“จุ๋ย” โต้เปล่าดังแล้วเปลี่ยนไป ไม่ได้ “จู้จี้-มาสาย” เหมือนข่าว

พอเป็นนางเอกสาวฮอตมีงานรุมเยอะ เลยอดไม่ได้ที่จะมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า

นางเอกสาววิกหมอชิต “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” เปลี่ยนไป นอกจากจะมาสายแล้ว ยังเรื่องมากจู้จี้อีกต่างหาก วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าสาวจุ๋ยในงานบวงสรวงละคร “วีรชนคนกล้า” ที่ลานพระพรหม ททบ.5 สนามเป้า เลยอดไม่ได้ที่จะถามไถ่ถึงเรื่องนี้

“จุ๋ย” เผยว่า

“ถ้ามาสายคงไม่ใช่ เพราะเป็นคนรักษาเวลา แต่ถ้ามีงานอยู่ก็จะแจ้งทีมงานว่ามาช้านิดนึง จะมีการบอกกล่าวเสมอ ส่วนเรื่องที่บอกว่าจู้จี้ จุ๋ยไม่จู้จี้นะ ถ้าทุกคนทำงานเป๊ะ มันจะไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น แต่เรื่องการทำงานก็ต้องมีปัญหากันอยู่แล้ว แต่เราก็แก้ปัญหากันแบบผู้ใหญ่เสมอ ไม่มีการวีนหรืออะไรอยู่แล้ว”


คนมองว่าพอดังแล้วจุ๋ยเปลี่ยนไป บางทีทำงานก็ขอเลิกงานก่อน?
 
เรื่องกลับเร็วไม่น่าจะมีนะ เวลาให้สัมภาษณ์จุ๋ยก็มักจะอยู่คนสุดท้ายเสมอ อย่างเรื่องละครก็ไม่มีทางกลับเร็วได้ เพราะเขาวางซีนเอาไว้แล้ว ส่วนใหญ่ไปเช้าและกลับคนสุดท้ายเสมอ อย่างงานพิธีกร ก็กลับพร้อมกับแขกรับเชิญหรือไม่ก็กลับหลัง ไม่น่าจะมีอะไร คงเป็นแค่กระแสมากกว่า เวลาคนไหนมีงานเยอะก็เจอข่าวแบบนี้ ทีมงานรู้ดีที่สุด กล้าท้าให้ไปถามทีมงานได้ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมั้ย ถามว่าจุ๋ยเปลี่ยนไปมั้ย ก็เปลี่ยนไปนะ ตอนนี้เราทำงานเป็นและรู้การจัดระบบตัวเองมากขึ้น”

เป็นเพราะจุ๋ยเนี้ยบในเรื่องงานหรือเปล่า?

“จุ๋ยเป็นคนหน้าดุ แต่ไม่มีอะไร ไม่มีวีนเหวี่ยง ขอกลับบ้านก่อน จุ๋ยพิถีพิถันแค่เรื่องงาน เราก็โตกันแล้วนะ แต่เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมไม่จำเป็นต้องเนี้ยบมาก เพราะเราต้องรักษาเวลาในการทำงานก่อน”

แล้วเรื่องไปฉีดผิวขาวมาล่ะ?
 
“อ๋อ...ไม่มีอะไร ก็ยอมรับว่าจุ๋ยฉีดวิตามินเข้าเส้นเลือดจริง คือมันก็มีบ้างที่ร่างกายเราใช้งานหนัก พอวันรุ่งขึ้นเราต้องไปถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา มันก็ช่วยได้บ้าง แต่เราไม่ได้ฉีดตลอดทั้งปี คือฉีดครั้งเดียวก็อยู่ได้ 2-3 วัน เท่านั้นเอง คือช่วยได้ในช่วงทำงาน จุ๋ยไม่แนะนำให้น้องๆ ไปทำ เพราะว่าเดี๋ยวข่าวลงไป จะเป็นการเชิญชวน จริงๆ จุ๋ยพูดกับพี่นักข่าว เมื่อพี่ถามมาเราก็ตอบไป คือกลัวว่าข่าวลงไป น้องๆ จะไปฉีดสีผิวบ้าง คือการฉีด มันต้องอยู่ในการควบคุมของคุณหมอด้วย การที่จะมีผิวดี เป็นประโยชน์มากที่สุด คือ การกินผักและผลไม้ทุกวัน ตื่นเช้ามากินน้ำวันละ 1-2 แก้ว จุ๋ยว่ามันได้ผลมากกว่านะ”


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว  คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์