ต้น The star ไม่คิดเปรียบ บี้ ยันไม่มีเกาเหลาแน่นอน!!

กลายเป็นนักแสดงนำหน้าใหม่ไปอีกคน....หลังจากเข้าร่วมประกวดเวที The star


หนุ่มต้น ชยธร ที่ตอนนี้กำลังมาแรงกับละครเรื่องใหม่ของทางเอ็กแซก "แก้วล้อมเพชร" ที่ตอนนี้เรตติ้งกำลังดีมาก เนื่องจากเรื่องนี้ใช้นักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด ถือเป็นการพิสูจน์ความสามารถของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี และถือว่าแต่ละคนก็ค่อนข้างทำได้ดี กับผลงานชิ้นแรก โดยเฉพาะหนุ่มต้น ทีตอนนี้กำลังถูกจับตามองว่าจะมาเป็นลูกรักของคุณบอย (ถกลเกียรติ) อีกคนหนึ่งหรือเปล่า!!



เราเลยไปถามหนุ่มต้นกันซะหน่อย...งว่าตอนนี้ผลงานกำลังติดตลาดแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง...และข่าวว่าเกาเหลากับบี้!?

ตอนนี้ผมก็ถือว่าทำงานที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุดครับ ก็เหมือนกับคนอื่น ๆ แหละครับ ไม่มีใครเปรียบเทียบกันได้หรอก เพราะบุคลิกของแต่ละคนก็แตกต่างกัน อย่างบี้ สุกฤษฎิ์ เค้าก็เป็นรุ่นพี่ในการทำงานของผม ซึ่งงานเค้าก็เยอะปกติอยู่แล้ว ผมไม่กลัวหรอกครับว่าจะมีข่าวเกาเหลากัน เพราะปกติเราก็คุยกันอยู่แล้ว ทั้งนอกจอและในจอ คงไม่มีมาเกาเหลากันหรอกครับ....


แล้วรู้สึกยังไงบ้างที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเอ็กแซก!?

ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยครับ พี่บอยเป็นคนเก่งมาก มองบุคลิกของคน ๆ นั้นออกมาได้เลย ว่าใครควรจะรับบทบาทไหน ทำหน้าที่อะไร และเค้ามักจะพูดเสมอว่ามีโอกาสใช่มั้ย ต้องฝึกฝนไว้ตลอดเพราะได้โอกาสมาแล้ว ควรมีการพัฒนาขึ้น ๆ ไปอีก เพื่อตัวเราเองพี่บอยมักจะบอกครับว่าหลาย ๆ คนมักลืมการฝึกฝนไป!!


แหม...รู้สึกว่าตอนนี้หนุ่มต้นจะเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วนะจ๊ะ....

ดูอย่างการตอบคำถามสิ...ชัดเจนซะขนาดนี้ อีกซักพักคงจะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเยอะแน่เลย ส่วนใครที่อยากติดตามละครของหนุ่มต้น ติดตามได้กับผลงานละครล่าสุด "แก้วล้อมเพชร" ทางช่อง 5 ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี 20.15 นะจ๊ะ...เป็นกำลังใจให้จ้า~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์