โกโก้ยื่นฟ้อง7ล้านสุดช้ำปล่อยโฮ..มาริโอ้ ชิงหาเอ

ตอบโต้กันไปมาเกือบ 20 วันเห็นจะได้

เกี่ยวกับกรณีบาดหมางคลางแคลงใจระหว่าง โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผู้จัดการดาราโมเดลลิ่ง กับพระเอกดาวรุ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ เกี่ยวกับการเปลี่ยนผู้จัดการดูแลคิว ดูแลเงินทอง จนเลยเถิดเป็นสงครามน้ำลายในเรื่องอื่นๆ ที่พาดพิงพัวพันโยงใยกันให้ยุ่งไปหมด


จนถึงวันนี้ (19 ธ.ค. 51) เวลา 15.050 น. ที่ทาง “โกโก้” ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นที่เคยประกาศไว้ว่าจะฟ้องร้อง “มาริโอ้”

ได้เดินทางมาที่ ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง 63 แขวงนายนาวา เขตสาธร และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “จริงๆ แล้วที่มาในวันนี้ก็เพื่อฟ้องความบริสุทธิ์ของโก้เอง จะมีแยกเป็น 2 คดี คือ คดีแรกฟ้องมาริโอ้เป็นเงิน 6 แสนบาทข้อหาผิดสัญญา ส่วนอีกอันฟ้องร้องพี่เอข้อหาที่ทำให้โก้เสื่อมเสียชื่อเสียง กระทบต่อการทำงานของโก้ เป็นเงิน 6 ล้านบาท

สัญญาที่บอกว่าหายล่ะ?...

“ตัวโก้เองไม่เคยบอกว่าทำสัญญาหายนะ คนอื่นน่าจะพูดไปเองครับ อย่างงานตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี่เขาไปรับงานเองเนี่ย จริงๆ มันไม่ได้ คือโก้ต้องเรียกสิทธิประโยชน์ตรงนั้นคืนมา เพราะสัญญาจะหมด 9 กรกฏาคม 2553 ”

จะรอมชอมกันไหม?...

“จริงๆ ก็ไม่อยากให้เรื่องเป็นมาถึงขั้นนี้หรอกครับ แม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังรู้สึกทุกข์อยู่ แต่ ณ ตอนนี้ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฏหมายแล้ว โก้ก็เก็บความทุกข์มาจนถึงที่สุดแล้ว แม้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาที่เขามาประกาศทุกวันนี้เขาก็ยังไม่คุยกับโก้ เขาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเขาไกล่เกลี่ยมาก็ต้องดูก่อน เพราะต้องปรึษาผู้ใหญ่ด้วย”


ตั้งใจมาฟ้องวันนี้เพราะเป็นวันเกิดของเอรึเปล่า?...

“อันนี้ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ครับ”

ในเรื่องของภาษีที่มีปัญหาจะดำเนินการอย่างไร?...

"ส่วนของภาษีก็อยู่ในขั้นตอนกฎหมายเหมือนกัน ตอนนี้โก้ตอบมากไม่ได้ ยกหน้าที่ให้ทนายดีกว่า”

ณ วันนี้มาริโอ้ยังเป็นเด็กในสังกัดอยู่หรือเปล่า?...

“ถ้าจริงๆ โดยกฏหมายก็ยังนับว่าใช่ครับ หลังจากฟ้องร้องถ้าต้องรวมงานกัน ก็ต้องดูทีท่าเขาก่อนว่าจะยังไง ”


เรื่องการ์ดวันเกิดของเอที่ส่งมาให้ รู้สึกอย่างไรบ้าง? ...

“ได้รับการ์ดครับ คือจริงๆ ตอนแรกโก้เห็นออกในรายการทางช่อง 7 เลย ก็คือเขาบอกว่าฝากมาออกรายการเลย ความรู้สึกแรกคือเสียใจมาก ว่าทำไมเราไม่เข้าใจว่ากระบวนการมันยังไม่สิ้นสุด แต่เขาส่งมามันทำร้ายจิตใจโก้มาก

คือโก้ก็เสียใจอยู่แล้ว คือพูดตรงๆ (ร้องไห้) คือว่าความรู้สึกเราก็เสียใจมากอยู่แล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แล้วเขาส่งมายังงี้ (โชว์การ์ดวันเกิดที่เอส่งมาให้) โก้เห็นทีแรกในโทรทัศน์โก้ก็ร้องไห้เลย โก้รู้สึกว่ายังไม่พออีกเหรอสิ่งที่ทำที่ผ่านมา ออกรายการทางช่อง 7 เลยบอกว่าขอเชิญไปงานวันเกิด เขาไม่ให้เกียรติโก้เลยอ่ะ คิดว่าไม่น่าจะได้ไป แถลงข่าวนี้เสร็จโก้คงเหนื่อย และคงต้องปรึกษาอาทนายต่อ” โกโก้กล่าว

    หลังจากนั้นก็มีหญิงสาว 2 คนได้นำรูปถ่ายที่ มี 4 คนในรูป คือ โกโก้ นิรุณ/ มาริโอ้/ เอ ศุภชัย / กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ถ่ายที่ดอยสุเทพ พร้อมมีข้อความว่า ... "สวัสดีปีใหม่นะครับ อยากให้น้องโกโก้มีความสุขมากๆ ในปีนี้ และอีกทุกๆ ปีด้วยนะ แต่สิ่งหนึ่งที่ลืมไม่ได้ก็คือปีเก่าๆ ที่ผ่านมา เพราะมันจะมีสิ่งดีๆ ที่ทำให้เรามีวันนี้ เพราะสิ่งเก่าๆ หลายๆ เรื่องมันก็ควรต่อการจดจำเลยส่งรูป "วันหนึ่ง" ใน "ปีเก่า" มาให้ดูเพื่อที่...... HAPPY NEW YEAR ....P‛A ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์