กิ๊บซี่ออกตัวนางไม้ไม่เซ็กซี่

ร้างราจากงานหนังมาร่วม 6 ปี ล่าสุดนักร้องสาวเซ็กซี่จากวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ "กิ๊บซี่"วนิดา เติมธนาภรณ์ หวนคืนจอเงินอีกครั้งในหนัง "นางไม้"

ของผู้กำกับติสต์ "ต้อม"เป็นเอก รัตนเรือง กิ๊บซี่กล่าวว่า "ในหนัง "นางไม้" กิ๊บเล่นเป็นผู้หญิงทำงานที่ไม่มั่นใจในความรักของตัวเอง จึงคิดกลับไปกลับมาเรื่องความรัก และก็เข้าไปเกี่ยวพันกับนางไม้ แต่บอกอะไรมากไม่ได้เดี๋ยวจะหมดสนุก บทเรื่องนี้จะฉีกออกไปจากที่กิ๊บเคยเล่น จะค่อนข้างโตและเป็นแบบชีวิตจริงๆ ของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง และเรื่องนี้ก็ไม่ได้เซ็กซี่อย่างที่คนคิดกันค่ะ"

นักร้องสาวกล่าวต่อว่า

"กิ๊บรับเล่นหนังเรื่องนี้เพราะอยากเล่นหนัง รู้สึกว่าหนังเป็นศาสตร์ที่มีเสน่ห์ อีกอย่างคือกิ๊บอยากร่วมงานกับพี่ต้อม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเดินเข้ามาเล่นเฉยๆ ได้เลย ต้องมีการเข้ามาคัดเลือกก่อนเหมือนนักแสดงคนอื่นๆ เหมือนกัน ตอนนี้หนังยังไม่เปิดกล้องจึงยังไม่รู้ว่าจะหนักขนาดไหน แต่จากที่ไปเวิร์กช็อปมาก็เอาเรื่องพอดู คิดว่าคงเหนื่อยแน่นอน แต่ก็น่าจะสนุก และดีใจที่มีโอกาสได้ลองทำอะไรอีกด้าน สิ่งที่เตรียมตัวได้ตอนนี้คือพักผ่อนให้เยอะๆ เพราะพี่ต้อมบอกว่าไม่ต้องไปยึดอะไรมาก บทอาจมีการเปลี่ยนแปลงที่หน้ากองได้ จึงให้ดูแบบรวมๆ ไปก่อน เรื่องนี้จะเปิดกล้องประมาณกลางเดือนธ.ค.นี้ ซึ่งก็จะชนกับออกอัลบั้มเพลงพอดี ซึ่งเรื่องคิวก็ต้องให้ทางบริษัทคุยกันเอง เพราะหนังเรื่องนี้ทางอาร์เอส ก็อยากจะให้เล่นด้วย กิ๊บมีหน้าที่ทำงานและรักษาตัวให้ดี ห้ามเจ็บห้ามป่วยใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์