“ทิน” มั่นเกินร้อย เชื่อจีบ “ปอ” ติดชัวร์

สมแล้วที่เป็น “ลูกผู้ชายตัวจริง”

เพราะล่าสุดพิธีกรหนุ่ม ทิน โชคกมลกิจ ออกมาประกาศชัดว่าเดินหน้าจีบอดีตนักร้องสาว ปอ-ภคพร ภูวปัจฉิม เต็มที่ แถมโชว์ความมั่นใจสุด ๆ ว่าโอกาสที่จะจีบไม่ติดมีน้อยมาก ส่วนเรื่องที่สาวปอออกมาบอกว่าก็มีคุยกับแฟนเก่า แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี อยู่นั้น หนุ่มทินไม่คิดมากย้ำเข้าใจคนเคยสนิทกัน
 
ทิน กล่าวว่า “ก็กำลังดู ๆ อยู่ ก็อยู่ในขั้นจีบ เหมือนกับที่น้องปอพูดไปทุกอย่าง ส่วนเรื่องที่ปอบอกว่าขอดูไปก่อนอีกสัก 1 ปีนั้น ก็แล้วแต่น้องปอเลย นานแค่ไหนก็จะเป็นอย่างนี้ ให้เขาเป็นคนตัดสินใจเอง”



...จากที่ได้คุยกันเขาพอจะมีใจให้บ้างมั้ย...

“ก็น่าจะมีอยู่นะ เพราะเห็นเขาก็ไปกินข้าวดูหนังและทำกิจกรรมร่วมกันกับผม ถามว่ากลัวมั้ยถ้าเขาจะให้เรารอนานกว่านี้ หมายถึงว่าเรื่องที่เขาไปดูหนังไปกินข้าวกับเรา แต่อยู่ดี ๆ เขาจะบอกว่าไม่ใช่ เราไม่ได้เป็นแฟน ผมว่ามันคงมีโอกาสเป็นแบบนั้นได้น้อย”

มีข่าวว่า เก๋-ชลดา เมฆราตรี การันตีกับปอว่าทินเป็นคนดี?

“จริงเหรอ แต่ก็โอเคอ่ะ เดี๋ยวเอาไว้เจอเก๋จะลองไปถามเขาดู แต่ถ้าเป็นจริงก็ขอบคุณครับ” ...แล้วอย่างนี้กลัวจะมีปัญหากับแมน... “ไม่นี่ครับ ผมไม่ได้ไปทำอะไรให้เขา แล้วเราจะมีปัญหากันเรื่องอะไร” ...รู้สึกยังไงที่ตอนนี้ปอก็ยังคุยและไปไหนมาไหนกับแมนอยู่... “ไม่มีปัญหาอะไร ตามสบายเลย คนเคยรู้จักกัน เขาก็ต้องมีเรื่องคุยกัน ผมไม่ยึดติดอยู่แล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์