กอล์ฟ เมิน โดม ยังหวงพลอย

"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ยืนยันความสัมพันธ์กับ "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ยังเหนียว เผยไม่สนข่าว "โดม" ปกรณ์ ลัม ยังหวงอดีตแฟนสาวอยู่

ยังคงเป็นความรักวุ่นๆ เมื่อล่าสุดหนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ออกปากว่ายังเป็นห่วงแฟนเก่า "พลอย" ทำให้หนุ่ม "กอล์ฟ" ที่เพิ่งเดินเครื่องจีบ สาวพลอย ต้องออกมาชี้แจง ถึงสถานะความสัมพันธ์ ว่ามาถึงวันนี้คืบหน้าอย่างไรบ้าง "กับพลอยก็เป็นเพื่อนกันอยู่ แต่คนอื่นเขาจะมอง ว่าตอนนี้เราสองคนเป็นแฟนกันแล้ว แต่กอล์ฟว่าถ้าเราจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็คงไม่ผิด ไม่ได้ปิดอะไร เพราะว่าเราบริสุทธิ์ใจ คือยอมรับ ว่าไปไหนมาไหนก็ต้องเป็นข่าวอยู่แล้ว ถ้ามัวมานั่งคิด ว่าไม่ไปๆ เดี๋ยวเป็นข่าวคงอึดอัดแย่ สู้เราทำชีวิตให้ปกติ  มีเพื่อนที่ไปไหนมาไหนด้วยกันได้ดีกว่า" กอล์ฟแจกแจง


นอกจากนี้ กอล์ฟ ยังกล่าวถึงนิสัยของสาวพลอย

ว่าเป็นคนน่ารัก เป็นคนตรงๆ ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติ จะพัฒนาเมื่อไหร่อย่างไร ให้เป็นเรื่องของอนาคต เราก็ไม่ได้คิดว่าความสัมพันธ์ของเราจะต้องพัฒนาไปไกล ก็คุยกันไปเรื่อยๆ วันนี้รู้สึกดีต่อกัน แต่ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ส่วนข่าวที่ว่าไม่ถูกกับ "โดม" รวมไปถึงข่าว อดีตแฟนของสาวพลอย ยังมีทีท่าหวงฝ่ายหญิงอยู่

กอล์ฟ บอกว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวนี้

"กับข่าวที่ว่าผมเกาเหลากับพี่โดม ผมไม่ได้อะไรนะ เพราะว่าคนอาจจะมองอย่างนั้นอยู่แล้ว จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรเลย เพราะโดยปกติกอล์ฟกับพี่โดม ก็ไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้นอยู่แล้ว แทบไม่ได้เจอกันเลยด้วยซ้ำ จะเจอกันน้อยมาก พอเจอก็แบบว่าอยู่ห่างกัน คือมันไม่ใช่เรื่องของกอล์ฟ ที่จะต้องพุ่งไปเพื่อทักเขา เพราะกอล์ฟคิดว่าเหมือนว่าเราบ้าดาราหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นพี่ๆ ที่สนิทกัน หรือเจอกันแบบประชิดตัว กอล์ฟก็จะเดินไปไหว้อยู่แล้ว ไปฟิตเนสเคยเจอพี่ตูน บอดี้สแลม ยืนอยู่ กอล์ฟก็เดินเข้าไปสวัสดี แต่ถ้าเจอกันตามงานแล้วอยู่ห่างๆ กัน ไม่สนิทกัน เราก็คงไม่วิ่งเข้าไปไหว้ขนาดนั้น" กอล์ฟกล่าวจริงจังปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์