เอกโล่งไร้แผลเป็น14ธค.ออกรพ.ถ่ายหนังต่อ

เมื่อเช้าวันอังคารที่ 9 ธ.ค. 51 เวลา 01.20 น.

โดยประมาณ เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ พิธีกรรายการ ฟ้าเมืองไทย และผู้ประกาศข่าว NBT ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มหน้าห้องน้ำในร้านอาหารกึ่งผับนัมเบอร์ฟิฟตี้ทรีสุขุมวิท 53 และถูกนำส่ง ร.พ.สมิติเวช สุขุมวิท ในเวลาต่อมา

ซึ่งผลการตรวจร่างกายปรากฏว่า

พิธีกรหนุ่มมีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลบริเวณกลางกระหม่อมยาว10 ซม.นอกจากนี้มีรอยฟกช้ำและถลอกบริเวณหว่างคิ้วและสันจมูก และมีอาการปวดหลังและคอเล็กน้อย โดยแพทย์เวรได้ทำการเย็บ 9 เข็มและทำการเอ็กซ์เรย์ร่างกายและทีซีสแกนสมอง ไม่พบอาการผิดปกติแต่อย่างใด กะโหลกไม่ร้าวหรือแตกแต่แพทย์เจ้าของไข้ น.พ.สุขไชย สาทถาพร ขอรอดูอาการภายใน 24 ชม. หากไม่มีอาการแทรกซ้อน ก็อนุญาตให้กลับบ้านได้ ขณะนี้พิธีกรหนุ่มพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท อาคาร1 ชั้น 6 ห้อง 1651

โดยในช่วงเช้าได้มีคุณแม่ของพิธีกรคนดังมาเยี่ยมดูอาการของลูกชายก่อนจะเดินทางกลับไปในเวลาสาย ต่อมาพิธีกรหนุ่ม เอก ได้เผยถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า

"คงจะเป็นเพราะว่าพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะผมตื่นไปถ่ายรายการฟ้าเมืองไทย ที่จ.สระบุรี ตั้งแต่ 05.30 น. หลังจากที่ถ่ายทำรายการเสร็จก็เดินทางกลับกรุงเทพและตรงไปยังสถานีโทรทัศน์ NBTในเวลา 18.00 น.เพื่อเตรียมตัวอ่านข่าวในช่วง NBT Hotnews 21.05-22.05 น.จากนั้นจึงเดินทางไปงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งร้านนัมเบอร์ฟิฟตี้ทรี ที่สุขุมวิท 53 ซึ่งเป็นร้านของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน เวลาประมาณตี1เศษๆผมไปเข้าห้องน้ำขณะที่กำลังจะออกจากห้องน้ำอยู่ๆผมก็วูบล้มลงไปเฉยๆมารู้สึกตัวอีกทีตอนที่มีคนมาตบไหล่และจับผมพลิกตัวหงาย ก็เห็นคนมามุงดูเต็มไปหมด พอจับที่หัวก็รู้สึกว่ามีอะไรเหนอะๆเต็มหัวจากนั้นเขาจึงเรียกรถพยาบาลมารับ โดยมีเขตต์ ฐานทัพ มาช่วยพยุงขึ้นรถ ซึ่งตอนหลังเพื่อนมาเล่าให้ฟังทีหลังว่าเลือดออกเยอะมากเต็มพื้นเลย"

นอกจากจะต้องนอนพักที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ1คืนแล้ว นพ.สุขไชย ยังได้ขอให้พิธีกรหนุ่มหยุดพักเป็นเวลา1 สัปดาห์ และมีนัดตัดไหมอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าด้วย ซึ่งพิธีกรหนุ่มได้โทรไปขอพักอ่านข่าวเรียบร้อยแล้วเอกมีคิวถ่ายภาพยนตร์เรื่อง นางไม้ ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ คาดว่าอาการคงดีขึ้นและหายทันงานแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์