ครีม ตัดใจ เบื่อเยาวชน!

ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา สวยนุ่ม น่าสัมผัส!

“ความโสด”
คือเสน่ห์ที่หนุ่มๆ รุมจ้องไม่มีใครอยากหลงรักคนมีเจ้าของ เพราะเดี๋ยวจะชุลมุนวุ่นรักไปซะเปล่าๆ ครีม เคลียร์ หัวใจจนใสสะอาด หนุ่มไฮโซ เจตต์ โศภิษฐ์พงศธร คือ “ผู้ชายคนสุดท้าย” ที่ได้ชื่อเป็น “แฟน” ครีม หนุ่มอื่นที่อยู่ในอาณัติ ครีม ตอนนี้ คงเป็นได้แค่ “กิ๊ก” หรือ “เพื่อนสนิท” เพียงอย่างเดียว!



ตอนนี้ ครีม เก็บ “หัวใจ” ไว้ในลิ้นชักจนมิดชิด

เพราะกลัวเจ็บ อกเดาะ แล้วมันเจ็บลึก เจ็บนาน ครีม เองไม่ได้ เข็ดรัก แค่เจ็บแล้วจำ มีรักกับ “ชายคนรัก” มากี่รายแล้ว สุดท้ายทิ้งไว้แค่ “แผลในใจ” ให้จดจำ รายแรก เอส-วรฤทธิ์ สนิ้ท...สนิท ควงกันไปไหนอย่างเปิดเผย สุดท้าย “คู่เลิฟ” ก็ต้องกลายเป็น “คู่ร้าง” เจอตี๋หล่อชิ่งไปสนิทกับสาว (ใหญ่) ใจถึง อบอุ่น และดูแลได้ดีกว่า ครีม เลยตกกระป๋องถูกทิ้งให้ชีช้ำโดยไม่ทันตั้งตัว!

ครีม ก็เหมือน “นักทดลองรัก” ตามล่าหาคนมาช่วยผสมผสานรักให้ลงตัว ในเมื่อ “พระเอกรักแล้วเศร้า”

 เธอจึงเบนเข็มหัวใจไปทดสอบกับหนุ่มไฮโซดูบ้าง เจตต์ ทำให้ ครีม ตกอยู่ในห้วงแห่งความรักแบบไม่อยากจะตื่นฟื้นมาอยู่ในโลกของความจริง ควงกันเปิดเผย คบหาดูใจกันแบบลึกซึ้ง ช่วง “อินเลิฟ” แทบไม่มีใครได้เห็นหน้า ครีม เชียวแหละ เพราะมัวแต่ซุกตัวอยู่ในซอกหลืบหัวใจไฮโซ ชายในฝันที่มอบแต่ความสุขให้แบบล้นทะลัก จู่ๆวันนึง เจตต์ กลับมากระชาก ครีม ให้ตื่นจากฝัน ตกสวรรค์ดังตุ๊บ!! มาขอเลิก พร้อมกับควงแฟนใหม่เย้ย ทำเอา ครีม เจ็บหนัก กับอาการรักร้าว ผอมตรอมใจ น้ำหนักลดไปหลายกิโล!


พอฟื้นคืนชีพ จากรักที่ไม่สมหวัง ผู้หญิงมักได้พลังจาก “การถูกทิ้ง” เสมอ

ครีม
สลัดความเศร้า พกความสดใสซาบซ่าส์ในชีวิตสาวโสดสนุก ลุกมาอวดทรวดทรงองค์เอว ประเดิมความซ่าส์ ครีม คงเข้าถึงแก่นแท้ของวงการมายาว่า “ความกล้า” สร้างชื่อเสียง แจ้งเกิด “นางเอกดัง” มาหลายราย คำชมในครั้งนั้นทำให้ ครีม ติดอกติดใจถ่ายแฟชั่น หนุ่มๆอยากดูเท่ากับเห็นคุณค่าในความงามเป็นที่ต้องการของหนุ่มๆถือเป็นการสร้างกำลังใจ ล่าสุด ครีม เลยตัดสินใจโชว์ความสวยให้ “นิตยสาร อารีน่า” (คุณภาพคับแก้ว เหมือนรถใหม่ยังไม่ได้ “รัน-อิน”)

งานรุ่ง รักสนุก ครีม เลยไม่ต้องทุกข์กับเรื่องใดๆ ตอนนี้ ละครเรื่อง “ศิลามณี” ทางช่อง 7 แฟนละครก็ชอบดู ครีม แอ๊บเด็กลดวัยมารับบท นักศึกษาสาวอายุ 20 กว่าๆ

ที่มีรักแท้ (แต่ “ชีวิตจริง” ไม่เคยเจอ) ตอนนี้ ครีม โดนใจ “หนุ่มเอ๊าะ” เทรนด์ใหม่ที่นางเอกสาวในวงการกำลังนิยม “กินเด็ก” โดนแซวไปเต็มๆ หลังจากเข้าฉากเลิฟซีนกับ น้องพล-พูลภัทร นักแสดงใหม่ใน “ศิลามณี” ครีม เป็นฝ่ายยื่นปากไปประกบปาก น้องพล จูบเสร็จก็ปล่อยมุกเสร็จสรรพ แหม...ไม่ได้โดนมานาน อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดรับสมาชิกใหม่ เข้า “สมาคมกินเด็ก” ได้ทันที!


ช่วงที่เป็นโสด ครีม มีข่าวกับ ดีเจบีม-ศรัณยู ประชากิจ แต่สืบไปสืบมา คู่นี้เป็นเพื่อนกัน

จากนั้นความสวย ครีม ก็ไปเตะตา แจ๊ค เอเอฟ หรือ เมธัส ตรีรัตนวารีสิน มีข่าวว่า แจ๊ค ปลื้มโทร.มาจีบ ซึ่ง ครีม ก็บอกว่า แจ๊ค โทร.หาคุยจริง ครีม เป็นสาวที่เปิดเผย ความจริงคืออะไรก็พูดออกไป โดยไม่กั๊ก แต่พอไปถาม แจ๊ค กลับรีบปฏิเสธว่าไม่ได้จีบ ครีม คิดไปเองหรือเปล่า?...ผู้ชาย “สตรอเบอร์รี่” ก็มีเหมือนกัน!

แจ๊ค ทำตัวเป็น “ไก่อ่อน” ครีม เลยตัดสินใจหั่นความสัมพันธ์

จากที่เริ่มมีใจเอนเอียงมารักเด็ก ทำให้ ครีม ต้อง คิดหนัก ดูท่าว่าที่กำลังหวงความโสดไว้เหนียวแน่น เพราะ ครีม รอเจอ “หนุ่มใหญ่” ใจกล้า หรือบรรดา “ผู้อาวุโส” รักก็บอกว่ารักไม่ยึกยัก ยียวนกวนหัวใจ เหมือน “เยาวชนทั้งหลาย” ที่ชอบรักใครแค่ “เทอมเดียว!”

ภาพจาก “อารีนา”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์