ตุ้ย ธีรภัทร์เปิดใจก่อนวิวาห์ แอนนาว่าที่เจ้าสาวที่รอคอย

ปล่อยให้รอลุ้นกันตั้งนาน ก็เพิ่งจะลงตัว ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ผู้ บริหารคลื่นซี้ด 97.5 FM. กับ แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี แฟนสาว

ได้ ฤกษ์ดีฉลองวิวาห์ 20 ธ.ค.นี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ฯ ไหนๆก็มีข่าวดีให้เฮ! สายตรงถึงว่าที่เจ้าบ่าวตุ้ย ซึ่งอยู่ในระหว่างรอเข้าฉากถ่ายละครเมียหลวง ที่ชะอำโน่นเลย ตุ้ย เผยว่า “พอเอ่ยว่าเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ฟิลลิ่งก็จะรู้สึกแปลกๆนะ (หัวเราะ) ส่วนฤกษ์ที่ระบุเป็นฤกษ์สะดวก มาคุยกันทุกฝ่ายก็เห็นพ้องตรงกัน เน้นฤกษ์สะดวกจริงๆ ไม่มีพิธีการ ออกแนวปาร์ตี้ รูปแบบงานก็เรียบง่าย เป็นความรู้สึกเป็นกันเองมากกว่า ประธานก็คงจะเป็นคุณพ่อของแอนนาและพ่อผม พ่อบอกว่างานนี้ป๋าขอนะ ก็โอเคครับ”


เข้าคอร์สเจ้าบ่าว-เจ้าสาว

“นึกๆ แต่ไม่ได้เข้าคอร์ส เอาเข้าจริงๆมีภารกิจที่ต้องทำ ว่างปุ๊บแอนนาไปตีเทนนิส ผมก็เตะบอล คอร์สนวดหน้า ไม่ใช่สไตล์ทั้งคู่ ผมก็ห่วงเรื่องดำ แต่หาเวลาไม่ได้จริงๆ อยากขาวเหมือนกันนะ (หัวเราะ)”

พิธีกรล่ะ


“อยู่ในช่วงติดต่อ ยังไม่ทราบ ดูด่วนมั้ยล่ะ (หัวเราะ)”

ขั้นตอนต่างๆ

“คุยกับแอนนาอันไหนอยากได้ อยากให้เป็นงานที่ทั้งคู่มองภาพตรงกัน”

คำสัญญาต่อกัน

“เป็นความรู้สึกตรงกัน เปิดกว้าง ไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์ รู้สึกลึกๆได้เจอคนที่เราอยากเจอ ได้เจอคู่ชีวิตที่เราอยากใช้ชีวิตด้วยกัน ใช้ความเข้าใจกัน”


วางแผนฮันนีมูน

“มีคิดไว้ แต่ล้มไปแล้ว ติด สถานการณ์บ้านเมือง คงต้องปรับแผน คงเที่ยวเมืองไทย”

ทายาทล่ะ


“เวลาเอ่ยถึงครอบครัวจะนึกภาพพ่อแม่ลูก ถ้าทุกอย่างเป็นใจก็ตั้งใจอยากมีเลย ถามแอนนาเค้าก็ไม่ปฏิเสธ ผมเลยสรุปคิดเหมือนกัน ยอมจำนน”

ระหว่างเป็นแฟนกับคู่หมั้นแตกต่างมั้ย

“มีเหมือนกัน มีแตกต่าง เหมือนคือการดำเนินชีวิตเหมือนเดิม ส่วนที่ต่างมองอนาคตที่ละเอียดขึ้น การใช้ชีวิตต่อไปย้ายมาอยู่ตรงนี้ การแต่งบ้าน ซื้อของเข้าบ้าน แอนนาชอบคล้ายๆกับผมเลย ก็แปลกดี เรือนหอก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว”

การทำงานหลังแต่ง


“ของผมดำเนินชีวิตปกติทุกอย่าง ส่วนของแอนนาแล้วแต่เค้า แต่ถ้าโชคดีมีลูกเลย แค่เค้าเลี้ยงลูกอย่างเดียวก็งานล้นมือแล้ว ผมว่าไม่มีเวลาทำอะไรอย่างอื่น”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์