“กรรชัย” ฟังไว้“เมย์” ไม่กลัวการแต่งงาน


ถูกจับตามองเรื่องความรักมาตลอดสำหรับ “เมย์ เฟื่องอารมณ์” และ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าคู่นี้หาฤกษ์วิวาห์กันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่ถึเวลาสละโสด และเมื่อวันก่อนเราเจอนัก เมย์ จึงสอบถามความคืบหน้า ว่าวันนี้มีความคิดที่จะสละโสดเกิดขึ้นหรือยัง ซึ่งเมย์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
 

“ เมย์ไม่กลัวการแต่งงาน แต่แค่ว่าตอนนี้แต่ถ้าเลือกได้เมย์ขอเลือกทำงานมากกว่า แต่ถ้ามีใครสักคนบอกว่าแต่งานกันเถอะ รอไม่ได้แล้ว และถ้าคนนั้นเป็นคนที่เรารัก และเขารักเรา
และที่สำคัญเขาพร้อมจะดูแลเราและพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กับเราก็โอเค แต่ถ้าต่างฝ่ายต่างไม่พร้อมก็อย่ายื้อดีกว่า ทั้งเรื่องฐานะหลายๆอย่างก็น่าจะเก็บเงินไปก่อนดีกว่า เพราะเมย์ว่าถ้าเราไม่พร้อม แต่งงานไปก็ไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปยังไง”




แล้ว หนุ่ม พูดเรื่องแต่งงานแล้วยัง “ เขาก็ยังไม่ได้พูดอะไรคะ” คิดว่าเราฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้ได้หรือยัง “ ตอนนี้ยังก็บอกไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เขายังไม่ได้พูด มันยังไม่ได้เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมา ถ้าวันนั้นเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมา เมย์ถึงจะบอกได้ว่าคนนี้ใช่คนนั้นหรือเปล่า”



แล้วถึงวันนี้ยังมีอะไรที่ต้องปรับตัวเข้าหากันอีกไหม
“ การปรับตัวมันต้องปรับกันทุกวัน เพราะชีวิตเราสองคนถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน ชีวิตเราต้องปรับตัวกันเรื่อยๆอยู่แล้ว คือเมย์มีประสบการณ์จากชีวิตหลายๆอย่าง เหมือนกับเราได้เรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต ถึงแม้ว่าบางเหตุการณ์ไม่ดีกับเรา แต่เราก็เรียนรู้หลายๆอย่าง และประสบการณ์ตรงนั้นมันก็ตอบเราได้หลายๆอย่างนะ ว่าอะไรเป็นอะไรมากกว่า”



มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น แต่ทำไมเมย์ก็ยังปักใจอยู่กับผู้ชายคนนี้
“ อันนี้เมย์ไม่สามารถตอบได้ แต่ที่เมย์จะบอกได้คือ คนเราอย่ามองคนแค่ภายนอก บางคนจะมองคนแค่ภายนอกแล้วตัดสินคนที่ภายนอก โดยไม่ได้มานั่งรู้ว่าจริงๆเขาเป็นยังไง คือจริงๆถ้าเราอยากรู้จักใคร เราต้องเข้าไปเรียนรู้เขา เราถึงรู้ว่าเขาเป็นยังไง ตรงนี้เมย์เลยตอบไม่ได้ว่าทำไม ต้องเข้ามารู้เองคะ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์