วิวาห์ กบ-บรู๊ค ฤกษ์ดี 9มค.52

หลังจากที่อึมครึมมาพักใหญ่ว่าเส้นทางความรักของคู่รักมายา

นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 สี กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง กับอดีตพระเอกรูปหล่อที่ผันตัวมาเล่นการเมือง บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ จะลงเอยได้วิวาห์กันตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ทั้งที่มีการไปจองห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมแกรนด์เซ็นทารา เป็นสถานที่จัดงานไว้แล้ว โดยกำหนดวันวิวาห์ไว้ต้นปีหน้า แต่ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่นอน เนื่องจากยังไม่ผ่านความเห็นชอบของมารดาฝ่ายชาย นางดาริกา ปุณณกันต์ ที่มีข่าวมาตลอดว่า “แม่ ไม่ปลื้ม” กับว่าที่ลูกสะใภ้ดาราคนนี้ แต่ก็มีข่าวตามหลัง โดยบี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พี่ชายของบรู๊ค ได้ออกมาเปิดเผยว่า บรู๊คได้เข้าไปกราบขอโทษมารดา เป็นการเคลียร์ปัญหาได้ในระดับหนึ่งแล้วนั้น 
 

ต่อมาเมื่อเช้าวันที่ 12 ธ.ค. มีความคืบหน้าเกี่ยวกับงานวิวาห์ของนางเอกสาว กบ-สุวนันท์ ออกมาอีกขั้น เมื่อนายพิษณุ นิลกลัด พิธีกรในรายการ “จมูกมด” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี จู่ๆก็ได้เอ่ยถึงเรื่องที่แฟนละครของดาราสาวรอฟังข่าวดีชิ้นนี้มาตลอด โดยนายพิษณุกล่าวในรายการว่า หลังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องถึงการจัดงานวิวาห์ของบรู๊คกับกบ แต่ยังไม่มีการกำหนดวันและรูปแบบการจัดงานที่แน่นอน ล่าสุด ได้ทราบมาว่างานแต่งงานของคนดังทั้งสองจะมีขึ้นอย่างแน่นอน ในวันที่ 9 ม.ค. ปีหน้า 



นายพิษณุยังกล่าวถึงข่าวดีรับปีฉลูอีกว่า
 
เรื่องงานวิวาห์นี้ได้รับการเปิดเผยจากบรู๊ค ที่บอกว่าจะจัดพิธีแบบเรียบง่ายวันเดียวจบ คือ มีพิธีหมั้นในตอนเช้า และตอนบ่ายเป็นพิธีรดน้ำสังข์ จากนั้นก็เป็นงานฉลองวิวาห์ในช่วงค่ำ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่นายพิษณุได้พูดเรื่องนี้ออกอากาศไปแล้ว ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ นายพิษณุถึงที่มาของเรื่องวิวาห์คู่ดังนี้อีกครั้ง แต่นายพิษณุกลับกล่าวออกตัวว่า เรื่องที่นำมาพูดในรายการนั้น เป็นแค่การแซวบรู๊คเท่านั้น เพราะอย่างไรตนก็เป็นคนนอก หากพูดมากกว่านี้จะเป็นการเสียมารยาท ขอให้ไปสัมภาษณ์จากบรู๊คเองจะเหมาะกว่า 

ผู้สื่อข่าวจึงพยายามติดต่ออดีตพระเอกหล่อบรู๊ค ตลอดทั้งวัน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เช่นเดียวกับว่าที่เจ้าสาว กบ-สุวนันท์ ที่ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน

ต่อมาในช่วงค่ำ ผู้สื่อข่าวจึงสามารถติดต่อบี-พุทธิพงษ์ พี่ชายของบรู๊ค ที่พยายามทำหน้าที่เป็นกาวใจให้กับมารดาและน้องชาย
 
โดยบี-พุทธิพงษ์ กล่าวถึงเรื่องที่นายพิษณุ นิลกลัด พูดในรายการ “จมูกมด” เมื่อ ช่วงเช้าว่าไม่ได้ดู แต่สำหรับเรื่องงานแต่งงานของบรู๊ค กับกบนั้น คือได้มีการพูดคุยกันในวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา แบบคร่าวๆ คือวันนั้นเป็นวันที่ลูกๆ จะมาเจอกันพร้อมหน้า ซึ่งบรู๊คได้เข้ามากราบขอโทษพ่อกับแม่เรื่องที่ไม่ได้ บอกกล่าวถึงงานแต่งงานให้ทราบก่อน จนทำให้ท่านทั้งสองต้องรับรู้ข่าวจากที่อื่น ก่อนที่บรู๊คจะแจ้งเรื่องงานวิวาห์ของเขากับกบให้ทุกคนทราบอย่างเป็นทางการ และได้ปรึกษาพ่อกับแม่คร่าวๆ ว่าจะจัดงานแบบเล็กๆ และเรียบง่ายที่สุด คือ เช้าเป็นพิธีหมั้น บ่ายรดน้ำ และเย็นจัดงานเลี้ยงเลย แขกเหรื่อก็คิดว่าจะเป็นเฉพาะในแวดวงญาติ และคนรู้จักแค่ไม่กี่คน ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 200 คน“แต่เรื่องทั้งหมดก็ยังเป็นเรื่องที่คุยกันคร่าวๆ เท่านั้น” พี่ชายบรู๊ค กล่าวย้ำ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์