สัมพันธ์รัก “ฮิวโก้” ยังหวาน “ฮาน่า” ไม่สนคนมองเลิกกัน

เป็นคู่รักอีกคู่หนึ่งที่ถูกจับตามองเมื่อหลายปีที่แล้ว

และเมื่อฝ่ายชายย้ายตัวเองไปศึกษาเรื่องดนตรีต่อที่ประเทศอังกฤษทำให้หลายคนมองว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” และ “ฮาน่า ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย” นั้นต้องจบลงแน่นอน ซึ่งล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่าความรักของคู่นี้ปิดฉากลงแล้ว กลลายเป็นระยะแท้แพ้ระยะทางไปแล้ว และเมื่อวันก่อนเรามีโอกาสเจอ ฮาน่า ทัศนาวลัย ซึ่งรีบสอบถามถึงประเด็นที่ว่าทันที ซึ่งในเรื่องนี้ ฮาน่าเผยว่า“ กับเล็ก ความสัมพันธ์เราก็ยังดีอยู่คะ เรื่อยๆ ”

แล้วกับข่าวที่ออกมาว่าเลิกกันแล้ว เพราะแพ้ระยะทางออกมาได้ไง

“ อาจจะเป็นเพราะว่าเวลาเขากลับมาเราก็ไม่ค่อยจะออกงานด้วยกันเท่าไร ออกงานด้วยกันน้อยมาก จนหลายคนคิดว่าห่างกันแล้ว แต่จริงๆเล็กเขาจะมาประมาณ 3-4 เดือนเขาจะกลับมาเมืองไทยเยี่ยมคุณแม่เขาครั้งหนึ่ง ก็เจอจะได้เจอกันตอนนั้น”



ไม่กลัวเหรอว่าห่างกันแล้วจะมีสาวๆเข้าไปขายขนมจีบแฟนเรา

“ ไม่กลัวหรอกคะ เพราะว่าเห็นมาหลายคู่แล้วที่แบบว่า แต่งงานกันไปแล้วยังเลิกกันได้เลย และยิ่งคู่เราห่างกันเราก็ต้องเชื่อใจกัน ให้เกียรติกัน และตัวเราเองก็ต้องมั่นใจในตัวเราเองด้วยว่าเรามีคุณค่าพอ และเราก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย ฮาน่าไม่ได้เครียดอะไรนะ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่เป็นคนคิดเยอะเรื่อยๆ มีอะไรก็โทรคุยกัน”

มีแปลนเรื่องการจับจองหมั้นหมายอะไรไว้มั่งไหม

“ ไม่มีคะ ไม่ไดคิดเรื่องนี้เลย ตอนนี้เรายังสนุกกับการทำงานอยู่ เล็กเขาเองก็มีอะไรที่เขาอยากทำเยอะ เพราะฉะนั้นศึกษากันเรื่อยๆก่อนดีกว่าคะ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็ให้เวลาจะเป็นคนบอกเราเอง”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์