แพทพัสสนโต้ซุกเมียแหม่มยันแค่ข่าวลือ


"แพท-พัสสน" โต้ มีเมียแหม่ม สร้างครอบครัวต่างประเทศ ยันแค่ข่าวลือไม่ซีเรียส รับยังโสด เงียบหายไปนานสำหรับผลงานการแสดง ของหนุ่ม "แพท พัสสน ศรินทุ" แต่ก็มีข่าวลือให้หนุ่มแพทถึงกับอึ้ง ว่าเจ้าตัวแอบไปมีครอบครัว ลงหลักปักฐานที่ต่างประเทศแล้ว

งานนี้หนุ่มแพทรีบออกมาแก้ตัวทันควันว่า " ไม่น่ะ ไม่จริงเลย ใครจะยอม เพราะฝรั่งที่โน่นเขาเห็นประเทศของเราไม่ดี บ้างเมืองวุ่นวาย เขามองว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่ดีสำหรับประเทศเขา เพราะฉะนั้นคงไม่มีหรอกเพราะขนาดว่าน้องชายผมมีแฟนเป็นฝรั่ง เขารู้ว่าชื่อเสียงประเทศไทยเป็นอย่างไร ยิ่งเรื่องเซ็ก ประเทศไทยก็มีชื่อเหมือนกัน"

ซีเรียสกับข่าวไหม

ไม่ซีเรียสหรอก เพราะถึงยังไงมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาของผมอยู่แล้ว ยังดีกว่าที่จะต้องเจอข่าวเกย์ แล้ววางสเปกผู้หญิงไว้ยังไง  ที่จริงแล้วผมชอบคนเอเชีย อย่างคนไทยผมว่าสวยดี แต่เรื่องสเปกผมคงไม่มี เอาแบบว่าคุยปรึกษากันได้ แต่ฝรั่งคงไม่เชื่อสเปคหรอกครับ




แล้วอย่างนี้เรื่องเจ้าชู้ก็คงไม่มีแล้วใช่ไหม

" ไม่น่ะ ผมว่าผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เมื่อก่อนก็เคยมีข่าวเหมือนกัน เพื่อนจะโทรมาบอก แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกดี" หายไปไหนตั้งนาน " ไม่ได้หายไปไหน ตั้งแต่จบละครเรื่อง ผู้กองเรือเร่ ตอนนี้ก็ไปโชว์ตัวที่เยอรมัน ญี่ปุ่น อเมริกาด้วย ก็เพิ่งจะกลับมาไม่กี่วันนี้เอง"ไปโชว์ตัวเป็นอย่างไรบ้าง " ก็ดีครับ เจอคนไทยที่ต่างประเทศ เขาก็ต้อนรับผมดีเจอกันก็คุยกันบ้าง"ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง " ก็เร็วๆนี้ก็น่าจะมี ผมหวังว่ามันจะมี เพราะว่ามีกอบสุขเขาก็พูดไว้"

ตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

หัวใจตอนนี้ยังว่างอยู่ ผมเป็นคนขี้อายไม่กล้าเข้าไปจีบใคร แต่ก็เคยเจอผู้หญิงคนหนึ่ง เขาน่ารักดีแต่ไม่กล้าจีบ อย่างนี้แม่เร่งให้มีหลานเร็วๆไหม " แม่เขาไม่ได้กดดันแพท แพทคิดว่าแม่คงไม่หวังกับแพทแล้ว แต่เขาไปกดดันน้องชายของแพทมากกว่า เพราะเขารู้ว่า แพทยังไม่มีแฟน เขาเบื่อที่จะบังคับแพทแล้วล่ะครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์