“ปอย” แฟนหวงอยากให้ออกจากวงการ

ทั้ง ๆ ที่เป็นสาวประเภทสองแท้  ๆ แต่แฟนนอกวงการก็หวงสุด ๆ ถึงขนาดจะให้ ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ออกจากวงการกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังห้ามไม่ให้สาวปอยถ่ายชุดว่ายน้ำหรือภาพแนวหวือหวาอีก ขอกันมากขนาดนี้มีหรือสาวปอยจะยอม เจ้าตัวยังคงเดินหน้าทำงานที่ตัวเองรักต่อไป ปอย เผยว่า “ปอยไม่ได้ไปเที่ยวบ่อยเลย ปอยเที่ยวทุกครั้งก็เป็นข่าวทุกครั้งก็ไม่รู้ทำไม แต่ส่วนใหญ่เวลาไปเที่ยวก็ไปกับรุ่นน้องที่เป็นเกย์  คนก็ชอบเข้าใจว่าไปเที่ยวกับผู้ชาย ถ้าจะเที่ยวจริงไม่พาผู้ชายไปหรอก เพราะเสียเรตติ้งหมด แต่ก็ยอมรับว่ามีผู้ชายมาจีบบ้าง”  

ตอนนี้มีแฟนหรือยัง?

“ก็มีคนรู้ใจค่ะ คบอยู่ เป็นคนนอกวงการ เขาก็มีขี้หึงบ้าง เขาไม่อยากให้ปอยทำงานในวงการเท่าไหร่ เขาบอกว่าเขาทำงานเลี้ยงเราได้ เราก็บอกเขาไปว่าพูดน่ะได้ แต่ ณ วันนี้ทำให้มันได้ก่อนเถอะ อย่างเร็ว ๆ นี้ปอยจะมีไปเล่นหนังของเกาหลี เขาก็คงอยากห้าม แต่ก็ห้ามไม่ได้หรอก ไม่มีใครมาขัดขวางปอยได้หรอก แต่เขามีขอเอาไว้เรื่องหนึ่งว่าอย่าถ่ายชุดว่ายน้ำ ซึ่งปอยแอบถ่ายไปแล้ว เมื่อ 2-3 เดือน เราก็โกหกเขาว่าเป็นชุดนอน พอเขาเห็นรูปในคอมพิวเตอร์ปอยก็โกรธไป 3 วัน เขาออกแนวหวง ๆ แต่ไม่ทะเลาะเพราะปอยไม่ชอบเสียงดัง ๆ โตกันแล้วค่อย ๆ พูดกันได้ ” 



...คบกันมานานหรือยัง...

“ก็ไม่นานมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะใช่หรือเปล่า ถ้าคนที่จะใช่จริง ๆ ต้องคบกันนานมากประมาณ 10 ปี ถามว่าเขาดูจริงจังมั้ย เขาก็จริงจังนะ แต่ด้วยความที่เราโตแล้ว เราก็รู้ว่าความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เราต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เราก็ต้องเผื่อใจเอาไว้ ตอนนี้ทุกอย่างก็อาจดูสวยงาม แต่ไม่มีอะไรที่จะไม่มีอุปสรรคหรอก”

พาไปพบพ่อแม่กันและกันบ้างหรือยัง?

“พ่อแม่เราก็รู้จักเขา พ่อแม่เขาก็รู้จักเรา แต่ยังไม่เคยพาเข้าบ้าน เพราะถ้าเลิกกันเดี๋ยวคนจะมองว่าเราหลายใจ เพราะคนแถวบ้านปอยเขาก็มองว่าปอยเป็นผู้หญิงแล้ว ถ้าเราเปลี่ยนแฟนบ่อยคนก็จะมองว่าแรง” 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์