คุณพ่อขายดี ตำแหน่งนี้ต้อง เคน !!!


เรียกได้ว่าเป็นพระเอกคนหนึ่งที่เนื้อหอมมากที่สุดของวงการเลยทีเดียว สำหรับพระเอกพ่อลูกอ่อนคนนี้ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ !!~


ก่อนหน้านี้ใครที่เป็นคอละครวิสามพระรามสี่ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มเคน คนนี้แน่ ๆ เพราะนับตั้งแต่เข้าวงการมาหนุ่มเคนก็มีผลงานมาให้พวกเราได้ชมกันตลอด โดยคนที่ชักพาให้หนุ่มเคนเข้าสู่วงการบันเทิงนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคุณพ่อวีรประวัติ
วงศ์พัวพันธ์นั่นเอง


เป็นที่ทราบกันดีว่าตัวหนุ่มเคนนั้น ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นพระเอกสุดฮอตพระจำวิกสามพระรามสี่ แต่ก่อนหน้า
นั้นเขาเคยฝากผลไม้ไว้กับช่องเจ็ดสีมาก่อนแล้วในละครเรื่อง ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็หันไปรับเล่นละครให้กับค่ายยู่ม่า ทางช่องสามเรื่อยมา


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในเส้นทางสายบันเทิงของหนุ่มเคนนั้นถือว่า เขาค่อย ๆ ก้าว ค่อย ๆ เดินค่อย ๆ สะสมคะแนนนิยมเรื่อยมา และที่มาดังเปรี้ยงปร้างจริง ๆ ก็ ต้องยกให้กับละครเรื่องดัง "อุ้มรัก" ที่คำให้ทั้งสาวแอน ทองประสม และหนุ่มเคน ธีรเดช ขึ้นแท่นคู่ขวัญยอดนิยมในทันที และหลังจากนั้นเป็นต้นมาละครแทบจะทุกเรื่องของหนุ่มเคนก็ได้รับความนิยมมาตลอด เช่นเดียวกับละครเรื่องล่าสุด "ใจร้าว" ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้




เห็นเป็นพระเอกยอดนิยมอย่างนี้แน่นอนว่า เขาจะต้องเป็นหนึ่งในพระเอกในอุดมคติที่สาว ๆ อยากได้มาเป็นแฟนมากที่สุดแน่นอน แต่ดูเหมือนงานนี้สาว ๆ จะต้องฝันสลายไปตาม ๆ กัน เพราะหนุ่มเคนคนนี้มีเจ้าของ เป็นนางเอกมากฝีมือไม่แพ้กัน อย่างสาวหน่อย บุษกร เสียแล้ว


ซึ่งในงานแต่งงานของทั้งคู่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในงานช้างของปีเลยทีเดียว

เพราะด้วยความน่ารัก นิสัยดีของทั้งคู่ทำให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว และแน่นอนว่างานแต่งของคนทั้งคู่ก็กลายเป็นที่จับตาไม่แพ้กัน ว่ากันว่าหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันแล้ว ชุดเจ้าสาวแสนสวยของหน่อย บุษกร กลายเป็นต้นแบบให้เจ้าสาวอีกหลาย ๆ คนนำเอามาประยุกต์ไปใช้ในงานของตนเองมากมายล้นหลามเลยทีเดียว


และอย่างที่ทราบ ๆ กันดีว่า ณ ตอนนี้นอกจากหนุ่มเคน ธีรเดชจะครองตำแหน่งพระเอกยอดนิยม สามีที่น่ารักของสาวหน่อยแล้ว หนุ่มคนนี้ยังรั้งตำแหน่งแหน่งพระเอกพ่อลูกอ่อนไปอีกหนึ่งตำแหน่ง เมื่อสาวหน่อย บุษกรเพิ่งจะคลอด "น้องคุน" ไปเมื่อช่วงเดือนส.ค.ที่ผ่านมานี่เอง




งานนี้แม้ว่าตัวหนุ่มเคนจะไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปือยอีกต่อไปแล้ว แถมยังจะมีลูกชายตัวน้อยแล้วก็เถอะ

แต่นั่น ไม่ได้ทำให้กระแสความนิยมในตัวของเขาตกลงเลยแม้แต่น้อย กลับกันคะแนนนิยมกลับพุ่งเอา ๆ สวนกระแสอีกต่างหาก อย่างนี้ตำแหน่ง คุณพ่อขายดี จะไปไหนเสีย


ซึ่งถ้าสังเกตดี ๆ แล้ว น้อยมากที่คนในวงการบันเทิงเราจะสามารถทำได้เช่นนี้

เพราะส่วนใหญ่แล้ว พระเอกยอดนิยมมักจะไม่ค่อยแต่งงานตอนช่วงที่ตัวเองดังอย่างถึงที่สุดเท่าไหร่ เพื่อคงกระแสความนิยมเอาไว้ก่อน ในขณะที่มีพระเอกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่เมื่อประกาศสละโสดแล้วก็มักจะหันไปใส่ใจครอบครัวมากกว่างานในวงการบันเทิงจนเรียกได้ว่า หายหน้ากันไปพักใหญ่ พอกลับมาอีกครั้งก็ค่อย ๆ ลดดีกรีความนิยมลงกว่าเมื่อก่อน

ก็มีหนุ่มเคน คนนี้นี่แหล่ะที่ขอยืนหยัดเป็น พระเอกพ่อลูกอ่อน เนื้อหอมประจำวิกสามพระรามสี่ต่อไป


งานนี้ก็คงต้องจับตาดูว่า "น้องคุน" ของเราจะเจริญรอยตามพ่อเคนกับแม่หน่อยเข้าวงการแล้วฮอตติดลมบนแบบคุณพ่อหรือเปล่า เพราะแค่ "น้องคุน" อายุยังแค่นี้แต่ก็ส่อความแรงไม่แพ้คุณพ่อแล้ว เพราะมีโฆษณารุมตอมกันมากมายเหลือเกิน ~*



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์