“จ๋า” เครียดเจอจดหมายหลอน บอก “หลุยส์” ว่าไม่ใช่เนื้อคู่

จู่ๆ ดาราสาวเซ็กซี่ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ก็เกิดอาการหลอนอย่างแรง
 
เจอจดหมายโรคจิต และงงได้รับทะเบียนสมรสระบุว่าแต่งงานแล้ว อีกทั้งยังโดนทักว่าหวานใจสุดเลิฟ “หลุยส์ พงษ์พันธ์” ไม่ใช่เนื้อคู่ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้

“จ๋า” เผยว่า
 
“ตั้งแต่จ๋าลงหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งก็ได้รับจดหมายเยอะมาก ล้วนแล้วแต่เป็นจดหมายแปลกๆ ทั้งนั้นเลย ตอนแรกไม่คิดมากนึกว่าดาราทุกคนก็ได้รับพวกจดหมายลามก บางทีก็เขียนโน่นนี่นั่นบรรยายมีอะไรกัน บางทีก็ส่งภาพลามก บางทีก็ส่งเบอร์โทร.ลามก ขายเครื่องช่วยอะไรมา บางคนก็ส่งยันต์จากวัดต่างๆ มาให้ บางทีก็เป็นจดหมายบ่นว่าตกงาน แล้วส่งโบรชัวร์รถมาให้

และมีอีกคนส่งมาว่าจ๋ากับหลุยส์ไม่ใช่เนื้อคู่กัน เขาเขียนมายาว 4 หน้ากระดาษแล้วบอกว่าจ๋าเป็นเนื้อคู่กับดาราคนอื่น เพราะวันเดือนปีตรงกัน ล่าสุดเมื่อวานเพิ่งได้รับแล้วตกใจมาก จ๋าเพิ่งรู้ว่าตัวเองแต่งงานแล้ว (หัวเราะ) เขาส่งมาเป็นกระดาษเหี่ยวๆ บอกว่านี่คือใบทะเบียนสมรสระหว่างจ๋ากับพี่ จ๋าเพิ่งรู้ตัวว่าแต่งงานและมีสามีไปแล้วเรียบร้อย”

“จ๋าจะอ่านจดหมายทุกฉบับที่ส่งมา เพราะอยากรู้ว่ามันมีอะไรบ้าง ตั้งแต่ลุ้นมายังไม่มีจดหมายปกติเลย ถ้าเป็นจดหมายปกติจะส่งไปชาแนลวี ถ้าไม่ปกติจะส่งไปที่บ้าน แต่จ๋าจะเขย่าจดหมายดูก่อนทุกครั้ง เพราะกลัวเป็นระเบิดเคมี ถามว่าจ๋ากลัวจะมีอันตรายมาถึงตัวหรือเปล่า จ๋าก็กลัวเหมือนกันนะ เพราะถ้ามาได้ขนาดนี้ก็หลอนอยู่ แต่ไม่เป็นไรค่ะบ้านจ๋าเป็นบ้านตำรวจ หน้าบ้านจะมีจุดตรวจของตำรวจอยู่ และที่บ้านคุณพ่อคุณแม่จะมีลูกน้อง ที่จะคอยช่วยดูแลจ๋าอยู่แล้ว”


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว  คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์