“บุ๋ม” ผวา แฟนคลับ “จุ๋ย” เกลียด ฉากตบตีไม่กล้าลงไม้ลงมือ

ละครเทิดพระเกียรติ “วีรชนคนกล้าแห่งสยามประเทศ”

ที่ค่าย กันตนา หยิบยกเรื่องราวของพระบรมวงศานุวงศ์ และวีรชนคนกล้าที่อุทิศตัวเพื่อปกป้องผืนแผ่นดินไทยมานำเสนอ โดยจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ต้องมาสวมบทเจ้าหญิงแห่งละโว้ จอมนางจามเทวี วีรสตรีผู้กล้าหาญที่เป็นผู้นำในการปกป้อง “นครหริภุญชัย”  ซึ่งในเรื่องสาวจุ๋ย ยังต้องมาเจอคู่ปรับอย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่มาสวมบท “อินทรเทวี” ที่พยายามกีดกันไม่ให้ “จอมนางจามเทวี” เป็นผู้นำ “นครหริภุญชัย” ทำให้เธอต้องปะทะคารมกับสาวจุ๋ยตลอดทั้งเรื่อง แต่สาวบุ๋มถึงกับออกปากว่าหนักใจว่า ในบทที่ต้องตบตีแย่งชิงกับสาวจุ๋ย คงไม่กล้าทำให้จุ๋ยเกิดริ้วรอยแน่ๆ เพราะกลัวแฟนคลับของจุ๋ยจะเกลียดเอา

“ในเรื่องบุ๋มเล่นเป็น “อินทรเทวี” ซึ่งเป็นบทที่ต้องประชันกับน้องจุ๋ยโดยตรง

เพราะไม่อยากให้จอมนางจามเทวีเป็นใหญ่ อินทรเทวีจะอยากให้ลูกของตัวเองเป็นใหญ่ น้องจุ๋ยรับบทจอมนางจามเทวี แล้วเราต้องปะทะกันเยอะมาก ก็คิดอยู่ว่า ถ้ามีฉากต้องลงไม้ลงมือกับน้องจุ๋ย บุ๋มคงไม่กล้าทำอะไรแน่ๆ เพราะแฟนคลับน้องจุ๋ยเยอะ ก็อยากจะฝากบอกแฟนคลับน้องจุ๋ยว่า คือถ้าอยากให้น้องจุ๋ยดูน่าสงสาร ต้องให้บุ๋มแสดงพลังออกมาเยอะ ๆ แล้วจุ๋ยจะดูน่าสงสารและดูหน้าตานางเอกๆอย่างมาก เพราะบุ๋มก็เล่นจริงอยู่แล้วทุกอย่าง เพราะคงไม่ทำให้แฟนๆ ละครของบุ๋มผิดหวังเหมือนกัน เพื่อให้ละครมีอรรถรสมีสีสัน แต่ทีนี้เรื่องนี้ละครแต่ตัวเนี่ย มีตัวตนอยู่จริง บุ๋มคงไม่ได้เล่นแบบร้ายเกินไปจนกระทั่งเปลี่ยนประวัติศาสตร์  แต่เป็นเป็นร้ายแบบนี้มีพลังมีอำนาจที่อยากจะเป็นใหญ่ ก็อยากให้สมจริงแล้วก็ต้องให้เกียรติพระองค์ท่าน

    เมื่อกี้ก็ขออนุญาติพระองค์ท่านเลย ขอมากและนานกว่าทุกๆ เรื่อง เพราะบุ๋มเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้มากเลย เรื่องนี้น่าจะให้แง่คิดกับคนไทยและเป็นการรำลึกถึงพระองค์ท่าน” บุ๋มกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์