แมน!! ตกกระป๋อง ทิน มาวิน ปอรับพาไหว้พ่อแม่

ปล่อยให้ ดีเจหนุ่ม เครางาม "แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี" กินเหล้าเคล้าน้ำตา..

เพราะถูกสาวผิวสวยอย่าง "ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม" สลัดรัก ทั้งประกาศกร้าวว่า โนรีเทิร์น..ก็เล่นเอาพ่อหนุ่มช้ำชอกไม่น้อย ประจวบเหมาะกับมีข่าวแววๆ ว่า สาวปอนั้นมีข่าว จิ๊จ๊ะกับหนุ่มตี๋ "ทิน โชคกมลกิจ" อดีตกิ๊กเก่าของ "เก๋ ชลลดา" มาเสริมเข้าไปอีก งานนี้หนุ่มแมน..เลยอกเดาะ ...เลยเต็ม แถมยังมีข่าวว่า แซ๊ด...สุดๆ เป็นอันทำอะไร เมาหัวราน้ำ สาวเจ้าก็ไม่หันกลับมามอง แถมต่อนนี้ส่อเคล้าว่า "หนุ่มทิน" จะมาวินซะด้วยซิ อย่างนี้หนุ่มแมนก็ตกกระป๋องนะซิ..ไม่ทันการแล้ว ต้องไปสอบถามสาวปอให้กระจ่างกันสักหน่อย

ได้ข่าวว่าแมนแซดสุดๆ??

ไม่หรอกมั้ง..ค่ะ ก็อาจจะมีบ้าง แต่เรื่องดื่มเรื่องเที่ยวก็คงเป็ฯเรื่องธรรมดานะ ปอว่าเค้าเองก็เป็นคนค่อนข้างมีสังคมนะ เพื่อนฝูงเยอะ สังสรรคปาร์ตี้คงมีบ้าง ประกอบกับมีเรื่องนี้เข้าไปคนเลยเอาไปโยงกัน ทั้งๆที่ปอว่าเราคุยกันดีกว่าเมื่อก่อนอีกนะ เราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน"

ทำไมไม่คิดว่าเค้าจะเสียใจล่ะ??

"ไม่ใช่ไม่คิดนะ ปอคิด ปอเองก็เสียดาย เสียใจ แต่มันเลยตรงนั้นมาแล้ว ต่างคนต่างแรง เปลี่ยนเป็นแบบนี้แหละสุดดีแล้ว เวลา 3 ปี มีอะไรดีๆ เยอะ ตอนนี้ก็คุยกันดีขึ้น "



แล้วตอนนี้กับทินเป็นยังไง??

"ก็เรื่อยๆ ปอไม่อยากรีบร้อนอะไรเป็นแบบนี้ไปก่อน เท่าที่คุยๆกันเค้าก็โอเคเข้ากับคนรอบข้างเราได้ ตอนนี้ถือว่าสนิทค่ะ แต่ปอก็มีเพื่อนผู้ชายที่สนิทเยอะ"

เข็ดหรือป่าวกับความรัก??

ไม่ๆ ความรักเป็นสิ่งดีค่ะ..แต่ต้องใช้เวลาศึกษามากกว่าเดิมนิดนึง"

ได้ข่าวว่าพาทินไปเจอพ่อแม่??

"อ่ะ มันเป็นเรื่องปกติ คบกันแบบไหน ที่บ้านก็ควรจะรู้ไม่ใช่หรอ มันเป็นเรื่องที่ดีนะค่ะ ทำอะไรเราก็ควรให้เกียรติครอบครัวเราด้วย แต่ไม่ว่าจะเพื่อน พี่ น้อง หรือคนพี่เศษ ยังไงปอก็ต้องให้ทำความรู้จักกับพ่อแม่อยู่แล้วค่ะ "สาวปอกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์