“สเตฟาน” ควง “น้ำฝน” ฉลองปีใหม่ที่อเมริกา

“สเตฟาน” สันติ วีระบุญชัย เตรียมควงแฟนสาว “น้ำฝน” กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ เคานท์ดาวน์ที่สหรัฐอเมริกา รอลุ้นได้ชื่อและนามสกุลใหม่

 เป็นคู่รักที่หวานกันตลอด  สำหรับพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน” สันติ กับนางเอกชื่อดัง “น้ำฝน” กุณณัฏฐ์  ล่าสุดดาราหนุ่มเปิดใจ ว่าปีใหม่นี้ จะไปฉลองกับแฟนสาวที่สหรัฐอเมริกา 


 “ปีใหม่ผมจะไปเที่ยวอเมริกา ไปกับฝน พี่เป๊ก (สัณชัย เองตระกูล) ธัญญ่า (ธัญญาเรศ เองตระกูล) กีต้าร์ (ศิริพิชญ์ วิมลโนช) เตอร์ (ปริยะ วิมลโนช) เดี๋ยวผมจะไปเที่ยวกันแล้ว กลับอีกที วันที่ 20  มกราคม ไม่ได้ไปฮันนีมูนหรอก ปล่อยให้ทั้งสองคู่เขาฮันนีมูนดีกว่า ผมเป็นกาฝากไปด้วย ถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์ฝนที่โน่นมั้ย ถ้าบอกตอนนี้ก็ไม่เซอร์ไพรส์น่ะสิ  แต่ไม่ใช่กลับมามีวิวาห์ฟ้าแลบแน่ ก็คงไปซื้อของเซอร์ไพรส์ที่โน่นมากกว่า” สเตฟานกล่าวอย่างอารมณ์ดี


  ถามต่อ ว่าตอนนี้ได้ชื่อและนามสกุลใหม่ที่ตั้งใจจะเปลี่ยนหรือยัง ดาราหนุ่มกล่าวว่าตอนนี้ยังไม่ได้ที่ถูกใจ


 “ยังไม่ได้ชื่อเลย เดี๋ยวลูกพี่ลูกน้องก็เปลี่ยนด้วย ผมเป็นต้นตระกูลเลย แม่ผมเขาก็เฉยๆ จะเปลี่ยนก็ได้ ไม่เปลี่ยนก็ได้ ตอนนี้ผมยังเลือกชื่อไม่ได้เลย จริงๆ อยากให้เขาหาชื่อให้ใหม่  เพราะชื่อที่เขาหามามันเชย อยากได้ชื่อที่ดูเท่ๆ ก็คงไม่หาชื่อที่คล้องกับฝนหรอก (ยิ้ม) แต่เห็นฝนเขาก็จะเปลี่ยนชื่ออีกนะ” สเตฟานกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์