ตอง ปล่อยโฮ ครอบครัวกำลังเอก ทำเซอร์ไพรส์

"ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์ ตื้นตันใจที่ครอบครัวของ "พระดุ๊ก" ประพุฒ ส่งของขวัญวันเกิดให้ ส่วนด้านงานละคร บอกไม่ได้หักโหมแต่งานมันเยอะ

สาวสวยมีดีกรีความเซ็กซี่ "ตอง" ภัครมัย ถึงกับบ่อน้ำตาแตกเลยทีเดียว เมื่อครอบครัว "กำลังเอก" ส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ขณะที่ไปถ่ายทำรายการ 07 โชว์ เจ้าตัวเอ่ยพร้อมทั้งน้ำตา "วันนี้วันเกิด (7 ธ.ค.) แล้ววันเกิดทุกปีตองชอบไม่สบาย ทุกๆ ปีเลยนะ แต่ปีนี้ยังไม่เป็นอะไร แต่ก็เกือบๆ เหมือนกันนะเนี่ย เรื่องอายุเท่าไหร่แล้ว ไม่บอก อันนี้บอกไม่ได้ ผู้หญิงเขาห้ามพูดกัน ปกติแล้วครอบครัว ก็จัดงานวันเกิดให้ทุกปีอยู่แล้ว คือไปทานข้าวกัน ไม่ได้มีอะไรมาก 

ที่จริงพอรู้ว่าวันเกิด ก็จะมีของฝากมาให้ แต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ 

คือดีใจมาก ที่ครอบครัวของพระส่งของขวัญมาให้ (น้ำตาไหล) จริงๆ ตองเป็นคนแบบนี้ คนอื่นอาจจะคิดว่าตองเป็นสาวห้าว สาวมั่น แต่ที่จริง ตองก็เป็นคนแบบนี้ อ่อนไหวง่าย ปีที่แล้วม่ามี้ (แม่ของพระดุ๊ก) ก็จัดงานให้ ม่ามี้ใจดีมาก ดีกับตองมาก ตองก็ถือว่าครอบครัวเขาเป็นญาติที่สนิท เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ เหมือนเป็นแม่ของเราจริงๆ วันเกิดตองก็ไม่ได้อธิษฐานอะไรนะ ไม่ได้คิดอะไร ก็คิดว่ามันเป็นวันๆ หนึ่ง" ตองกล่าวทั้งน้ำตา



ถามต่อถึงเรื่องงานละครซึ่งได้รับคำตอบ ว่ารู้สึกดีที่ได้กลับมาแสดงละครอีก ตอนแรกก็กังวล ว่าจะดีหรือไม่ แต่พอได้กลับมา  ดีกว่าที่คาดไว้ 

"ดีมากจนรู้สึกว่า เออ...ก็ดีนะเนี่ย ตอนหลังพอคนดู แล้วผลตอบรับกลับมาดีมาก มีหลายคนโทรมาบอก ว่าฉันร้องไห้กับเธออยู่นะ เธอไม่ได้ร้องคนเดียว บทมันเศร้าดีนะ คือทุกวันนี้ ตองไม่ได้คิดอะไรมาก คือทำวันนี้ให้เสร็จไป เพราะชีวิตมันก็มีแค่นี้" ตองกล่าว

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ถูกมองว่าเธออายุมากเกินไป ที่จะแสดงเป็นนางเอก ตองบอกไม่ได้คิดอะไร เพราะนางเอกรุ่นเธอก็มีเยอะ 

"ชีวิตคนเราก็มีหลายช่วงอายุ ไม่จำเป็นว่าต้องเอานางเอกรุ่น 18-19 หรอก ไม่เห็นต้องกดดันอะไรเลย  ถ้าอย่างนั้นรุ่นเก่าคงไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว อย่างเอาเด็กมาเป็นนางเอกแล้วเข้าฉากแต่งงานมันก็ไม่เหมาะใช่มั้ย ยังมีนางเอกรุ่นเดียวกับตองอีกเยอะ" ตองกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์