ณัฏฐ์ พ่อบุญทุม!!..ซื้อเพชรตีตราวุ้นเส้น

วุ้นเส้น รับ ณัฏฐ์ ซื้อเพชรให้ป้องเปล่าเป็นพ่อบุญทุ่มปัดกอดกลางกองถ่าย ยินดีเล่นละครเป็นพระเอกดัง

ความรักจุกอกหรืออย่างไรไม่ทราบ ถึงได้มีคนเห็นสาว 'วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์' กับหวานใจ 'ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา' ตามไปเฝ้าฝ่ายชายถึงกองถ่าย เท่านั้นยังไม่พอดันไปโชว์หวานกลางกองด้วยการทั้งโอบ ทั้งกอดกัน ทำเอาทีมงานคนอื่นๆ ตาร้อนผ่าวไปตามๆ กัน ด้านสาววุ้นเส้นก็บ่ายเบี่ยงว่าไม่เคยทำตัวสวีทในที่สาธารณะอย่างนั้น "ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เพราะคนอยู่เยอะเราก็รู้ว่าทำอะไร มันก็ต้องมีบ้างที่อาจจะข้ามถนนหรือขึ้นรถ เราสนิทกันก็อาจจะมีตบไหล่ หรือจะทำอะไรที่ทำให้คนอื่นคิดมากไป แต่จริงๆ เรารู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ในที่สาธารณะไม่ทำอยู่แล้วค่ะ"


กลายเป็นโชว์หวานถี่

"ไม่หรอกคนอาจจะคิดไปเอง อย่างคู่อื่นที่เป็นนักแสดงส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยเปิดเท่าไหร่ แต่เราใช้ชีวิตปกติ โตๆ กันแล้ว ยอมรับว่าเรียนรู้กัน จะได้ไม่มีปัญหาคนอื่นเข้ามา หรือมีมือที่สาม เพราะเราคบกันบริสุทธิ์ใจ ถ้าใครตีความหมายเป็นอย่างอื่นก็ต้องมีคนที่ศึกษากันมันต้องสนิทอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่คุยกันอย่างเดียว ขึ้นอยู่กับว่าพี่ๆ นักข่าวจะเขียนยังไง เพราะคนก็จะรู้เรื่องเราจากข่าวค่ะ"

จริงๆ มีไปเฝ้าที่กองถ่ายบ้างมั้ย

"มีแต่น้อยมาก ไปตอนแรกๆ หลังๆ ไม่ค่อยได้ไปแล้ว ก็เกรงใจเพราะเค้าก็เคยมาหาเราบ้าง ถ้าเราไม่ไปเดี๋ยวจะน้อยใจ ก็สลับกันไป ตอนนี้ยุ่งกันทั้งคู่ อยากให้เค้าตั้งใจทำงานมากกว่า"

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันหนุ่มๆ หายหมดเลยมั้ย

"หายหมดเลย เพราะก่อนหน้านี้เราไม่ได้คบคนในวงการคนก็อาจจะไม่จับตาดูมาก พอเป็นคนในวงการด้วยกันคนก็คิดว่าเปิดตัวมากมาย ซึ่งจริงๆ มันก็ปกติเหมือนคนทั่วไป"


ล่าสุด ณัฏฐ์ บอกว่าซื้อเพชรให้เป็นเครื่องประดับอะไรเหรอ

"หลายอย่างค่ะ (รวมทั้งแหวนที่นิ้วนางข้างขวาด้วย) แต่ไม่ได้แพงมากอย่างที่คนคิด เพราะทุกคนมีภาระของตัวเอง วุ้นก็ไม่ได้ต้องการของแพงอยู่แล้ว เค้าเห็นว่ามันเหมาะกับวุ้นก็เลยซื้อให้ ไม่ได้ให้อะไรกันบ่อยขนาดนั้น นานๆ ทีก็เลยให้ชิ้นใหญ่ ไม่ถึงขนาดเครื่องเพชร เป็นเครื่องประดับผู้หญิง เซอร์ไพรส์เหมือนกันตอนเค้าเอามาให้ เหมือนว่าเป็นอะไรที่เรามองๆ ไว้ แต่ไม่ซื้อเพราะมันไม่จำเป็นมากมาย แต่ก็คงเหมือนคู่รักทั่วไปผู้หญิงเห็นอะไร แล้วผู้ชายก็เอามาเซอร์ไพรส์"

เค้าตีตราจองหรือเปล่า

"ไม่หรอกยังเด็กทั้งคู่เลย ยิ่งอยู่ในวงการยิ่งแต่งงานช้าเลย ยังไม่รีบค่ะ"

เหมือนช่วงนี้ณัฏฐ์จะมีชื่อเสียงขึ้นรู้สึกยังไงบ้าง

"ก็ดีใจที่เค้ามีงานเยอะ ตอนแรกเราก็บอกเค้าว่าอย่าเปิดตัวมากมายเลยเดี๋ยวสาวไม่กรี๊ดนะ เพราะนิสัยส่วนตัววุ้นไม่ค่อยขี้หึง แล้วเค้าก็ไม่ได้ทำตัวให้วุ้นเป็นห่วงเท่าไหร่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์