นทางการนั้น ตนกับเจ้าสาวจะรอจนถึงวันที่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ก่อน ส่วนหลังจากแต่งงานแล้วตนกับแอนนาจะเดินทางไปฮันนี มูนกันพักหนึ่ง โดยตั้งใจไว้ว่าจะท่องเที่ยวกันในเมืองไทย ซึ่งแอนนา ชอบทะเล และจังหวัดที่มีอากาศหนาว


เมื่อถามว่า ใช้สินสอดเท่าไหร่ในการขอ เจ้าสาวแต่งงาน ตุ้ย-ธีรภัทร์ กล่าวแบบติดตลกว่า เท่าที่มีทั้งตัวและหัวใจคือสินสอดทั้งหมด

โดยหลังจากแต่งงานแล้วตนกับแอนนาอยากจะมีลูกทันที จะเป็นลูกชายหรือลูกสาวได้ทั้งนั้น ขอให้ร่างกายแข็งแรงก็พอใจแล้ว ส่วนเรือนหอเป็นคอนโดมิเนียมใกล้กับบ้านแม่ตนที่ย่านสุขุมวิท ส่วน นาตาชา เปลี่ยนวิถี เจ้าสาว กล่าวว่า ประทับใจในตัว “ตุ้ย” เจ้าบ่าว ที่เขาเป็นตัวของเขาเอง เวลาอยู่กับเขาแล้วมีความสุข ไม่เหงา เมื่อมีปัญหาเขาสามารถให้คำปรึกษาได้เสมอ สำหรับงานเดินแบบตอนนี้หยุดพักชั่วคราวเพื่อเข้าพิธีแต่งงาน และเดินทางฮันนีมูนหลังแต่ง

ด้าน นายธวัชชัย สัจจกุล เจ้าของฉายา “บิ๊กหอย” อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย และอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พ่อของ “ตุ้ย-ธีรภัทร์” เปิดเผยความรู้สึกที่ลูกชายสุดที่รักมีภรรยาว่า

ดีใจที่ “ตุ้ย” ได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ดีอย่าง นาตาชา เขาคบหาดูใจกันมานานแล้ว ตนอยากจะมีหลานอุ้มเร็ว ๆ จะเป็นหลานชายหรือหลานสาวได้ทั้งนั้นไม่สำคัญอะไร เมื่อถามถึงเรื่องสินสอด “บิ๊กหอย” กล่าวว่า ขอไม่เปิดเผย  ขณะเดียวกัน อดีตดาวร้ายชื่อดัง “เกชา เปลี่ยนวิถี” อดีตดาวร้ายชื่อดังของวงการภาพ ยนตร์ไทย พ่อของเจ้าสาวดีใจที่เห็นลูกสาวแต่งงานมีครอบครัวถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาอย่างไม่อายแขกที่มาร่วมงาน พร้อมกับกล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ดีใจมากที่ “แอนนา” มีความสุขได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดี ลูกเขยของตนเป็นคนใช้ได้ มีความรับผิดชอบ และที่สำคัญ คือ เขารักแอนนาเหมือนกับที่ตนรักลูก มั่นใจว่า “ตุ้ย” จะดูแลลูกสาวตนได้เป็นอย่างดี และ “แอนนา” จะมีความสุขกับผู้ชายคนนี้ที่เขารัก นอกจากนี้ อยากจะได้อุ้มหลานไว ๆ ด้วย เพราะแก่มากแล้ว อยากให้เขารีบมีลูกจะเป็นชายหรือหญิงก็ได้ยังไงก็เป็นหลานตน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์