golfทำหนังรับเจ้าชู้ทั้งคู่คบกระแตไม่รอด

กอล์ฟ ฐิติพันธ์ บอสหนุ่มรูปหล่อทายาทเจ้าของคลื่น FM 88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์เน็ตเวิร์ค

ตอนนี้โดดมาทำภาพยนตร์เรื่องแรก "ฟ้าใส ใจชื่นบาน" Blue Sky of Love ของ RMD งานนี้กระจอกข่าวเลยไม่พลาดจับตัวหนุ่มกอล์ฟมาถามซะหน่อย ทำไมถึงหันมาทำงานหนัง

"คือกอล์ฟเองก็ทำวิทยุอยู่แล้ว วงการบันเทิงนิด ๆ หน่อย ๆ แล้วก็ทำรายการ TV อยากทำหนังด้วย ตัวกอล์ฟเองก็อยากจะมีสื่อหลาย ๆ อย่างในวงการบันเทิงครับ"

จะทำครบวงจรเลยไหม

"ถ้าเป็นไปได้ก็อยากครับ มันจะมีทุนขนาดนั้นไหม ก็ขอดูก่อนครับ" ดูไม่ใช่หนังฟอร์มยักษ์ "ไม่ใช่ฟอร์มยักษ์ เพราะว่า เดี๋ยวนี้การที่เราจะได้ทุนคืนมา ค่อนข้างยาก หนังฟอร์มยักษ์หลาย ๆเรื่อง ใช้ทุนเยอะแต่คนไปดูหรือรายได้ไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ "

เน้นกลุ่มไหน

"เรามองที่ทุกๆ กลุ่มอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ แต่ว่าในอนาคตถ้าเกิดกระแสหนังผีดี เราก็อาจทำหนังผีดูด้วย" มั่นใจขนาดไหน "มั่นใจกับตัวภาพยนต์เต็ม 100 หนังดีมาก ๆ แต่ว่าควรจะดูไหมก็ต้องฝากทุก ๆ ท่านไว้ด้วย อยากให้ไปดูครับ"


คาดหวังไว้แค่ไหน ?
 
"ก็อยากจะให้ได้กำไรครับ แต่ว่าเอาให้เท่าทุนก่อน อย่างน้อยมันก็เป็นหน้าเป็นตาของบริษัทเรา " แล้วตอนนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง ? "หาคนดามอยู่ครับ" ไม่ชวนมาเล่นหนัง "ไม่ ก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันครับ ล่าสุดเพิ่งเจอกันสองสามวันที่ผ่านมา ไม่มีไรก็เป็นเพื่อนพูดคุยกันได้"

แล้วทำไมเลิกกับกระแต

"ขาดความเข้าใจ ความไว้วางใจ มันอยู่ด้วยกันน้อย" เพราะเราเจ้าชู้รึป่าว "ทำไมไม่ถามว่าเค้าเจ้าชู้รึป่าว เจ้าชู้ทั้งคู่เลยละกัน" ความไม่ไว้วางใจนี่ใคร "ทั้งคู่แหละครับ เราอยู่ห่างกัน เราก็ไม่ไว้ใจกัน" เสียใจไหม "ความรักมันก็เสียใจอยู่แล้ว แต่ว่าทำดีที่สุดแล้วมันได้แค่ไหนแค่นั้น" จะปรับความเข้าใจกันไหม "ไม่ค่อยได้คุยแล้วครับ น้อยลง"

ตอนนี้มีสาว ๆ เข้ามาไหม ?
 
"ไม่มีเลยครับ เดี๋ยวมีแล้วจะบอกทุกคนเลย ไม่ปิดครับ แต่ยังไม่เจอ" สเปกล่ะ แบบไหน "คนน่ารัก พูดคุยเข้าใจกันได้ ส่วนใหญ่แฟนกอล์ฟไม่ได้ตามสเปกทุกคน เข้ากันได้มากกว่า "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์