“แพนเค้ก” หน้าบาน คุณพ่อถูกคอกับ “เวียร์”

ปกติตัวติดกันกับ “คุณแม่” แต่วันก่อน แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ควงแขนคุณพ่อหนุ่มหล่อ นทีเทพ จามิกรณ์

มาแข่งช็อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะในเทศกาลวันพ่อ กระจอกข่าวเลยถือโอกาสถามถึงลูกสาวกับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่เห็นว่าถูกคอกันเหลือเกิน แต่ก่อนอื่นขอคุยเรื่อง “วันพ่อ” ก่อน แพนเค้ก มีอะไรอยากบอกพ่อบ้าง? “รักคุณพ่อเสมอ ตอนนี้เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ” พ่อล่ะอยากบอกอะไร น้องแพนบ้าง? “รักลูกตลอดไป อยากให้ลูกรักษาสุขภาพมากๆ”



แล้วขอถามถึงเวียร์บ้าง คุณพ่อว่าไง?

“เวียร์เป็นคนน่ารักดีครับ เจอกันเรื่อยๆ มีกิจกรรมด้วยกันประจำ” เวียร์ถือว่าผ่านมั้ย? “ทุกคนที่เล่นกีฬากับพ่อผ่านหมด” แสดงว่าคุณพ่อไฟเขียว? ไม่มีไฟเขียวไฟแดงฮะ เป็นเรื่องของลูก” ที่เวียร์มีข่าวกับลูกสาวคุณพ่อหวงมั้ย? “ตั้งแต่ลูกอยู่วงการแรกๆก็ไม่ค่อยเข้าใจเวลาลูกมีข่าว แต่ทุกครั้งเราจะอยู่กับลูกตลอด ก็จะรู้เหตุการณ์ ทั้งหมด ฉะนั้นหลังๆจึงไม่ได้ติดตาม เพราะบางทีเค้าก็เขียนขึ้นมาเพื่อสีสัน แล้วก็จะสอนลูกตลอดให้หนักแน่น อย่าเอามาเป็นอารมณ์ เพราะเรามีอย่างอื่นที่ต้องทำอีกเยอะ เรามีสมาธิในการทำงานดีกว่า”


หันไปถามแพนเค้กที่ยืนเกาะเอวติดหนึบคุณพ่ออยู่ ว่าคำสอนของพ่อช่วยได้มั้ย?
 
“ช่วยได้เยอะค่ะ แพนได้อะไรหลายๆอย่างจากคุณพ่อคุณแม่ค่ะ”
แล้วข่าวเวียร์กับคนโน้นคนนี้ทำให้ความรักสั่นคลอนมั้ย? “อันนั้นเป็นความรู้สึกดีๆที่มีขึ้น มันไม่ได้สร้างขึ้นมาด้วยเวลาแป๊บเดียว ฉะนั้นแพนว่าข่าวมันคงทำลายไม่ได้หรอก”.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์