ลือหึ่งนุ้ยเริ่มชิ่ง ทิ้งเชาเชา กิ๊กเสธต๊อด !!!


ส่อแววคลุมเครือมานานสำหรับสาวนุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล และ เชา เชา ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี ที่ตอนนี้ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูท่าน่าจะไปไม่รอดอีกราย


ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเปิดตัวคบหาดูใจกันหวือหวาพอสมควร เรียกได้ว่า สาวนุ้ยไปไหนมาไหนใครก็รู้ว่านี่แหล่ะ "สาวของเชา เชา" แต่อย่างว่าสมัยนี้รักมันมีโปรโมชั่น แรกเริ่มอะไร ๆ ก็สดใน มาวันนี้ทำไมอากาศถึงอึมครึมได้ก็ไม่รู้ สงสัยเพราะสาวนุ้ยเคยมีคดีเก่าติดตัว อย่างกรณีแฟนเก่าตามทวงคืน


โดยงานนี้สาวนุ้ยเผยเองว่าร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วยกันกับแฟนเก่าจริง แต่ยืนยันว่า ยังไง เชา เชาก็สำคัญที่สุด

เพราะเขาคือคนปัจจุบัน แต่งานนี้ฝ่ายชายดูจะไม่ค่อยมั่นใจ เพราะขอถอยออกมาหนึ่งก้าว เพื่อให้สาวนุ้ยได้เคลียร์ตัวเองก่อน จากวันนั้นสู่วันนี้สาวนุ้ยกับหนุ่มเชา เชาก็คุย ๆ กันมาได้ปีกว่า แต่แววความคืบหน้ายังหามีไม่


สงสัยเพราะเหตุนี้แหล่ะ เลยเป็นที่มาของข่าวลือว่าสาวนุ้ยคิดชิ่งดีเจหนุ่มอารมณ์ดี แล้วไปคลิกกับเสธ.ต๊อดที่เคยมีข่าวกับนักแสดงมากฝีมือ "แก้ว อภิรดี" แทน




โดยคนทั้งคู่นั้นมีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "''ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช"

ซึ่งต้องออกกองต่างจังหวัดบ่อย ๆ เลยทำให้สาวนุ้ยห่าง ๆ จากดีเจเชา เชา แล้วไปใกล้ชิดกับเสธ.ต๊อดคนดังแทน แถมในงานเปิดตัว "ปฏิทินลีโอเบียร์ " ยังมีช่อดอกไม้จากบุคคลนิรนามส่งมาแสดงความยินดีกับสาวนุ้ยอีกต่างหาก


แต่สาวนุ้ยเธอปฏิเสธบอกปัด ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ มีดีกรีแค่พี่น้อง ที่ร่วมงานกันเฉย ๆ เผยรู้ตัวฝ่ายชายขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ แต่สาวนุ้ยไม่ซีเรียสเพราะไม่ได้คิดอะไร ก็เป็นแค่พี่ชาย - น้องสาวเท่านั้น


เอ้า ... งานนี้คงต้องมาจับตาดูท่าทีของสาวนุ้ยกันนะจ๊ะ ว่าจะแพ้คนในเครื่องแบบอีรายหรือเปล่า !!~



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์