ลีเดียฟ้องหมอดูโต้ไม่ได้ท้อง-ไม่เคยทำแท้ง

"ลีเดีย" โต้ไม่ได้ท้อง-ไม่เคยทำแท้ง วอนหยุดกุข่าวลือ เล็งฟ้อง "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" หมิ่นประมาท ทำให้เสียความรู้สึก-เสียชื่อเสียง

หลังจาก นายศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง ออกมาระบุว่า น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ ลีเดีย นักร้องอาร์แอนด์บี สังกัดค่ายอาร์เอส ได้ตั้งครรภ์ โดยมีกระแสข่าวว่านักร้องดังตั้งท้องกับอดีตนักการระดับบิ๊ก แม้ที่ผ่านมานายสุทธิพงศ์ วัฒนจัง ผู้บริหารค่ายดังกล่าวจะออกมายืนยันว่านักร้องสาวในสังกัดไม่ได้ท้อง แต่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ก็ไม่ได้ไปปรากฏตัวงานใดเลย


ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 ธันวาคม น.ส.ศรัณย์รัชต์ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการครัวอินดี้

รายการชีสทีวี รายการบางจะเกร็ง และรายการสาระแนโชว์ ที่ร้านเซ้นส์ ชั้น 17 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยสวมชุดเดรสสั้นเกาะอกสีดำ มีเข็มขัดเส้นโตคาดที่เอว หุ่นผอมเพียว เดินทางมาพร้อมกับนายแมทธิว ดีน แฟนหนุ่ม น.ส.ศรัณย์รัชต์กล่าวว่า เรื่องที่หมอดูออกมาคอนเฟิร์ม คงต้องฟ้อง เพราะหมิ่นประมาทอย่างมาก ตนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่อยากโดนรังแกอย่างนี้อีกแล้ว และอยากขอร้องให้หยุดสักที ข่าวมีเยอะมากจนไม่รู้ว่าเรื่องไหนบ้าง

"หมอดูออกมาคอนเฟิร์มว่าเดียท้อง 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเราเองไม่ได้ท้อง"

แล้วเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าเราท้องหรือไม่ท้อง การออกมาคอนเฟิร์มเป็นเรื่องไม่สมควร ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก ทำให้เราเดือดร้อน ชื่อเสียงของเดียย่ำแย่มากๆ อย่างไรก็ต้องดำเนินคดี แต่เรื่องขั้นตอนเดียไม่แน่ใจ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานก็คงต้องกลับไปคุยกับปาป๊าอีกครั้ง เพราะให้ปาป๊าเป็นคนดูเรื่องนี้" น.ส.ศรัณย์รัชต์กล่าว


ส่วนจะเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านตามที่มีข่าวลือหรือไม่ น.ส.ศรัณย์รัชต์กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ยังไม่รู้

ลีเดียกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมารู้สึกแย่มาก เพราะเป็นช่วงที่เก็บตัวทำอัลบั้มใหม่ ไม่ได้ออกมาเจอหน้าใครอยู่แล้ว ทำให้ถูกมองว่าหลบ กลัว พอคนรู้ข่าวลือว่าท้องก็คิดอีกว่าไปทำแท้งมาแล้ว จึงเป็นเรื่องที่กระทบจิตใจมากๆ ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ออกมาแก้ข่าว เพราะคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่จำเป็นต้องออกมาพูด แต่ช่วงหลังเริ่มมีการด่าทอกันหยาบคาย ทำให้ต้องออกมา "มีข่าวว่าเดียไปที่นั่นที่นี่ ไปหาคนนั้นคนนี้ อยากจะบอกว่าเดียไม่ได้ไปไหน ถ้าไม่เชื่อก็ให้มาหาเดียได้ เดี๋ยวเดียเปิดพาสปอร์ตให้ดู เดียไม่ท้องด้วย ใครอยากรู้ก็ไปตรวจพิสูจน์ได้เลย จะดูกันตรงนี้เลยก็ได้ เดียไม่เคยท้องและไม่เคยทำแท้ง

ข่าวที่ว่าเดียไปประเทศดูไบ ก็ไปกับครอบครัว ส่วนมัลดีฟส์เดียยังไม่เคยไปเลยในชีวิต คนบางคนสนุกกับการเม้าท์กัน

เดียเครียดนะกับข่าวแบบนี้ แถมตอนนี้ก็อยู่ระหว่างทำอัลบั้มด้วย น้ำหนักก็เลยยิ่งลด ทำให้ดูผอมลง ผู้ใหญ่บางคนก็มีสื่ออยู่แล้ว หากเขาอยากจะโจมตีก็คงทำได้ทุกวัน จนกระทั่งคนที่เสพข่าวเชื่อ และเอนเอียงไปทางด้านนั้น เดียเป็นแค่นักร้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่ ณ จุดนี้ เวลาเจอข่าวก็ทำได้อย่างเดียว คือการออกมาบอกความจริง แต่ก็ไม่สามารถบอกทุกวันได้" น.ส.ศรัณย์รัชต์กล่าวโต้ข่าวลือที่ว่าเดินทางไปต่างประเทศเพื่อพบกับอดีตนักการเมืองคนหนึ่ง ด้านนายแมทธิวกล่าวว่า หมอดูคนนี้พยายามเอาเปรียบดาราหลายๆ คน ประชาชนที่มักจะเชื่อในเรื่องของการดูดวง ดูหมอ หลายคนก็อาจจะเชื่อในสิ่งที่ไม่จริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์