จาชมตั๊กมีอนาคต อึ้งสาวยุ่นบุกหาขออยู่ด้วย

กลายเป็นผู้กำกับฯ ร้อยล้านคนใหม่ไปแล้ว สำหรับพระเอกนักบู๊แห่งเอเชีย "จา"พนม ยีรัมย์ หลังฉลองรายได้หนัง "องค์บาก 2" ทะลุ 100 ล้าน

งานก็ประสบความสำเร็จแล้ว เลยไถ่ถามเรื่องรัก เจ้าตัวเผยว่า "ความรักฉันหนุ่มสาวยังไม่มีอะไรที่หวือหวาครับ เพราะผมทุ่มเทกับงานกำกับและตอนนี้กำลังกำกับเรื่อง "องค์บาก 3" อยู่ครับ"


แล้วกับน้องตั๊ก (บงกช คงมาลัย) ล่ะ

"น้องตั๊กก็คุยกัน ปรึกษาเรื่องงานครับไม่มีอะไร น้องตั๊กก็น่ารักดี"

แต่ตั๊กมองจาอย่างชื่นชม ยกจาเป็นไอดอล?

"ผมเจอตั๊กตอนเล่นหนัง "ต้มยำกุ้ง" แล้วไปเทศกาลหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศส ด้วยกัน เราทำงานร่วมกันบ่อย น้องตั๊กค่อนข้างมีไอเดีย พอคุยด้วยเขามีความคิดอยากทำหนังและมีพล็อตเรื่องแปลกๆ ฟังแล้วทึ่งครับ"

ที่ตั๊กกำกับหนังสั้น ในเทศกาลหนังสั้นเมืองปาย ได้เป็นที่ปรึกษาหรือเปล่า?

"น้องตั๊กส่งพล็อตเรื่องมาให้ดูและถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง เขาได้ดาราดีอย่าง เรย์ แมคโดนัลด์, กระแต (ศุภักษร ไชยมงคล) เขาสามารถทำได้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ตัวผมได้ดูหนังแบบที่ยังไม่ได้ตัดต่อ ชอบครับ แปลกดี ผมว่าตั๊กมีอนาคตที่ดีในการกำกับหนัง ผมว่าผู้ใหญ่ควรสนับสนุนครับ"


ตั๊กใช่ผู้หญิงในอุดมคติหรือเปล่า?

"เราคุยกันในเรื่องของงานมากกว่า เป็นพี่เป็นน้องกันครับ"

ด้วยความที่ตอนนี้จาดังถึงต่างประเทศ ถึงฮอลลีวู้ดและทั่วโลก ตรงนี้มีสาวๆ เข้ามาหาเยอะมั้ย?

"ก็มีบ้าง แต่เราไม่มีเวลาไปกุ๊กกิ๊ก เวลาของผมคือเข้าป่าทำงาน เราอยากมีเหมือนกัน ช่วยๆ หาให้หน่อยครับ (หัวเราะ) ซึ่งตัวผมเองไม่มีสเป๊ก ถ้าโดนใจก็ใช่เลยมั้ง มันต้องเจอกันและคุยกันครับถึงจะรู้"

ได้ยินว่ามีสาวญี่ปุ่นตามเราตลอด?

เจ้าตัวพยักหน้า "มีครับ เขาเขียนจดหมายมาจีบเรา (หัวเราะ) แต่เราไม่ได้สานต่อเพราะเราไม่มีเวลา เขาบินมาไทยแต่ไม่ได้เจอผม ผมอยู่ต่างจังหวัดถ่ายหนัง เราได้คุยกันบ้างตอนเปิดกล้อง "องค์บาก 2" เขาชื่นชอบ อยากรู้จักกับเราและอยากมาอยู่ด้วย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอย่างไรครับ"


แสดงว่าคนนี้ยังไม่ถูกใจ?

จาหัวเราะก่อนกล่าว "ไม่ใช่ครับ เขาเป็นแฟนหนังที่ชื่นชอบผลงานของเราชอบวัฒนธรรมไทย ชอบภาษาไทย ถึงขนาดว่าเขาจะเรียนภาษาไทยเพื่อเขียนจดหมายมาหาเรา และคุยว่าอีก 2 ปีจะเรียนภาษาไทยและมาคุยด้วย"

กลัวว่าผู้หญิงที่เข้ามาจะหวังประโยชน์ในตัวเราหรือเปล่า?

"ผมไม่ได้คิดตรงนั้นครับ และไม่ได้กลัวขนาดนั้น ถ้าเป็นเนื้อคู่กันวันหนึ่งก็ต้องเจอกัน แต่เวลานี้ผมทำงานไม่ได้นึกถึงตรงนี้"

อยากได้แฟนเป็นผู้หญิงไทยหรือต่างชาติ?

"(หัวเราะ) คนไทยสิครับ พูดคุยกันรู้เรื่องกว่า แต่ในอนาคตก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์