เอเอโต้เด็กเสี่ยชมลูกตาลจริงใจไม่ถ่ายโป๊


เอเอ ขำ ๆข่าวมีเสี่ยเลี้ยงชม ลูกตาล จริงใจไม่ถ่ายโป๊ปัดเรียกแฟนกลัวโดนทิ้ง ....


เจอกระแสข่าวว่ามีเสี่ยเลี้ยงซะแล้ว สำหรับหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ เหราปัตย์ หวานใจคนล่าสุดของสาวเซ็กซี่ ลูกตาล อาริษา วิลล์ งานนี้หนุ่มเอเอต้องรีบออกมาแก้ข่าวเป็นการด่วนว่า "โอโห ข่าวนี้เป็นอะไรที่น่ารักมากเลย ชอบมากเลย (หัวเราะ) มีครับ 2  คน อยู่ที่บ้าน คุณพ่อกับคุณแม่ เลี้ยงมาตั้งแต่เกิดแล้วครับ"

มีข่าวเสี่ยอู๊ดเลี้ยงอยู่ "
โห ...อยากให้มาเลี้ยงอยู่ วันนั้นที่พี่ ๆ ไปสัมภาษณ์ตาล ตาลเค้าโทรมาบอกเลยมีข่าวเสี่ยเลี้ยง ผมก็ขำอย่างเดียว"

รู้จักกันไหม "ไม่รู้จักครับ อยากรู้จักเหมือนกัน (หัวเราะ)" มีส่งเงินให้บ้างไหม "มีแต่พ่อแม่ส่งตังค์ให้ อยากจะให้คนอื่นส่งมาให้เหมือนกัน จะได้มีใช้เยอะกว่านี้ "ปกติมีใครมาติดต่อว่าจะขอเลี้ยงดูไหม "ไม่มีครับ ของผมเค้ามีแต่ไล่ ไม่มีใครเอา ผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าผมขายออกด้วยเหรอ อยากจะรู้เหมือนกันเค้าจะมาเลี้ยงดูผมด้วยเหรอ ขนาดพ่อแม่ผมยังเอือมเลย บอกว่าเอาไปเลย ใครอยากเลี้ยงก็เอาไป"




มีข่าวลูกตาลถ่ายโป๊เอเอรู้สึกยังไง ?

"
มีรูปไหมครับ ขอผมดูหน่อย อยากดู (หัวเราะ) ก็ไม่รู้สึกอะไรครับ มันเป็นไปไม่ได้ ตาลเนี่ยนะจะถ่ายโป๊ ขนาดไปเที่ยวใส่ทูพีชจะต้องปิดผ้าไปก่อน ลงน้ำค่อยถอด เค้าค่อนข้างที่จะระวัง" มีไปเที่ยวด้วยกันไหม "ไปครับ แต่ก็ไปเป็นกลุ่มเยอะ ๆ" กับตาลตอนนี้เรียก แฟนได้ไหม ตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทอยู่ดีกว่า ยังไม่ถึงคำว่าแฟนครับ

เห็นไปรูทด้วยกัน 2
คน "มีที่ไหน ผมเนี่ยนะไปรูทกัน 2  คน เป็นจังหวะอยู่ด้วยกัน 2 คนพอดีรึป่าว ตอนนี้ก็ยอมรับว่าสนิท เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทคนหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟนดีกว่า เพราะว่ามันอาจมีอะไรผิดพลาด ตอนนี้ขอดูก่อน ขอตัดสินใจ"

ยังกังวลอยู่ "
คือตาลเค้าก็ค่อนข้างที่จะกังวลในตัวผม เพราะพวกพี่ ๆ บอกว่าผมเจ้าชู้มาก เค้าก็กลัว ส่วนผมก็กลัวเหมือนกัน เค้าสวยเลือกได้ขนาดนี้ ผมเป็นคนธรรมดา ผมไม่อยากไปฟาดฟันกับหนุ่ม ๆ เยอะแยะ"




มีพาไปไหว้คุณพ่อคุณแม่หรือยังค่ะ ?

"ยัง ๆ ครับ มันต้องใช้ระยะเวลา ผมไม่อยากจะคบ ๆ เลิก ๆ อย่างนี้ไม่ใช่ผม ผมต้องการที่จะมีผู้หญิงสักคนหนึ่งที่สามารถที่จะมาเป็นแม่ของลูกเราได้"
แล้วลูกตาลใช่แม่ของลูกไหม "อันนี้ต้องใช้เวลาครับ ก็เท่าที่ดูมาก็เป็นผู้หญิงที่ดีคนหนึ่ง ไม่ใช่ภาพการกระทำที่เค้าออกมา ตัวจริงเค้าไม่ได้เป็นอย่างนั้นเค้าไม่ได้แรงขนาดนั้น"

ประทับใจเค้าตรงไหน "เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะจริงใจกับเพื่อน และก็รักครอบครัว รักคุณแม่ เลี้ยงคุณแม่ตลอดให้ตังค์คุณแม่ตลอดครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์