ไฟไหม้บ้าน วีเจ แอนนี่ เศร้าซ้ำสอง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ร.ต.อ.ภาสกร เจนใจ พงส. (สบ 1) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 12 ซอยพหลโยธิน 44 ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.จึงประสานรถน้ำจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม.รุดไประงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ปลูกติดกัน 3 หลัง ในเนื้อที่ประมาณ 250 ตารางวา หน้าบ้านติดชื่อ “บ้านทรัพย์เสริมศรี” เจ้าหน้าที่พบกลุ่มควันและเปลวเพลิงพวยพุ่งออกมาจากห้องพระชั้น 2 ของบ้านหลังที่ 2 และลุกลามไปติดบ้านหลังที่สาม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงฉีดน้ำสกัดกั้นไฟไม่ให้เพลิงลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ ขณะเกิดเหตุมีผู้ช็อกหมดสติ 1 ราย ทราบชื่อคือนางภาณี ปัทมสุคนธ์ อายุ 79 ปี เพื่อนบ้านช่วยกันนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี แต่เสียชีวิตลงระหว่างทาง


จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของ ดร.พิลาศพงษ์ ทรัพย์เสริมศรี อายุ 58 ปี

บิดาของ น.ส.อนัญญา หรือวีเจ “แอนนี่” ทรัพย์เสริมศรี อายุ 28 ปี วีเจสาวจากเอ็มทีวีไทยแลนด์ ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ ในบ้าน 3 คน คือ นางภาณี ผู้ตายซึ่งเป็นยายของวีเจแอนนี่ พักผ่อนอยู่ในห้องติดกับห้องต้นเพลิงในบ้านหลังที่ 2 อีกคนเป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลนางภาณีซักผ้าอยู่ชั้นล่างของบ้านหลังดังกล่าว ส่วนอีกคนเป็นแม่บ้านกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัวบ้านหลังที่สาม ขณะเกิดเหตุทั้ง 3 คนหลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุได้ทัน แต่หลังจากนั้นนางภาณีเกิดอาการช็อก และเสียชีวิตในที่สุด สำหรับสาเหตุของเพลิงไหม้อยู่ระหว่างตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐาน

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้พากันเดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบวีเจ “แอนนี่” พร้อมญาติๆ

กำลังช่วยกันทำความสะอาดและเก็บข้าวของที่เลอะเปรอะเปื้อนหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ วีเจ “แอนนี่” กล่าวด้วยน้ำเสียงปนสะอื้นว่า ไฟไหม้ครั้งนี้ทำให้ต้องสูญเสียคุณยาย ซึ่งปกติท่านยังแข็งแรงดีอยู่ ตอนเกิดเหตุที่บ้านมีอยู่ 3 คน คือคุณยาย คนดูแลคุณยาย และแม่บ้าน ส่วนตนไปเรียนหนังสือ คุณพ่อ คุณแม่ และพี่ๆออกไปทำบุญที่บริษัทใกล้แยกเกษตรฯ ช่วงที่ไฟไหม้เพื่อนบ้านยังเห็นทั้ง 3 คนหนีไฟออกมา แล้วคุณยายก็เป็นลม เพื่อนบ้านรีบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็สายเกินไป ตอนนี้ศพท่านก็ยังอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องเอกสารที่ถูกไฟไหม้หมด อย่างไรก็ตาม ทางบ้านได้ติดต่อเตรียมงานศพไว้แล้ว โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเสมียนนารี ในช่วงเย็นวันที่ 14 ธ.ค.นี้  วีเจ “แอนนี่” เพิ่งเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสประทาน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม รร.แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจค้าของเก่า “เล็ก” สมบัติ เลิศอัษฏมงคล วัย 35 ปี เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นข่าวครึกโครมเนื่องจากสินสอดมีมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์