ถ้า นุ่น พร้อม ต๊อด จะขอแต่งปี 54 ชัวร์!!!

หลังจากหนุ่มไฮโซ "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี"

ได้คบหาดูใจอยู่กับนางเอกสาวแสนสวย "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" มาเป็นเวลานานแล้ว ทั้งคู่ก็ถูกจับตามองจากคนรอบข้าง ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ชื่นใจกันสักกะที พอผู้สื่อข่าวเจอะเจอหน้าหนุ่มต๊อด จึงรีบเข้าไปสอบถามว่าจะมีวี่แววงานแต่งเมื่อไหร่ "อนาคตตอบยากครับ แต่ถามในเรื่องของความพร้อมดีกว่า ความพร้อมตัวผมเองก็ 90%แล้วในเรื่องของงานให้มันลงตัวมากกว่านี้ แล้วก็ต้องไปดูทางฝ่ายหญิงว่าพร้อมรึเปล่า

ถ้าพร้อมแล้วจะบอกไม่ปิดบังแน่นอน ผมว่าข่าวดีมันไม่จำเป็นต้องมาลับลมคมในเงียบ ๆ แอบแต่งกัน

เพราะว่านอกจากมันจะเป็นเรื่องที่เราภาคภูมิใจแล้ว เรายังแบ่งปันความสุขให้กับคนอื่นได้อีกด้วยที่ผมเคยพูดว่าอาจจะเป็นปี54 ก็หมายความว่า ผมจะบอกว่าไม่รู้เหมือนกันอาจจะปี52 ,53 ,54 แต่ว่า52 ,53เร็วไปนะ แต่อย่างที่ผมบอกอ่ะว่า ความพร้อมของผมตอนนี้มัน 90%แล้ว ถ้าผมปรับทุกอย่างให้ลงตัว ทางฝ่ายนุ่นเค้าพร้อมก็คงจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ทางคุณพ่อคุณแม่ ท่านก็ไม่ได้เร่ง เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า และผมมองว่าความพร้อมมันเป็นรากฐานที่สำคัญในการสร้างครอบครัว

แล้วนุ่นว่าไงบ้าง?
    "ก็ต้องไปถามนุ่นอ่ะครับ คือว่าค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าครับ เอาไว้ให้ทั้งสองคนพร้อมแล้วค่อยมาตัดสินใจกันอีกที แล้วก็มาดูความพร้อมความเหมาะสมกันอีกที" หนุ่มต๊อดกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์