เสี่ยเจียง พร้อมลุย องค์บาก3 ดัน จา ประกบ เฉินหลง-เจ็ท ลี


หลังจากที่เคยมีเรื่องความบาดหมางกันระหว่าง "เสี่ยเจียง" กับพระเอกลูกรัก "จา-พนม" จนเป็นข่าวครึกโครมขึ้นหน้าหนึ่งมาแล้ว

ล่าสุด ณ วันนี้ทั้งคู่ต่างจับมือจูบปากเคลียร์ปัญหากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านเสี่ยเจียงก็ยอมรับไม่ถือโทษโกรธเคือง พร้อมที่จะดันพระเอกลูกรักประกบ "แจ็กกี้ ชาน" หรือ "เฉินหลง" และ "เจ็ท ลี" และไม่ขอพูดถึงปัญหาเดิม ๆ ที่เกิดขึ้น
 
"ผมยังไม่มีนะ อย่าไปพูดนะ เพราะไอ้จามีปัญหาเพราะมีคนช่างพูด พูดมากไปก็มีเรื่อง ตอนนั้นพวกคุณถาม ผมก็เฉย ๆ  ปล่อยไปเถอะเดียวมันก็เลิกพยศเอง

แล้วญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อเมริกา นี่คุยจบรึยัง?

"ไม่จบกำลังดูหนังอยู่ แต่เราขายเร็ว ๆ นี้ไป 5 - 6 ล้าน กับบวกกันอีก 7 ล้าน ก็เป็น 10 กว่าล้าน ก็ค่อยยังชั่ว"




มีแผนให้ "จา" ไปเล่นหนังฮอลิวู้ดด้วยกับอเมริกาไปถึงไหนแล้ว ?

คิดว่ายังนะ ใจผมคิดว่าถ้าผมทำภาค 3 แล้ว น่าจะมีภาค 4 โดยภาค 4 ผมจะติดต่อ "แจ็กกี้ ชาน" มาเล่นกับเค้า และอาจจะทำแบบเหมือน เจมส์บอน มีภาคต่อไปเรื่อย ๆ ภาค 5 จะเอา "เจ็ท ลี" มาเล่น ตอนนี้เราก็อินเตอร์อยู่แล้ว ไปถ่ายเมืองนอกก็เหมือนกัน สำคัญบทที่เค้าส่งมาให้จาเล่นเป็นตัวพระรอง ผู้ร้าย เราก็ไม่เอา

ต้องเป็นพระเอกบทนำเท่านั้น ?

ใช่ สู้เราทำเองดีกว่า เราเอาเงินไปจ้างเค้าฝรั่งมาเล่นกับเราก็ได้ ไม่เห็นยากนิ การถ่ายทำหนังเรื่องนี้คุณดูสิ เราใช้คนทำงานโน้นอินเตอร์มั้ย หนังฉายออกมาเราแพ้ฝรั่งตรงไหน ฝรั่งยังชม ญี่ปุ่นชมหนังคุณเยี่ยมมาก และก็มี จีจ้าภาค 2 สวยซามูไร และก็มี เพาเวอร์คิด นี่คือหนัง 5 ตัว ใหญ่ และหนังธรรมดาลงก็มี บุปผาราตรีภาค 3 หลวงพี่กับผีขนุน ไอ้หม่ำและก็แหยม ก็จะทำภาค 2 

เราก็มีหนังเยอะเยะ แต่เป็นหนังธรรมดา และผมยังมีการ์ตูนของจาอีก เป็นนักสู้องค์บากเขียนเป็นการ์ตูนดีมากแต่จะไม่ฉายปีหน้าแต่จะฉายปีนู้น อีกปี" เสี่ยเจียงกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์