ฝนไม่อยากตอกย้ำขิงลั่นถามตูนเรื่องมือที่สาม

"รักสามเส้า" ที่ทำเอาคนไม่ถูกเลือกอย่าง "ขิง-ทัศนพรรณ ศิริสุขขะ” ถึงกับร่ำไห้ออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่

เป็นที่รู้กันถึงข่าวคราวความรักที่ยุ่งอิรุงตุงนังของทั้งสาม “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” แห่งวงร็อค “บอดี้สแลม” อดีตแฟนหนุ่มของ "ขิง-ทัศนพรรณ ศิริสุขขะ” ที่ความรักของสาวขิงทิ้ง..อย่างไม่เหลือเยื่อใย ..แล้วชิ่งไปคบหากับ พิธีกรสาว “ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์” ทั้งยังไม่สนอก สนใจ ประกาศกร้าวรักหวานครั้งใหม่ให้สาวขิงต้องช้ำชอกอย่างหนัก



ล่าสุดนั้นฝ่ายสาวขิง ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ถึงความรักที่มีให้กับหนุ่มตูน ซึ่งคบหากันมากว่า 6 ปี ว่าได้จบลงไปแล้ว

ทั้งยังเปรยถึงสาเหตุการเลิกลา ว่ามี"มือที่สาม"เข้ามาแทรกกลาง ระหว่างทั้งสอง ซึ่งเห็น..เห็นกันอยู่ก็คงจะเป็นใครไปเสียไม่ได้ นอกจากพิธีกรสาวคนสวย "ฝน" หวานใจคนใหม่ของหนุ่มตูน ..ไม่รู้ว่างานนี้เห็นคนรักเก่า(ขิง) เค้าร่ำไห้ขนาดนี้..เจ้าตัวจะรู้สึกถึงหัวอกผู้หญิงด้วยกันหรือป่าว นักข่าวไม่รอช้าเข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที

เห็นข่าวที่ขิงร้องไห้หรือยัง??

"อ่อ มีเพื่อนมาเล่าให้ฟังค่ะ ฝนเองยังไม่ได้อ่านด้วยตัวเองเลยไม่รู้อะไรมากค่ะ  พี่ถามว่าฝนรู้สึกยังไง ก็รู้สึกแย่ค่ะ แต่ฝนขอบอกเลยตรงนี้ว่า ฝนไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครเสียใจ หรือจงใจจะทำลายความรักของใคร เรื่องทั้งหมด สาเหตุที่เค้าเลิกกันมันเป็นเรื่องของเค้าสองคน ซึ่งฝนอยากให้พี่ลองไปถามพี่ตูน ฝนไม่อยากตอกย้ำ แล้วพี่ขิงเขาก็กำลังเสียใจอยู่ ฝนไม่อยากพูดอะไรเยอะ ถ้าเขาเสียใจฝนก็เสียใจด้วย แล้วยิ่งถ้าเค้าคิดว่าฝนเป็นมือที่สาม ฝนก็เสียใจมากๆค่ะ(หน้าเศร้า)"

ได้คุยเรื่องนี้กับตูนหรือยัง??

"ทั้งฝนและพี่ตูน เราใช้ชีวิตเรื่อย ปกติ อยู่กันสองคน ไม่รับข่าวสารอะไร พยายามเลี่ยงเวลามีกระแสข่าวแรงๆ ไม่อ่านคอมเมนท์ เลือกได้ก็จะไม่อ่านข่าว เพราะเราต่างฝ่ายต่างเป็นคนคิดมาก ไม่อยากเอามาเป็นปัญหาชีวิต มันจะทำให้เราไม่มีความสุข ก็พยายามไม่ไปใส่ใจกับมันมาก ไม่อยากเสียความเป็นตัวเองค่ะ"


แล้วเรื่องที่ขิงบอกว่า..โทรไปเคลียร์..แต่ฝนกลับบอกว่าไม่ได้โทร ตกลงยังไงกัน??

"ฝนก็ยังยืนยันคำตอบเดิม พี่ขิงอาจจะโทรหาฝนจริง แต่ฝนอาจจะทำงานอยู่เลยไม่ได้รับสาย เพราะฝนไม่เอาเรื่องส่วนตัวปะปนเรื่องงานค่ะ"

แล้วอย่างนี้จะเกาเหลากันไหม??

"ไม่ค่ะ ไม่แน่นอน ฝนไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ ถ้าเจอพี่เค้า ฝนต้องไหว้ ต้องสวัสดีอยู่แล้ว ฝนทำตัวปกติ คิดดีทำดี ฝนไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว ฝนเข้าใจนะ..อีกหน่อยอะไรๆ ก็คงดีกว่านี้ ทุกอย่างต้องใช้เวลา"

ยังยืนยันใช่ไหมว่าไม่ใช่มือที่สาม แทรกกลางใคร??

"(นิ่ง)..เอาเป็นว่าฝนยืนยัน ตามคำพูดของพี่ตูนดีกว่าค่ะ ยังไงฝนอยากให้ไปถามเรื่องราวทั้งหมดกับพี่ตูนดูดีกว่าค่ะ ฝนไม่อยากพูดอะไร ไปตอกย้ำ ความเสียใจของพี่เค้า เรื่องเลิกกัน ด้วยสาเหตุเรื่องอะไรนั้น ฝนว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ฝนเป็นคนนอก ฝนเองไม่มีเจตนาทำให้พี่ขิงเสียใจเลย" พิธีกรสาวกล่าวด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์