เหวอ..!! พลอย โผล่กลางงานแต่งท็อปกิ๊กเก่า

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้ว สำหรับ หนุ่มหล่อ ''ท็อป'' ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี

ที่กุมมือหวานใจ ''น้องแพม'' อรอาภา สุสมากุลวงศ์ จัดงานวิวาห์อย่างยิ่งใหญ่ แขกเหรื่อ..ทั้งในและนอกวงการ ร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่ง แต่ที่ทำเอาตะลึงไม่น้อย คงเป็นแขกพิเศษ หวานใจคนเก่าของพ่อหนุ่ม ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ครั้งนึงเคยกุมหัวใจ หนุ่มท็อปอยู่หลายปี จนเมื่อมาถึงจุดอิ่มตัว..ก็แปรสภาพ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปในที่สุด 



..ผ่านเวลาล่วงเลยไป อดีตกิ๊กเก่าอย่าง ท็อป..ก็ จูงมือแฟนสาวที่คบหากันมาหลายปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ให้ใครๆ อิจฉา

ทั้งยังออกปากชมเปราะว่า เป็นผู้หญิงที่ใช่ และประทับใจที่สุด ตั้งแต่เคยคบหาใครต่อใครมามากมาย แต่ในขณะที่สาวพลอยในชีวิตรักวุ่นวาย มือที่สาม ที่สี่ โผล่มาไม่จบไม่สิ้น แต่ในวันงานเธอก็ทิ้งเรื่องรัก..รัก เข้าไปแสดงความยินดีด้วยตัวเอง ด้วยสีหน้าสุดชื่นมื่นซึ่งเจ้าตัวก็อวยพร และพูดถึงอดีตคนรักเก่าว่า " ก็ดีใจมากๆ ค่ะที่เค้าประสบความสำเร็จในความรัก น่ารักทั้งคู่เลย (สีหน้าซาบซึ้ง) เค้าทั้งคู่เหมาะสมกันมาก พลอยทั้งยินดี ทั้งดีใจ เห็นเพื่อนที่สนิทคนนึงมีความสุข ก่อนหน้าก็ก็มีคุยกันบ้าง นานๆที เค้าเองก็บ่นให้ฟังเหมือนกันว่าตื่นเต้น จะได้แต่งงานแล้ว เราเองก็บอกเค้าว่าดีใจด้วยจากใจจริงๆ ที่ผ่านมาก็ถามสารทุกข์สุขดิบกันตลอด"

แล้วเมื่อไรจะถึงคิวพลอยล่ะ??

"ว๊าย...พูดเหมือนท็อปเลย (หัวเราะ) โหย ..ถ้ามันง่ายๆ ซื้อได้ที่ไหนก็ดีซิพี่ ยังหรอกแฟนยังไม่มีเลยให้แต่งกับใคร แต่เห็นงานเขาแล้วชอบจังเลย อยากบ้าง(หัวเราะ) แต่คงอีกไกล" สาวพลอยกล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์