“กอฟ-มะหมี่” คบ 8 ปีความสัมพันธ์ยังคลุมเครือ เพื่อนหรือแฟน

หลังจากมีข่าวว่าเดี๋ยวเป็นเพื่อนกันเดี๋ยวเป็นแฟนกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม

กอฟ-อัครา อมาตยกุล และดาราสาว มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ ล่าสุดก็มีข่าวลือว่าความรักทั้งคู่ที่คบกันมาถึง 8 ปี นั้นสุกงอมเตรียมวางแผนถึงขั้นแต่งงานแต่งการ

งานนี้ผู้สื่อข่าวเจอหนุ่ม “กอฟ “ที่งาน SURI by SURIVIPA ก็เลยดึงมาถามถึงความรักที่คลุมเครืออยู่ ณ ตอนนี้

“อย่างข่าวเรื่องแต่งงานคงเป็นข่าวที่เค้าพูดๆ กันไป แต่ว่าคงอีกนานสำหรับเรื่องตรงนั้น ดูหน้าผมซะก่อนว่ายังเด็กอยู่จะรีบแต่งงานไปถึงไหน (หัวเราะ) ความสัมพันธ์ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ยังรักกันเหมือนเดิม คือ (อืม) ยังเป็นเพื่อนที่ดีให้กันเหมือนเดิม เรารู้จักกันนานมาก 8 ปี ฉะนั้นความสัมพันธ์ก็ไม่เปลี่ยนแปลง

ตอนนี้ก็ไม่ได้มีการวางแผนเรื่องแต่งงาน อย่างที่เราบอกเราแฮปปี้ที่จะคบกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมว่ามันโอเคนะ วันใดที่มันจะเปลี่ยนสถานะหรืออะไรก็แล้วแต่ หรือว่าเรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องของอนาคต”



ผู้สื่อข่าวเลยถามต่อว่า ความสัมพันธ์ที่บอกว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหมายถึงเป็นแฟนกันหรือเปล่า

หนุ่มกอล์ฟก็ตอบว่า “เรารู้จักกันมานาน แต่มาสนิทกันก็ประมาณ 3-4 ปีที่ผ่านมา เราอยากที่จะมีความสัมพันธ์ที่ดีไปอย่างนี้ บางที่คนเราถ้ามันทำอะไรที่หวือหวามากเกินไป มันก็จะกระทบเหมือนกัน อีกอย่างเราเป็นนักแสดงทั้งคู่เราก็ต้องระมัดระวังตัว

    ในการที่จะตัดสินใจทำอะไรพูดอะไร เพราะว่าสิ่งต่างๆที่มันพูดออกมา บางทีข่าวมันออกไปแล้วบางทีมันกระทบกับความสัมพันธ์ ฉะนั้นก็อยากให้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี” กอฟกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์