“โกโก้”จ๋อย สัญญา“โอ้”หาย ลังเลฟ้อง

ยังเป็นเรื่องราวไม่จบง่ายๆ สําหรับกรณี

      การแย่งตัว “พระเอกเนื้อทอง” นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมาริโอ้ เมาเร่อ ระหว่าง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการที่บอกเป็นญาติกับทางแม่ของมาริโอ้มาก่อนแล้ว พร้อมกับเป็นผู้จัดการดาราดังๆ อาทิ อั้ม-พัชราภา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ โกโก้-นิรุณ”นักปั้นมือใหม่ที่เพิ่งจะลงสนามได้ไม่กี่ปี ก็ต้องเจอกับวิบากกรรมซะแล้ว


เมื่อเรื่องราวล่าสุดทางฝ่าย “โกโก้” จบไม่ลง และเคยเปิดใจกับดาราเดลี่ไปแล้วระดับหนึ่ง และต่อจากนั้นเมื่อ “มาริโอ้” ขึ้นไปเปิดใจกับหนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่ง

นาทีนี้ยิ่งกว่าชีวิตและนิยายเล่มหนาซะอีก เพราะไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก แล้วแต่ประเด็นที่ถูกเพ่งเล็ง และจับตามองอยู่ตอนนี้ ซึ่งในตอนแรก “โกโก้” จะงัดไม้เด็ดด้วยการนําหลักฐานพร้อม “สัญญา” ซึ่งทางแหล่งข่าวใกล้ชิดของ “โกโก้” ได้บอกไว้ว่าจะนําออกมาก็หยุดชะงักไว้ ซึ่งแหล่งข่าวคนใกล้ชิดยังบอกอีกว่า เคยเห็นสัญญาของ “มาริโอ้” และ “สายป่าน” ที่ยังเหลือสัญญากว่าจะหมดจากผู้จัดการคนเก่าถึงปี 2553 โน่นแหละ

จากกระแสที่กระหึ่มว่า ถ้าไม่เซ็นสัญญาใหม่แต่จะมีผู้ดูแลคนใหม่

ถ้าหากจะไปเซ็นสัญญาใหม่คงต้องไปดูในรายละเอียดว่า การตกลงเซ็นสัญญาเก่าไว้นั้นเป็นแบบไหน ซึ่งตอนนี้เหมือนเป็นความกดดันอยู่ไม่น้อยกับทาง “โกโก้” ที่จะต้องนําหลักฐานมาแสดงต่อหน้าสื่อมวลชนให้ได้รับทราบกันทั่วหน้า ข้อเท็จจริงที่กังขาอยู่จะได้ปรากฏชัดเจน ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์