จีจ้าโต้ทำศัลยกรรม

"จีจ้า" ญาณิน วิสมิตะนันทน์ งงโดนเม้าท์พึ่งมีดหมอเสริมจมูก เผยเตรียมซ้อมบู๊ เพื่อลงหนังแอ็กชั่นโรแมนติก น้ำหนักลดฮวบ หลังพักผ่อนน้อย ป่วยเม็ดเลือดขาวต่ำ

 หายตาหน้าตาไปนาน เพราะกำลังเก็บตัวเปิดหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล สำหรับนางเอกนักบู๊ "จีจ้า" ญาณิน ล่าสุดเจอตัวเจอกับหน้าตาที่เปลี่ยนไป แถมยังผอมผิดหูผิดตา เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ เธอเปิดเผยดังนี้ "กลางเดือนนี้จะเปิดกล้องเรื่องที่ 2 แต่ยังไม่มีชื่อเรื่อง ของพี่ราเชนทร์ เป็นหนังแอ็กชั่นโรแมนติก จะบู๊มากขึ้นกว่าเดิม ต้องซ้อมอะไรที่หนักขึ้น จะได้ไม่ซ้ำแบบเดิม ตอนนี้มีพระเอกแล้ว รอให้พี่ราเชนทร์บอกดีกว่า อุบไว้ก่อน จริงๆ เรื่องนี้มันก็มีกุ๊กกิ๊ก เดี๋ยวถึงเวลานั้น ก็คงโอเคเอง ก็ทำความคุ้นเคยกับเขาบ้างแล้ว แต่มันไม่มีหวือหวาอะไรมากมาย" จีจ้ากล่าว



ส่วนที่มีข่าวลือว่าดาราสาวไปทำศัลยกรรมจมูกมานั้น จีจ้ายืนยันว่าไม่ได้พึ่งมีดหมอ แต่จมูกเป็นแบบนี้มานานแล้ว ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะผอมลง บวกกับผมยาวขึ้น หน้าตาเลยดูเปลี่ยนไป

"เรื่องศัลยกรรม ดูหน้าพี่ชายได้เลย หน้าเหมือนกันเลย ถ้าทำก็ทำกันทั้งบ้านเลยนะ ตั้งแต่รุ่นพี่รุ่นย่า จมูกนี่เป็นเทคนิคการแต่งหน้า คือโดนเม้าท์ก็เป็นเรื่องธรรมดา คนอื่นก็โดน รู้สึกเฉยๆ อาจจะเป็นเพราะจ้าผอมลงด้วย ดูจากไหล่ก็ได้ กล้ามแขนไม่มี แล้วเพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลมาด้วย ไปนอนโรงพยาบาลมา 1 คืน ก็จะแย่แล้ว จ้าป่วยเป็นเม็ดเลือดขาวต่ำ พักผ่อนน้อย แล้วไม่ค่อยได้ทานผลไม้" ดาราสาวแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อว่า หลังจากออกจากโรงพยาบาล คุณหมอก็ให้พักผ่อน แต่เนื่องจากต้องออกมาทำงาน


 "ตอนนี้น้ำหนักลดไป 4 กิโล จาก 47 เหลือ 43 ก็ต้องไปเพิ่มน้ำหนัก เพราะมันผอมไป ถ้าจะไปทำศัลยกรรม จ้าไปเอาหนวดออกไม่ดีกว่าเหรอ" จีจ้ากล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์