“นก” ยอมรับ “วินนี่” เข้ามาจีบ ไม่มั่นใจรีเทิร์น วี”

ช่วงนี้เรื่องราวความรักของ “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ”

ช่างเป็นอะไรที่ผู้คนให้ความสนใจจับตามองซะจริงๆ เพราะมีหมอกฤษฏ์ หมอดูชื่อดังออกมาคอนเฟิร์มว่า สาวนกกับอดีตแฟน วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อาจจะมีรีเทิร์นรัก ในขณะที่มีข่าวว่าสาวนกกำลังมีนายแบบลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น “วินนี่” ตามจีบ ตามรับตามส่ง ควงไปไหนมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ทุกคนจึงคอยมองว่าสาวนกจะทำอย่างไรต่อไปกับเรื่องราวความรักของเธอ

เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวนกได้ให้สัมภาษณ์ว่า ...

“เรื่องรีเทิร์น นกไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องของอนาคต หมอดูทักนกก็เฉยๆ ไม่ได้เชื่อหรือลบหลู่อะไร แต่ปกติไม่ค่อยมีโอกาสได้ดูหมอสักเท่าไหร่ ใครบอกอะไรก็ฟังๆ ไว้ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรความสัมพันธ์วันนี้กับพี่วีก็เหมือนเดิมค่ะ เป็นพี่น้องกัน พูดคุยกันบ้าง เพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนวินนี่ก็เป็นเพื่อนที่สนิท เค้าเข้ามาจีบ มาขอเบอร์โทรศัพท์ (หัวเราะ) นกเองก็โสด ก็ไม่ได้ปิดโอกาสอะไร ใครเข้ามาคุยก็คบๆ ไว้ในฐานะเพื่อน คุยกันไปแบบนี้เรื่อยๆ ก่อน ถ้าใช่ก็ค่อยพัฒนา แต่ถ้าไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนนี่แหละดีที่สุด

    ส่วนกระแสข่าวที่คนมองว่า “วินนี่” จะมาเกาะนกดัง คิดว่าไม่หรอกค่ะ วินนี่เองก็มีงานทำ เค้าเป็นนายแบบ มีงานเดินแบบตลอด ไม่จำเป็นต้องมาเกาะนกดังอยู่แล้ว อีกอย่างเราก็ยังเป็นแค่เพื่อนกัน ยังไม่ได้คบกันหรือเป็นแฟนกันสักหน่อย นกเองก็ไม่ได้ดังอะไรมากมายสักหน่อย ไม่มีพาวเวอร์ถึงขนาดทำให้ใครดังได้หรอกค่ะ”นกกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์