‘มาริโอ้’ เสียใจ ‘โกโก้’ ฟ้องยอมเสียภาษี

หลังจากถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัว “โกโก้” ที่เคยปลุกปั้นมากับมือ
 
ขู่ว่าจะฟ้องร้องกรณีที่พระเอกสุดฮอต ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ทำผิดสัญญา ชิ่งไปซบพี่เอผู้จัดการคนใหม่ ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มโอ้ในงาน "Turn On Your Style by Sony Walkman" ที่พารากอน เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

“ยังไม่คุยกันเลย รู้สึกเสียใจ ถ้าพี่เค้าจะฟ้องผมก็คงอยู่เฉยๆ แล้วแต่พี่เค้าเลยครับ ผมอยู่เฉยๆดีกว่า คงไม่เรียกร้องความถูกต้อง เพราะตัวโอ้ไม่รู้เรื่องกฎหมาย เรื่องหลักฐาน โอ้ไม่รู้ว่าโอ้จะกลัวอะไร เพราะโอ้ไม่ได้ทำอะไรผิด พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อครอบครัว สัญญาที่มีก็ใกล้จะหมดแล้วด้วย ถ้าทำงานแล้วไม่สบายใจ ไม่มีความสุข โอ้ก็ไม่อยาก ตอนนี้เรียกว่าทัศนคติในการทำงานไม่ตรงกัน เรื่องทำงานด้วยกันคงเป็นไปไม่ได้ แต่โอ้ก็ยังรักพี่โก้อยู่ดี แต่ทำงานด้วยกันคงไม่ได้แล้ว”

กุ๊บกิ๊บกับพี่เอ ถูกพาดพิงถึงเรื่องนี้ด้วย

“เค้าเป็นคนที่โดนไปด้วย ทั้งที่ปัญหามันเกิดขึ้นกับผมและพี่โก้ แต่นี่เค้าดึงคนรอบตัวผมมาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งผมว่ามันไม่ใช่ มันไม่ถูกต้อง ทุกวันนี้โอ้ก็ดูแลตัวเองครับ พี่เอไม่เกี่ยว โอ้จดคิวเอง แต่เรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจก็จะถามพี่เอ พี่เอไม่ได้เป็นผู้จัดการ ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆเลย พี่เค้าเป็นเหมือนญาติคนหนึ่งเท่านั้น”


ถ้าเค้าจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายยินดีมั้ย

“ผมก็ยินดีครับ มันเสียความรู้สึกอยู่แล้ว แต่ไม่เครียดอะไรอยู่แล้วครับ เราทำงานกับพี่คนหนึ่งเหมือนเป็นครอบครัว พอเรามารู้ว่าวันหนึ่งเค้าไม่เคยให้ใจเรามาเลย ผมทำงานกับใครก็ให้ใจเต็มร้อยตลอด ผมไม่ใช่คนโกหกใคร แต่เค้าไม่เคยให้ใจผมเลย เราก็ควรจะหยุดดีกว่าครับ เรื่องเงิน เรื่องสัญญามันเรื่องเล็ก แต่สิ่งที่เสียไปคือใจเราครับ ผมเป็นคนไทยผมต้องจ่ายภาษีอยู่แล้ว ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ ผมมีผู้จัดการเค้าก็ควรจัดการดูแลทุกอย่าง แต่ถ้าถึงจุดผมต้องเสียก็เสียครับ ผมยินดีอยู่แล้วไม่หลบแน่นอนครับ”

หมอกฤษณ์คอนเฟิร์มว่าเดือนมีนาคมปีหน้าดวงจะดีขึ้น

“ดีครับ เป็นกำลังใจครับ”

ล่าสุดกุ๊บกิ๊บมีภาพเดินกับผู้ชายที่ไม่ใช่มาริโอ้

“อ๋อ ผมยังไม่เห็นภาพนะ แต่คิดว่าคงเป็นรุ่นน้องเค้าแหล่ะครับ คงไม่มีอะไรหรอก ไม่ซีเรียสครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์