คืบหน้าอาการ “อนันดา” ต้องเฉือนเนื้อสะโพกปะข้อมือ

หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

ประสบอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์ล้ม ตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ อนันดาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่ญาติจัดการย้ายตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม 1 ถนนบุญเรืองฤทธิ์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ช่วงค่ำวันเดียวกัน อาการถึงขั้นสาหัส ต้องอยู่ภายในห้องไอซียู โดยมีอาการคือ กระดูกนิ้วเท้าข้างขวาแตก มีร่องรอยบาดแผลที่ใบหน้าเล็กน้อย ข้อมือข้างซ้ายเป็นรอยแผลไหม้ เจ็บที่หัวเข่า มีร่องรอยถลอกตามร่างกายอีกเล็กน้อย

ปัจจุบันอาการบาดเจ็บของ “อนันดา” ดีขึ้น ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม 1 โดยในงานเปิดตัว หนัง “แฮปปี้เบิร์ธเดย์” รอบสื่อมวลชน(8ธ.ค.51 เวลา ประมาณ 19.30น.)

ที่พระเอก “อนันดา” แสดงนำไม่สามารถมาร่วมงานได้ จึงได้พูดคุยผ่านระบบแคมฟอกซ์ทางอินเตอร์เน็ต และได้เล่าอาการโดยรวมของตัวเองว่า “อากาศที่เชียงใหม่เย็นมาก ที่ รพ.ที่พักอยู่ อุณหภูมิประมาณ 16-17 องศา ตอนนี้อาการดีขึ้น ต้องเอาเนื้อสะโพกมาปะข้อมือข้างซ้าย ที่โดนท่อไอเสียจนแขนไหม้ ใบหน้าก็คือตอนนี้ดีขึ้นสะเก็ดแผลหลุดแล้ว คิดว่าไม่เสียโฉม เท้าข้างที่เป็นแผล กระดูกหัก ตอนนี้ก็รอให้ตัดไหมเสร็จก่อน แล้วก็ต้องกายภาพบำบัดต่อ ช่วงนี้ก็ห้ามเดินเอง ต้องใช้ไม้ค้ำช่วยพยุง

ได้ติดต่อกับจี๊ด(แสงทอง เกตุอู่ทอง) บ้างรึเปล่า?
“กับจี๊ดก็ได้โทรคุยกันตลอด อย่างบางทีเหงาๆ ก็คุยผ่านแคมฟ็อกซ์กับเพื่อนไปครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์