เนโกะ จัมพ์ ฟิตเปรี๊ยะ โกอินเตอร์ แดนปลาดิบ

คลอดอัลบั้มหมายเลข 3 "Lady Ready" (เลดี้ เรดดี้)

ภายใต้การดูแลของค่าย "อาร์เอส" มาโกยคะแนนนิยมจากแฟนเพลงชาวไทยไม่พอ 2 สาว "NEKO JUMP" (เนโกะ จัมพ์) อันประกอบด้วย "เนย-แจม" (วรัฐฐา-ชรัฐฐา อิมราพร) กระโดดตัวลอย เมื่อรู้ว่าผลงานยังได้รับความสนใจจากแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งการตอบรับดีสุดๆ นี้ ทําให้ "เนย-เจม" มีโอกาสจะโกอินเตอร์ไปออกอัลบั้มถึงแดนปลาดิบอีกด้วย โดย 2 สาวเปิดใจว่า

"ช่วงนี้ถือว่าสนุกมากๆ เพราะเป็นช่วงของการเดินสายคอนเสิร์ตและงานโชว์ตัวต่างๆ ซึ่งการตอบรับที่ได้เจอมาก็ดีมากๆ มีเพื่อนๆ ตามมาให้กําลังใจตลอดเลย ซึ่งทําให้เรารู้สึกดีใจ และอยากขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยให้กําลังใจเราด้วย (ยิ้ม) ซึ่งไม่ใช่แค่ในประเทศไทยที่ต้อนรับผลงานเรา ที่ประเทศญี่ปุ่นก็ได้รับฟีดแบ็คกลับมาดีเช่นกัน



ปลายปีนี้เรา 2 คน เลยได้รับไฟเขียวจากค่ายอาร์เอส ให้ไปทํางานที่ประเทศญี่ปุ่น
ซึ่งเป็นการเดินทางไปทํางานที่เราทั้งคู่ตื่นเต้นมากๆ เกร็งด้วยกับการทําอัลบั้มเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่ก็ยอมรับว่าเป็นความฝันที่เราแอบหวังว่าจะได้ทํางานที่นั่นมานานแล้ว (ยิ้ม) เมื่อฝันเป็นจริงตอนนี้ก็เลยต้องเตรียมตัวกันยกใหญ่

นอกจากซ้อมเต้น และร้องเพลงแล้ว ยังต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นด้วย เพื่อจะได้สะดวกในการสื่อสารกับทีมงานและแฟนเพลง ถือว่าพูดได้เยอะประมาณหนึ่งแล้ว หัดพูดกันทุกวัน จะทําให้ดีที่สุดค่ะ และขอให้เพื่อนๆ เชียร์เราด้วยนะคะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์