โยรับแล้วคบเอ๋ปัดไม่ได้สร้างปัญหาครอบครัวตู่

เรื่องความรัก โดยเฉพาะ “รักซ่อนเร้น” ยากจะหยั่งลึกถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริง

ดูอย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร กะ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สิ ฝ่ายชายนั้นเงียบกริบ แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าสนิทแบบไม่ปิดบัง แถมยังควงสามี ตู่-นันทิดา แบบเปิดเผย ซึ่งพอไปถามถึงเรื่องรัก โย เผยว่า “ก็เรื่อยๆ ให้มันค่อยเป็นค่อยไป โยไม่รีบเร่ง มาตอนนี้ ยอมรับว่าไม่ได้ปิดบังนะ ก็เปิดเผยพอสมควรกับคุณเอ๋ ไม่อยากรีบ”

พูดแบบนี้ไม่กลัวปัญหาจะตามมาเหรอ?

“ปัญหามันควรจะจบนะ นอกจากว่าจะมีใครทำให้มันเกิดปัญหาอีก โยขอเป็นคนนึงที่ทำให้มันไม่เกิดปัญหา เพราะสมัยตอนมีเรื่องคุณเอ๋ โยไม่มีสมาธิเลย” เอ๋เคลียร์ตัวเองแล้วเหรอ? “โยว่าเขาก็เคลียร์ตัวเองเท่าที่ได้ เพียงแต่ว่าคงไม่ได้ประกาศแถลงข่าว มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา โยว่าโยทำหน้าที่ในส่วนของโยดี กว่า หน้าที่ส่วนอื่นๆไม่เกี่ยวกับโย”



แล้วเอ๋จะมีปัญหากับตู่มั้ย?

“ก็ไปถามเขาสิเขาจะได้พูด เขาไม่ใช่ดารา ดูสิว่าเขาจะตอบยังไง” โยพูดฝ่ายเดียวจะดูเสียหายนะ? “ถ้าไม่มีใครถามโยไม่อยากพูดเลย” ระบุว่าคบเอ๋กลัวมีปัญหามั้ย? “คบกันได้หลายรูปแบบนะ ไม่ได้บอกว่าโยเป็นแฟนเขา การคบกันเป็นคนรู้จัก คนสนิทกันในระดับนึง จะบอกว่าไม่สนิทกัน ไม่ได้รู้จักกัน ไม่คุยกัน ตอนนี้มันก็ไม่ใช่ เพราะฉะนั้น การที่จะบอกได้แค่นี้คือได้แค่นี้จริงๆ ถ้ามันจะมากกว่านี้มันเป็นเรื่องของอนาคต”

สนิทระดับไหน?
 
“มากกว่าเดิม เมื่อก่อนแค่เพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน ไม่ใช่เพราะว่าเขาเราไม่พร้อมนะ โยว่ามันเป็นเรื่องของระยะเวลา
ตอนนี้โยอายุไม่น้อยแล้วค่ะ คนที่เราคบด้วยอายุไม่น้อย แล้วก็ผ่านประสบการณ์ในชีวิตมาเยอะมากกว่าโย เพราะฉะนั้น การจะมีรักอีกครั้ง โยว่ามันต้องใช้เวลาพิสูจน์ทั้งเขาและเรา วันนี้เกิดโยบอกคบเขาเป็นแฟน เกิดวันนึงเลิกก็กลายเป็นอดีตไปอีกคน ต้องพิสูจน์ว่าเค้าใช่สำหรับเรา ต้องดูว่าเขาทำยังไงกับเราบ้าง แก้ไขในส่วนใดให้เราสบายใจบ้าง ในส่วนของจิตใจเราและครอบครัว โยอาจจะรู้ในส่วนที่คนนอกวงการไม่รู้ มันเป็นเรื่องส่วนตัวและเป็นเรื่องของคน 2 คนมากกว่า”



โยให้เอ๋แก้ไขอะไร?

“หลายเรื่องนะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวเขา เป็นเรื่องที่คุณเอ๋ใจร้อน บางครั้งไม่เข้าใจการทำงานของเรา” เอ๋เค้ายังไงกับทางตู่? “ไม่อยากพูดนะ เบื่อจะพูดแล้วด้วย ก็ไม่มีคำตอบสำหรับคำถามนี้” เคลียร์กับตู่รึยัง?ไม่ต้องเคลียร์เพราะว่าเราไม่รู้จักนะคะ ปัญหาครอบครัวเค้าก็คือปัญหาครอบครัวเค้านะ โยยอมรับว่าโยมั่นใจ กล้าพูดเลยว่าปัญหาของโยไม่ใช่ปัญหาในครอบครัวเค้าแน่นอน โยว่าปัญหาในครอบครัวเค้าก็มีอยู่แล้ว อันนี้ไม่ใช่เรื่องของโย”

ไม่ได้เป็นปัญหาในการคบกัน?
“ไม่มีค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์