หญิงแม้น โชว์สปิริตยุติข่าวรักสามเส้า แทค-พลอย

กลายเป็นชายหนุ่มที่สร้างความฉงนสนเท่ห์

ให้กับคนที่ติดตามข่าวไม่น้อย สําหรับคาสโนว่า "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ที่มีประเด็นข่าวรักๆ เลิกๆ กับสาวๆ หลายคนซะเหลือเกิน ไล่มาตั้งแต่ข่าวกับสาวนอกวงการ ที่มีดีกรีเป็นถึงอาจารย์สาว เป็นคนดีที่หนุ่มแทคถึงกับออกปากว่า หลังจากบวชทดแทนบุพการีจะขออาจารย์คนนี้แต่งงาน เพราะคุณพ่ออยากอุ้มหลาน

แต่ผ่านไปไม่กี่วันก็มีข่าวว่าหนุ่มแทคกําลังคบหาดูใจอยู่กับ "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล"

ไฮโซสาว ควงไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่พอไถ่ถามไปกับหนุ่มแทค ก็ได้คําตอบว่าเป็นพี่น้องกัน เป็นคนรู้จักกันเท่านั้น ในขณะที่หญิงแม้น  เป็นสาวที่มีความชัดเจน ถามตรงตอบตรงว่ากําลังเริ่มศึกษาดูใจกันอยู่ พร้อมกันนั้นก็มีภาพของทั้งคู่ที่ควงกันออกงานสวีทหวานให้ปาปาราซซี่แชะภาพมาโชว์



ในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าหนุ่มแทคแอบไปกิ๊กกั๊กกับสาว "พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ"

นักร้องสาวเสียงเล็กๆ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวกําลังน่ารักน่าจีบ ซึ่งเมื่อเรื่องราวรู้ถึงหูของหญิงแม้น ไฮโซสาวก็ให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอเบ้าด้วยอาการมึนงงกับข่าวที่ได้รับรู้ ด้านสาวพลอยพอถูกโบ้ยเป็นมือที่สาม ก็ออกมาพูดทํานองว่าหนุ่มแทคเข้ามาพูดคุยกิ๊กกั๊กกับเธอเอง เธอไม่ได้ไปแย่งแฟนใครมา ออกมาโต้กันไปโต้กันมาไม่จบ ล่าสุด "หญิงแม้น" ก็เลยออกมายุติข่าวคราวต่างๆ ว่า

"ก็ทราบข่าวมา แต่ตัวเองยังไม่ได้อ่านข่าวเลย ก็มีคนบอกมา เรื่องเก่ามันจบไปแล้วก็ขอให้มันจบไปดีกว่า เพราะถ้าจะตอบกันไปมาก็ไม่จบสักที ขออยู่กับปัจจุบันดีกว่า ซึ่งตอนนี้พี่แทคกับคุณพลอยก็ไม่ได้คุยกันแล้ว หนูถามพี่เค้าแล้ว เค้าบอกว่าจําไม่ได้ ไม่น่าจะพูด แต่ว่าขอให้มันจบไปก็แล้วกัน"


ถามว่ารู้สึกยังไงที่พลอยออกมาพูดตรงๆ อย่างนั้น คือ ตัวเองไม่ติดใจ ถ้าเค้ามาตรงๆ หนูก็จะตรงกลับไป

สําหรับงานคงไม่มีโอกาสได้ร่วม แต่ถ้าได้ร่วมงานจริงๆ งานก็คืองานค่ะ คนละเรื่องกันอยู่แล้ว แล้วถ้ามีโอกาสเจอตามงานก็ไม่คุยเพราะไม่รู้จักค่ะ ก็อาจจะทักทายกันได้บ้าง อย่างน้อยก็มีข่าวด้วยกัน ก็ไม่มีอะไร เค้าบอกว่าเค้าไม่อยากเป็นมือที่ 3 ใครก็โอเคค่ะ

ถ้ามีใครถามพี่แทคแล้วพี่แทคตอบได้ไม่เคลียร์ก็ถามหนูได้ค่ะ

แต่ถ้าพี่แทคเค้าไปจีบใครอันนี้ก็เป็นสิทธิ์ของเค้า ที่จะไปจีบใครหรือเห็นใครดีกว่าก็เชิญค่ะ ส่วนตัวหนูก็อยู่ไปอย่างนี้เรื่อยๆ เหมือนเดิมค่ะ สําหรับเรื่องนี้ ก็เคลียร์กันแล้ว เนื่องจากที่หนูอยากให้มันจบจริงๆ ถ้ามีคนอื่นมาพูดเรื่องนี้อีกก็ขอให้เป็นหลังบวชแล้วกัน อย่าเพิ่งพูดอะไร พี่เค้าก็บอกว่าเรื่องมันจบไปแล้วก็ให้มันจบไป ตอนนี้เค้าก็จะบวชด้วย อาทิตย์หน้าเค้าคงจะขึ้นเชียงใหม่แล้ว ช่วงนี้ก็เจอกันน้อยลง

มีข่าวอย่างนี้ก็เครียดบ้าง รู้ว่ามาทํางานก็ต้องมาตอบอะไรแบบนี้ ก็มีปรึกษา พี่ๆ หลายคนว่าหนูควรจะตอบอะไรยังไง พี่เค้าก็บอกให้มันจบดีกว่าเดี๋ยวก็เป็นสงครามฝ่ายศึก เรียกว่าขอให้จบเท่านี้" หญิงแม้นกล่าว



ต้องยอมรับในสปิริตของหญิงแม้นเด็กสาวอายุไม่ถึง 20 ปี ที่ออกมาตอบคําถามให้ความชัดเจน จบเรื่องราวทุกอย่างในตอนกันไปเลย

เพราะเธอเห็นแก่หนุ่มแทคที่กําลังจะหันหน้าเข้าหาร่มกาสาวพัสตร์ บวชทดแทนบุญคุณบุพการี หญิงแม้นจึงรับหน้าที่ตอบคําถาม แถมใจป้ำบอกกับสื่อว่า ถ้าใครถามคําถามอะไรกับหนุ่มแทคแล้วไม่เคลียร์เรื่องข่าว ก็ให้มาถามกับเธอได้ แสดงว่าหญิงแม้นค่อนข้างมีภูมิต้านทานกับข่าวมากขึ้น มีความคิดโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุ ก็หวังว่าเธอจะมีความสุขกับการอยู่ในสังคมที่ต้องเข้ามาข้องเกี่ยวกับคนบันเทิง อยู่ได้อยู่เป็น มีแรงต้านทานต่อทุกกระแสข่าวที่จะพัดผ่านชีวิตเธอ

ว่าแต่ 23 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ที่หนุ่มแทคจะเข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดพระธาตุศรีจอมขวัญ อําเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ หญิงแม้นจะไปทําหน้าที่ถือหมอนงานบวชรึเปล่า ต้องตามลุ้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์