มีเสน่ห์น่าหลงใหลกับ อั้ม & เป้ จาก แพรว

สวัสดีค่ะ!!!
แพรว vol. 29 no. 703 December 2008


วันนี้มีหนังสือเล่มใหม่ล่าสุดมาแนะนำกันด้วยจ้า เอาเป็นว่ามาดูเล่มนี้เลยดีกว่า นิตยสาร "แพรว" ที่ใครเห็นแค่ปกก็ต้องเป็นอันสะดุดเพราะแม่เล่นเอานางเอกสาวเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ  ที่เธอได้ควงชายหนุ่มสุดมาดเซอร์อย่าง "เป้ Slur" อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งขอบอกว่าแฟชั่นเซ็ตเต็ม ๆ เธอและเขาช่างเซ็กซี่ สวย หล่อซะเหลือเกิน ต้องหาซื้อมาครอบครองไว้ซะแล้ว อ่ะ อ่ะ!!ไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังจะได้พบกับเนื้อหาที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ สาระบันเทิงอีกเพียบจ้า !!

• สัมภาษณ์:ม.ล.ปฤถา ศิลปิกุล

ม.ล.ปฤถา ศิลปิกุล พาย้อนวันวานที่มีเรื่องราวทั้งทุกข์และสุขในแต่ละช่วงชีวิตที่ผ่านมาแล้วถึงสี่แผ่นดิน


• 108 คำถาม: เอ็นจีวีพาวเวอร์

เนื่องจากสถานการณ์น้ำมันขึ้นๆลงๆ หลายคนจึงโบกมือลาน้ำมันหันมาใช้พลังงานทางเลือก โดยมีพรีเซ็นเตอร์กิตติมศักดิ์ทั้งหกหยิบยกเรื่องราวน่ารักๆ จากประสบการณ์ใช้ก๊าซที่ต่างบอกเสียงเดียวว่า...

• Profile:ชาคริต จตุพรวัฒนพนธ์

ไม่ว่าเจโชว์ หรือว่าจอนนี่ เหงียน อาจต้องหลบให้กับคุง-ชาคริต จตุพรวัฒนพนธ์ หลายคนรู้จักเขาในชื่อของ"ปาร์ค-คุงซู ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงด้วยบทบาทพิธีกรน้องใหม่จากรายการสีสันบันเทิงสด


• สารคดีท่องเที่ยว: หมุน 360 องศาที่ฮกไกโด

ฮกไกโด เกาะทางเหนือสุดของญี่ปุ่น ที่แทบไม่มีตึกสูงเสียดฟ้า ไม่มีวัยรุ่นแต่งตัวแปลกๆ แม้จะ(พยายาม)มองหาร้านเซ็กซ์ช็อปก็หยากเต็มทน แต่ที่นี่มี "หลายสิ่งมหัศจรรย์" ที่เซ็กซี่กว่ากันเยอะ

• เก็บจากข่าว:ประธานาธิบดีติดคุก

ถึงเคยเป็นถึงผู้นำประเทศก็มีสิทธิ์ติดคุกได้หากกระทำผิดกฎหมาย เมื่อเร็วๆ นี้ไต้หวันก็ได้แสดงให้ดูเป็นตัวอย่างไปแล้ว เมื่อนายเฉินสุยเปียน โดนจับกุมคุมขังในข้อหาฟอกเงิน ฉ้อฉลเงินเหลวง

• Love Perspective:อยู่อย่างไรถ้าโดนหักอก

งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา ไม่ต่างกับความรักที่ถ้าไม่คลิกก็ต้องมีจุดจบ แต่จะจบอย่างไรให้ไม่ชอกช้ำจนอยู่ไม่ได้ คงต้องตามไปฟังกลยุทธ์เด็ดจากปากทั้งเขาและเธอ

เห็นไหม นี่แค่ยกตัวอย่างเรื่องเด็ด เชื่อว่าหลายคนคงอดใจกันไม่ไหวแล้ว

และคงปฏิเสธกันไม่ได้แล้วว่า  "แพรว" เป็นหนังสือดีที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่า "แพรว" มีเรื่องราวมากมายที่รอคุณอยู่ และขอย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน เห็นตัวอย่างก็คงสนใจกันแล้วใช่ไหม รับรองว่าพลาดไปคงเสียใจแย่ รีบจับจองกันได้แล้ววันนี้ "แพรว" รับประกันความคุ้มค่า  อย่าช้าตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ!!!

นิตยสาร "แพรว" ราคาเพียง 90 บาทเท่านั้น



Special Thank Photo By:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์