ฟลุคฉุน!ถูกซ้อเจ็ดหยามของลับเล็ก

"ฟลุค" ฉุน!รับไม่ได้ถูกซ้อเจ็ดหยามอวัยวะเล็ก ท้าชวนวัดขนาด ยันไม่คิดฟ้อง ปัดจีบมดเจอก็แค่ครั้งเดียว

ไม่รู้ว่าหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" เป็นทำอะไรให้ซ้อเจ็ดไม่พอใจหรือเปล่า เลยถูกแฉถึงเรื่องน้องชาย (อวัยวะสืบพันธุ์) ว่ามีขนาดเล็ก พอหนุ่มฟลุคได้ยินอย่างนี้แล้วก็เกิดอาการรับไม่ได้ขึ้นมาทันที เมื่อถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ งานนี้พ่อคาสโนวาถึงกับแจงให้ฟังว่า "มาวัดได้ว่าไม่เล็ก จะเขียนอะไรรับได้แต่เขียนว่าเล็กรับไม่ได้ บอกไม่ได้ทะลึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายจะพูดกัน ผมขอยืนยันว่า ที่ว่าผมเล็กนะมาวัดกันมั๊ย เอาของแฟนซ้อมาวัดกับผมเลย"

อย่างนี้คิดจะฟ้องมั๊ย

"ไม่ฟ้องหรอกครับเพราะเขาก็ไม่ยอมรับหรอกครับว่าเขาเป็นใครอยู่ดีถ้าแน่จริงมาวัดกันก่อนแล้วค่อยว่ากัน เขียนถึงได้เขียนได้แต่อย่าเขียนว่าเล็กเพราะว่าไม่เล็ก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ผู้ชายพูดไม่ทะลึ่งพูดไปเหอะไม่เป็นไรหรอก จะเขียนว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คาสโนวาหน้าเด็กเขียนไปเหอะ แต่ถ้ามาเขียนว่าเล็ก เขียนอย่างนี้รับไม่ได้เพราะว่าไม่เล็กครับ"



คิดว่าเรื่องนี้มาจากคนใกล้หรือเปล่า

"ผมเข้าใจได้ครับเขียนอะไรถึงผมผมรับได้แต่ที่ไม่เข้าใจก็ คือ มาเห็นของผมได้ไงว่าของผมเล็กผมไม่เข้าใจ ถ้ามาจากคนใกล้ตัวยิ่งไม่มีทางใหญ่ ไม่มีทางครับ เพราะเขาก็ต้องรู้ดีอยู่แล้วว่าของผมไม่เล็กครับ ทีหลังอยากให้ซ้อเดินมาห้องน้ำกับผมแล้วมองดูสิว่าเป็นยังไงแล้วเอามาวัดกันนะ ยืนยันจริงๆว่าไม่เล็กครับ แหมอารมณ์เสียมากเลยมาพูดถึงเรื่องนี้ได้ไงพูดแล้วโกรธ"

แล้วมีข่าวว่าไปจีบ "มด- คุณัชญา"

"ผมเคยเจอน้องแค่ครั้งเดียวเองครับ ในรายการซูเปอร์สตาร์ครับ น้องเขาไปกับแม่เขาซึ่งแม่เขารู้จักกับพี่จิ๊ก ไม่มีอะไรแน่นอนครับยืนยัน"


ข่าวแพงท้องแล้วไปทำแท้ง

"ไม่มีแน่นอนครับ ไม่มีมูลแน่นอนเพราะถ้าท้องแล้วแท้งนะไม่ใช่ผมแน่ ผมอยากมีลูกอยู่แล้ว ถ้าเขียนว่าท้องเฉยๆก็ว่าไปเนี่ยเขียนแท้งไม่ใช่ครับไม่มีแน่นอน ถ้าท้องผมรับอยู่แล้ว"

แล้วอย่างนี้ต้องไปเคลียร์กับใครมั๊ย

"ซ้อเขียนไม่มีมูลแน่นอนครับยืนยัน ไม่ต้องเคลียร์กับใครหรอกครับเพราะคนที่อ่านแล้วเขาก็มีวิจารณญาณของเขาอยู่แล้ว ซ้อนั่งเทียนเหมือนเดิมครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์