‘บี’ รับ ‘บรู๊ค’ กราบขอโทษครอบครัวแล้ว

‘บี’ รับ ‘บรู๊ค’ กราบขอโทษครอบครัวแล้ว ยันแม่ไม่กีดกัน โบ้ยถามฤกษ์แต่งกับเจ้าตัวเอง

ขนกันมาร่วมงาน “3 ปี สายใยรักแห่งครอบครัว” ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี กันทั้งครอบครัว “ปุณณกันต์” งานนี้คุณแม่ดาริกาถูกสื่อรุมล้อมหน้าล้อมหลัง สอบถามเรื่องงานวิวาห์ของลูกชายสุดที่รัก ‘บรู๊ค-ดนุพร’ กับว่าที่ลูกสะใภ้ ‘กบ-สุวนันท์’ แต่คุณแม่ดันใช้มุขเดิมรูดซิปปากเดินแหวกวงล้อมออกไปหน้าตาเฉย แต่กองทัพสื่อก็ไม่ละความพยายาม นั่งรอจนได้สัมภาษณ์กาวใจอย่างพี่ชาย ‘บี-พุทธิพงษ์’ ซึ่งก็ยอมรับว่า บรู๊คได้เดินทางไปปรึกษาเรื่องโครงการวิวาห์ในต้นปีหน้า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมาจริง “ครอบครัวของเราจะมีการเข้ามาทานข้าวกันทุกวันแม่ วันพ่อ แล้ววันที่ 5 ธันวาที่ผ่านมา ทุกคนก็กลับมาทานข้าวกัน รวมทั้งบรู๊คด้วย แล้วก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง”


บรู๊คได้ปรึกษาเรื่องงานแต่งในต้นเดือนมกราคมที่จะถึงมั้ย

“ก็ได้หารือกันแล้ว ตามที่เป็นข่าวไป แล้วก็มีความผิดพลาดเรื่องของการที่ไม่ได้มาเรียนให้คุณพ่อคุณแม่ทราบก่อน ด้วยเวลาหรืออะไรต่างๆ ไม่มีโอกาสได้พูด ก่อนหน้านั้นผมก็อธิบายให้คุณพ่อคุณแม่ฟังทีนึงแล้วก็ค่อนข้างสบายใจ พอเค้ามาเองก็ได้มีโอกาสคุยกันอีก

ได้ระบุวันหรือสถานที่หรือยัง

“คงไม่ได้คุยรายละเอียดขนาดนั้น คุยแต่ว่าเรื่องมันเป็นมายังไง บรู๊คก็มากราบขอโทษคุณพ่อคุณแม่ว่าเค้าไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวออกไปก่อน อยากจะมาเรียนด้วยตัวเอง หลังจากพูดคุยกันทุกอย่างก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร หลังจากนี้ไปบรู๊คต้องมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าวและพี่น้องประชาชนให้รับทราบเอง ว่าวันไหน เมื่อไหร่ เวลายังไง สถานที่ไหน ต้องไปถามเค้าเอง ซึ่งกระบวนการในการพูดคุยครอบครัวได้รับทราบแล้ว แต่เค้าคงมีวันในใจ ได้ฤกษ์ของเค้าเอง แต่ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรทั้งสิ้น ต้องไปถามเค้าดูว่าวันจะเปลี่ยนแปลงมั้ยหรือจะยืนยันว่าวันเดิม”


แล้วทางคุณพ่อคุณแม่ว่าไง

“ไม่ได้ว่าอะไรครับ ไม่ได้มีปัญหาไม่ได้โกรธอะไรกัน ก็สอบถามบ้างเล็กน้อยว่าทำไมไม่มาปรึกษาก่อนหน้านี้ มีการตักเตือนเล็กน้อยเรื่องการพูดจาการสื่อสารต่างๆ ควรให้ความสำคัญกับครอบครัวก่อน ไม่งั้นก็จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งเค้าก็เข้าใจได้ แล้วเค้าก็อธิบายให้ฟัง แล้วก็ให้บรู๊คไปดำเนินการตามแต่สมควร ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ คิดว่าเร็วๆ นี้บรู๊คคงจะออกมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ส่วนผมก็หมดหน้าที่ทำให้เค้าได้เข้าไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่แล้ว ปัญหาที่ทุกคนคิดว่ามันเป็นปัญหาก็ไม่ได้เป็นปัญหาอีกแล้ว ต่อไปนี้ก็ต้องถามเจ้าตัวเองครับ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคุณแม่ดาริกาไม่ปลื้มกบ ตอนนี้เคลียร์ลงตัวหรือยัง

“เรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร พูดกันมานานแล้ว หลังจากที่มีข่าวว่าบรู๊คจะแต่งงานออกไปหลายคนคงเข้าใจครอบครัว และคุณแม่ผมมากขึ้น คุณแม่ผมไม่ได้เป็นคนกีดกันหรือขวางกั้นทั้งสองคน เพราะถ้าคุณแม่ผมเป็นนางร้ายเหมือนที่ทุกคนบอกจริงๆ ก็คงไม่ปล่อยให้ทั้งคู่คบกันมาจนถึงทุกวันนี้ จนบรู๊คตัดสินใจแต่งงานหรือมีครอบครัว คุณแม่ก็ให้เค้าตัดสินใจเลือกเอง แต่ที่ผ่านมามีการตอบโต้กันผ่านสื่อก็เป็นเรื่องปกติผมว่ามันต้องใช้เวลา มาถึงระดับนี้ทุกคนน่าจะพอใจแล้ว จากที่เคยให้สัมภาษณ์ผ่านกันไปมาโดยไม่มีโอกาสพูดกันโดยตรง เรื่องนี้คงต้องใช้เวลาอีกซักเล็กน้อย ทุกคนจะได้หมดความกังวล”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์