แอมหัวเกรียน ผกก.อ๊อฟชมเปราะ! สปิริตแรง

ซึ่งเจ้าตัวต้องปรับเปลี่ยนภาพของตัวเอง ทั้งทรงผมที่เคยยาวสลวยสวยเก๋ ก็ต้องตัดใจหมด โดย "แอม" เปิดใจว่า

"ในเรื่องแอมรับบทป็น เภา ผู้หญิงที่มาพบรักกับชายหนุ่ม แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุ ตรงนี้เองที่ทําให้แอมต้องโกนหัวเพื่อความสมจริง ตอนแรกที่คุยกันเรื่องนี้ พี่อ๊อฟเขาก็ประกาศรับสมัครแสดงหน้าใหม่ เพื่อที่จะมารับบทนําในเรื่อง เขาก็มีถามๆ คุยกับแอมบ้างแหละ แต่ตอนนั้นก็บอกพี่เขาไว้เหมือนกัน ถ้าไม่ได้จริงๆ แล้วค่อยมาคุยกันนะ"

พอหลังจากนั้นเป็นไงต่อเพราะเห็นการประกาศก็เงียบไป 

"อันนี้ก็คงต้องเป็นเหตุผลของผู้ใหญ่นะ เพราะแอมก็ไม่ทราบจริงๆ แล้วไม่นานก็ได้มีโอกาสมาคุยกันอีกรอบ พอคุยกันแล้วอ่านบท ส่วนหนึ่งแอมคิดว่าพี่อ๊อฟเลือกมาเล่น เพราะคิดว่าเคยร่วมงานกันมาแล้ว


กังวลใจอะไรบ้างมั้ย 

"แรกๆ ก็ไม่ค่อยๆ รู้สึกอะไร เพราะอยากไว้ผมสั้นมาตั้งนานแล้ว แต่ยังหาโอกาสไม่ได้ ตอนแรกก็กะว่าจะตัดผมเป็นบ๊อบก่อน แต่พอมาอีกอาทิตย์เดียวก็ต้องตัดสั้นอีก จนกลายเป็นทรงสกินเฮดเลย....สั้นมากๆ"


พอตัดแล้วรู้สึกไงบ้าง 

"แอมอาจจะเหมาะกับบทนี้ก็ได้นะ พอตัดแล้วดูตัวเองก็แปลกตาดี แอมเองก็ยินดีอยู่แล้ว ยิ่งรู้ว่าต้องตัดผมด้วยก็ดีเหมือนกันจะได้เปลี่ยนบุคลิกของตัวเอง พี่อ๊อฟเขาก็บอกว่า ผู้หญิงที่ต้องลุกขึ้นมาโกนหัวเป็นอะไรที่สุดยอด ถือว่าแอมเป็นคนที่เสียสละให้กับหนังเรื่องนี้มาก ทําเอาแอมตัวลอยไปเลย (อมยิ้ม) ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกของ "แอม" ที่ต้องสวมบทสาวป่วยผมทรงสกินเฮดในภาพยนตร์รักโรแมนติก Happy birthday ของผู้กํากับคู่ใจ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จากค่ายโมทีฟ พลัส 

ดื่มด่ำความรักของเธอและเขา 18 ธ.ค. ทั่วประเทศ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์