ปีใหม่ เสียว!! ลือถูกปล่อยภาพฉาวกับ บอล คนเคยรัก!!

เลิกกันมาได้พักใหญ่...สำหรับสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่!!

ปีใหม่  สุมนต์รัตน์ กับอดีตแฟนหนุ่ม "บอล" หลังจากที่คบหากันมานานหลายปี จนตอนนี้ความสัมพันธ์กลายเป็นเพียงเพื่อนกันไปซะแล้ว ล่าสุดมีข่าวลืออกมาอีกว่า มีภาพสาวปีใหม่หลุดออกมาเป็นภาพฉาวใส่บิกินีร่อน!! งานนี้สาวปีใหม่ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่มีแน่ ๆ พร้อมเชื่อใจอดีตแฟนหนุ่มว่าไม่มีทางที่จะทำแบบนั้นแน่นอน....และไม่เคยมีภาพดังกล่าวกันไปว้ด้วย..ตบท้ายข่าวด้วยว่าช่วงนี้สาวปีใหม่เฮิร์ตหนัก เที่ยวผับเมาเละเทะทุกคืน!!


เมื่อเจอหน้าสาวปีใหม่ ผู้สื่อข่าวเลยขอสอบถามข่าวคราวกันซะหน่อย....

เริ่มต้นด้วยข่าวที่ว่าสาวปีใหม่เมาเละเทะแทบทุกวัน เกี่ยวกับเรื่องนี้จริงหรือเปล่าจ๊ะ!? ก็ยอมรับนะค่ะว่าเที่ยวบ่อย แต่ไม่มีแบบว่าเมาไม่ได้สติแน่นอน อาจจะเป็นคนแถวนั้นมองผิดไปหรือเปล่า เพราะว่าเราเองก็จะสนุกสนานอยู่กับเพื่อน ๆ ช่วงนี้ถ้าว่างก็ไปค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยบ่อยแล้วเนื่องจากตอนนี้งานค่อนข้างเยอะ!!



แล้วกับข่าวที่ว่า "บอล" พาสาวขึ้นคอนโดหยามเราละ!?

ไม่มีนะค่ะ ใหม่ว่าน่าจะเป็นน้องสาวบอลมากกว่า!! เพราะพี่บอกว่าขับเบนซ์ก็คงเป็นน้องสาวบอลเนี่ยแระค่ะ....


แล้วตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันหรือเปล่า!?

เปล่าค่ะ...ตอนนี้ใหม่แยกห้องกับบอลแล้ว แต่ยังอยู่คอนโดเดียวกัน
ก็ยังคุยกันไปมาหาสู่กันอยู่นะค่ะ...บางทีบอลเค้าก็เอาขนมมาฝากเรา ก็ยังคุยกันอยู่เลยค่ะ ว่าถ้าใครมีคนใหม่ก็บอกกันบ้างนะ...คือถ้าใหม่มีใหม่ก็จะบอกเค้า...เหมือนเราเป็นเพื่อนกัน!!


แล้วข่าวที่ว่ามีภาพหลุดของปีใหม่ออกมา โดยอดีตแฟนอย่างบอลเป็นคนปล่อยภาพออกมาละ!!

(ทำหน้าเหวอ)...เหรอ!! ไม่มีนะค่ะ ใหม่กับบอลไม่เคยถ่ายอะไรแบบนั้นไว้อยู่แล้ว...ถ้าจะมีจริง ๆ มาจากคนอื่นหรือเปล่า แบบเป็นภาพของทีมงาน ที่ใหม่ไปถ่ายหนังสือถ่ายแบบอะไรแบบนี้หรือเปล่า เพราะใหม่เชื่อว่าบอลไม่มีทางทำแบบนั้นหรอกค่ะ แล้วเราก็ไม่เคยถ่ายภาพแบบนั้นไว้ด้วย!! เอาเป็นว่าให้เห็นภาพก่อนค่อยว่ากันค่ะ..ตอนนี้เฉย ๆค่ะ~!!





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์